Fan bàng hoàng khi X1 chính thức tan rã: Một chút hi vọng cuối cùng cũng hoàn toàn vỡ nát! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 06 / 01 / 2020

Fan bàng hoàng khi X1 chính thức tan rã: Một chút hi vọng cuối cùng cũng hoàn toàn vỡ nát!

Nhóm nhạc chỉ mới ra đời được 4 tháng đã phải nói lời tạm biệt với fan hâm mộ.

Ngày 30/12, CJ ENM đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trong buổi họp báo với ký giả về vấn đề chuỗi chương trình tuyển chọn của Mnet nguỵ tạo thứ hạng.

Vào thời điểm đó, CJ ENM cho biết: 'Chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm trong sự việc này, đồng thời sẽ hỗ trợ tất cả mọi thứ liên quan đến việc hoạt động trở lại của các thành viên IZone và X1. Hiểu được nỗi đau về mặt tinh thần cùng gánh nặng mà các thành viên đang phải trải qua, cũng như dựa trên ý kiến của fan hâm mộ - những người ủng hộ 2 nhóm, chúng tôi sẽ liên tục bàn bạc và cố gắng làm hết sức mình để IZone và X1 có thể hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ từ bỏ toàn bộ lợi nhuận mà Mnet thu được thông qua hoạt động của 2 nhóm trong tương lai.'

Khi đó, các One It (fandom của X1) đã hi vọng rằng ít nhất nhóm có thể hoạt động trở lại. Tuy nhiên, hôm nay chút hi vọng nhỏ nhoi đó của họ đã chính thức tan vỡ. Ngày 6/1, phía CJ ENM đưa ra lập trường chính thức: 'Tuy đã cố gắng hết mình để hỗ trợ hoạt động trở lại của X1, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định giải thể nhóm của công ty chủ quản các thành viên'.

Trước đó vào sáng cùng ngày, CJ ENM đã có buổi họp với chủ tịch công ty quản lý các thành viên X1 và đại diện phía Swing Entertainment để thảo luận về hoạt động trong tương lai của nhóm.


Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức của phía X1:

'Xin chào.

Chúng tôi là Play M Entertainment, Yuehua Entertainment, TOP Media, Oui Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment, Brandnew Music.

Chúng tôi xin thông báo các công ty của từng thành viên X1 đã đàm phán với điều kiện toàn bộ đại diện tham gia cuộc họp nhất trí, song không thể đi đến thỏa thuận chung nên chúng tôi quyết định giải thể nhóm.'

Như vậy, X1 - nhóm nhạc vừa debut 4 tháng trước - đã tan rã khi chưa có cơ hội để tỏa sáng. Cư dân mạng Hàn Quốc cũng như trên toàn cầu đều đang bày tỏ sự phẫn nộ về quyết định của các công ty quản lý đồng thời thể hiện niềm tiếc nuối dành cho 11 thành viên X1.

Trên cổng thông tin Naver cũng như các diễn dàn trên mạng, fan chia sẻ: 'Những cái khác khoan không bàn tới, tụi nhỏ thực sự đã nỗ lực lắm mà. Người lớn bày mưu tính kế, chỉ có tụi nhỏ phải chịu tổn thương', 'Chỉ vì sự ích kỷ của người lớn mà bao nhiêu ước mơ, hy vọng của những đứa trẻ này bị dập tắt', 'Những người gian lận thì cần bị loại bỏ, nhưng những thành viên đường đường chính chính vào nhóm thì có tội tình gì chứ', 'Liệu quyết định này có đúng không? Liệu có quá bất công cho những thành viên thực sự của nhóm không?'....

Đồng thời, người hâm mộ của nhóm cũng đang lên tiếng phản đối việc nhóm tan rã. Chỉ khoảng 1 giờ sau khi thông báo giải thể được đưa ra, từ khóa #WeTrustX1 đã leo lên vị trí số 1 trên top trend toàn cầu trên Twitter. Thậm chí, fan của nhóm còn tập hợp chữ ký, kiến nghị phía công ty quản lý của X1 thay đổi quyết định.

X1 là nhóm nhạc thành lập từ chương trình thử giọng ProduceX101 do đài Mnet sản xuất. Như các đàn anh, đàn chị I.O.I, Wanna One và IZone, X1 cũng nổi tiếng ngay từ khi mới ra mắt và có con đường tương lai xán lạn. Tuy nhiên, nhóm đã buộc phải ngừng hoạt động vào tháng 11 sau khi PD của chương trình Produce thừa nhận làm giả thứ hạng và cuối cùng đi đến kết cục tan rã.

Vẫn biết các fan sẽ nỗ lực để thuyết phục các công ty quản lý nhưng nhiều người đã phải thừa nhận rằng khả năng X1 tái hợp gần như là bằng 0 - đồng nghĩa các chàng trai từ nay sẽ không thể bước cùng nhau với tư cách là X1 nữa. 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop


XEM THÊM: SANA (TWICE) NGẦM BẢO VỆ JIHYO SAU TRANH CÃI DÙNG TIẾNG LÓNG: 'LÀ CON NGƯỜI NÊN CÓ LÚC CHÚNG MÌNH CŨNG SẼ MẮC LỖI'

XEM THÊM: MỘT KNET ĐĂNG TẢI LÝ DO VÌ SAO CĂM GHÉT VIỆC IZONE VÀ X1 TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG VÀ NHẬN VỀ HÀNG TRĂM BÌNH LUẬN ĐỒNG TÌNH

XEM THÊM: ​NHỮNG LÝ DO KHIẾN FAN TIN CHẮC KIỂU POSE THẢM ĐỎ CỦA J-HOPE TẠI GDA 2020 CHÍNH LÀ HINT COMEBACK CỦA BTS



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày