Fan phát hiện điểm bất thường khi ngắm nhìn bộ ảnh mới của Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Fan phát hiện điểm bất thường khi ngắm nhìn bộ ảnh mới của Wanna One

Nhiều cuộc tranh luận đã nảy ra khi một số cho rằng điều này thật sự kỳ lạ một số khác lại cho rằng điều này rất bình thường mà thôi.

Vào chiều nay, Wanna One đã công bố ảnh chụp profile cho tất cả 11 thành viên. Tuy nhiên, ngay sau những giây phút vui mừng và phấn khích vì được nhìn thấy hình ảnh mới của các chàng trai, người hâm mộ đã lập tức phát hiện ra sự bất thường đằng sau những bức hình này.

Wanna One

Ngay khi vừa nhìn thấy trang phục mà các thành viên Wanna One mặc trong ảnh profile, hầu hết các fan "Produce 101" đều có một cảm giác hết sức thân quen. Sau khi tinh mắt soi kỹ, người hâm mộ đã nhận ra rằng đó chính là những bộ quần áo mà team "Open Up" đã mặc trong vòng thi concept cũng như trên sân khấu "M! Countdown".

Wanna One

Cụ thể, Kim Jae Hwan mặc lại áo sơ mi của Kim Yong Guk, Kang Daniel sử dụng lại đồ của chính mình khi biểu diễn "Open Up". Trong khi đó, Ong Sung Woo mặc áo khoác của Im Yong Min, Park Woo Jin mặc áo khoác của Yoo Seon Ho, Lee Dae Hwi đeo choker mà Kang Dong Ho từng sử dụng. Ngoài ra, Bae Jin Young mặc áo khoác của Joo Hak Nyeon, và Yoon Ji Sung lại mặc áo sơ mi của Im Young Min.

Wanna One

Wanna One

Một số người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với việc tái sử dụng trang phục sân khấu, vì họ cho rằng các chàng trai Wanna One xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn thế. Vài người đang tự hỏi liệu chuyện này có thể gây ra những tình huống dở khóc dở cười hay không, khi trong concert của "Produce 101", team "Open Up" cũng cần phải mặc trang phục sân khấu của mình thêm một lần nữa.

Wanna One

Trong khi đó, một số fan lại cho rằng đây không phải là chuyện quá nghiêm trọng. Họ khẳng định việc tái sử dụng trang phục biểu diễn là điều hết sức bình thường và đã từng xảy ra với không ít nhóm nhạc thần tượng.

Bạn nghĩ gì về việc Wanna One tái sử dụng trang phục của team "Open Up"?



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày