Fan Produce 101 không thể bỏ qua show truyền hình này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Fan Produce 101 không thể bỏ qua show truyền hình này

Chương trình với sự tham gia của dàn cựu thành viên Produce 101.

show 01 Special Private Life cựu thực tập sinh produce 101

Mới đây, một nguồn tin cho biết rằng một số thực tập sinh của chương trình Produce 101 mùa 2 sẽ hội ngộ cùng nhau trong chuỗi chương trình đặc biệt kéo dài 4 tuần. Những thực tập sinh được tiết lộ là Kwon Hyun Bin (YGKPLUS), Kim Dong Han (OUI), Kim Sang Gyun (HUNUS), Takada Kenta (Star Road), Yoo Seon Ho (Cube) và Lee Gun Hee của (RBW). Sáu chàng trai này sẽ xuất hiện trong chương trình "101 Special Private Life" của Heyo TV. Chương trình sẽ mang đến cho người hâm mộ một cơ hội để tìm hiểu về cuộc sống của các cựu học viên sau khi trận chiến "sống còn" Produce 101 mùa 2 khép lại.

show 01 Special Private Life Kwon Hyun Bin

Kwon Hyun Bin là thí sinh khá hút truyền thông sau khi cuộc thi kết thúc

“101 Special Private Life" dự kiến sẽ phát sóng trực tuyến vào 9h tối (theo giờ Hàn Quốc) mỗi thứ Năm hàng tuần. Tập đầu tiên sẽ được giới thiệu đến công chúng vào ngày 13 tháng 7 tới thông qua Heyo TV, Kakao TV, Yizhibo và YouTube. Đây chắc hẳn là một chương trình mà fan của Produce 101 không thể bỏ qua. Đồng thời đó cũng là cơ hội cho những thực tập sinh này trở nên phổ biến hơn và có lợi cho sự nghiệp sắp tới của họ.

show 01 Special Private Life Yoo Seon Ho

Khán giả sẽ có thể gặp lại chàng trai trẻ con, đáng yêu Yoo Seon Ho trong show truyền hình mới

Có thể nói rằng Produce 101 dù vướng không ít tranh cãi nhưng là bệ phóng hoàn hảo cho các thí sinh. Ngoài 11 chàng trai của Wanna One đã kiếm được những hợp đồng khủng khi chưa debut thì các thực tập sinh khác cũng nhanh lên kế hoạch ra mắt. Điển hình là Kim Samuel, anh chàng con lai hot nhất chương trình đã tiết lộ về album solo đầu tay sắp tới. Lượng người hâm mộ ủng hộ cho sản phẩm mới của Samuel thậm chí không thua kém gì so với Wanna One.

Và xin chúc cho 6 chàng trai gồm Kwon Hyun Bin, Kim Dong Han, Kim Sang Gyun, Takada Kenta, Yoo Seon Ho và Lee Gun Hee cũng sẽ gặt hái nhiều thành công trong chương trình trực tuyến đặc biệt này. Hy vọng các tài năng trẻ sớm được debut như ước nguyện của họ.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày