Ghé thăm "nhà ảo" sao châu Á (18/6) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ bảy - 18 / 06 / 2016

Ghé thăm "nhà ảo" sao châu Á (18/6)

Cùng xem các sao đã "sống ảo" như thế nào trong một tuần đầy sóng gió của showbiz châu Á nhé!

1. Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 12/6 vừa qua (giờ địa phương), nước Mỹ xảy ra vụ xả súng đẫm máu tại một quán bar đồng tính ở Orlando, Florida, khiến 50 người chết và 53 người khác bị thương. Vụ xả súng hàng loạt lớn nhất tại Mỹ cho đến nay đã khiến cả thế giới bàng hoàng, và những người nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng chia sẻ những thông điệp về sự việc này trên các trang mạng xã hội của mình.

G-Dragon (Big Bang) ban đầu đã đăng tải một đoạn video lên Instagram của mình để gửi tặng đến các nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó anh đã xóa bài viết này, có lẽ bởi những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng cho rằng trưởng nhóm Big Bang ủng hộ cộng đồng LGBT.

Nhà ảo sao Châu Á 18/6 

2. Là một người Mỹ gốc Hàn, Jay Park hẳn nhiên rất đau lòng về những gì đã xảy ra tại đất nước mà anh sinh ra và lớn lên. Rapper này đã viết lên Twitter cá nhân của mình: "Chuyện gì đã xảy ra với con người ngày nay vậy..... tin tức thật quá đau lòng..... # prayforOrlando".

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

3. Jo Kwon (2AM) cũng đã đăng tải lên Instagram hình ảnh một lá cờ cầu vồng và viết: "#prayfororlando". Nhưng sau đó, Jo Kwon cũng đã xóa hình ảnh này.

Ngay sau đó, Jo Kwon đã đăng một hình ảnh khác với thông điệp ngắn gọn "More Love (yêu thương nhiều hơn)", kèm chú thích đơn giản với một hình trái tim.

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

4. Peniel (BTOB) cũng đăng tải dòng tweet: "Vừa đọc tin tức về #Orlando, gửi lời cầu nguyện của tôi đến gia đình các nạn nhân #PrayForOrlando".

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

5. Amber (f(x)) cũng tweet, "Bạo lực không bao giờ là đáp án".

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

6. Thành viên Brian của nhóm nhạc Fly to the Sky đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: "Vừa mới nghe nói về vụ nổ súng gây rối ở Orlando, Florida ~ cầu nguyện cho tất cả các nạn nhân và gia đình nạn nhân ~ Xin hãy mở rộng tình yêu và đừng nuôi thù hận... #prayfororlando #spreadlovenothate #godlovesusall #morelovelesshate".

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

7. Anh chàng Chanyeol của EXO vừa có một chia sẻ khá dài và thẳng thắn trên Instagram về những chỉ trích mà anti nhắm vào anh. Chanyeol viết: 

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

"Có rất nhiều người hâm mộ muốn được nghe tôi hát, nên tôi đã thường xuyên hát và cập nhật cho mọi người về công việc của mình, còn đối với những người gọi đây là "Lovestagram" hay cái gì đó tương tự thì thì thật lố bịch khi các người lại có suy nghĩ như vậy. Tôi chỉ đang sống và làm những điều mình muốn nên nếu các người thấy chướng mắt thì đừng ghé thăm Instagram của tôi nữa. Hãy ngừng theo dõi tôi và lo lắng cho cuộc đời các người trước đi

Nói về chuyện follow chị Taeyeon, mọi người nói chị ấy đăng tải clip mới, tôi cũng muốn nghe và đã ấn nhầm vào "like". Tôi nghĩ sẽ rất kỳ cục nếu như chỉ ấn like, nên tôi đã follow chị ấy, nhưng cũng chỉ vì các người phàn nàn quá nhiều nên tôi đã phải unfollow chị ấy. Tôi cũng đã xoá dấu hỏi chấm vì tôi nghĩ nó khiến Instagram của tôi rối tung, và tôi cũng không đi đến Seoul Jazz Festival với chị ấy; tôi chỉ gặp chị ấy ở đó mà thôi.

"Mình đã tháo "Melody For You" xuống vì tôi cảm thấy chưa hài lòng với bản thu đó và cũng có ý định sẽ đăng lại sau, và tôi cũng chẳng hề có tài khoản riêng tư nào nên hãy ngưng việc làm phiền fan của tôi bằng những tin đồn kiểu đó và đi làm những gì các người muốn đi. Tôi sẽ cổ vũ cho các người. Đừng ghé thăm Instagram của tôi nữa. Tôi chẳng quan tâm liệu mạng xã hội có làm phí thời gian của các người hay không vì tôi chỉ muốn mình thật hạnh phúc và vui vẻ khi được trò chuyện với mọi người mà thôi".

8. Một thành viên khác của EXO, Lay, đã cực kì hạnh phúc sau khi giành được chiến thắng đầu tiên trên M!Countdown cho lần trở lại của nhóm với "Monster" và "Lucky One". Anh chàng đã đăng tải hình ảnh chiếc cúp lên Instagram cá nhân với dòng nhắn gửi: "Cảm ơn (tiếng Trung)! Cảm ơn các bạn (tiếng Hàn) No.1"

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

9. Taeyeon, người chuẩn bị ra mắt mini album solo thứ 2 của mình, có vẻ đang rất bận rộn hoàn tất những khâu cuối cùng cho ngày ra mắt sản phẩm. Cô nàng cũng đã "nhá hàng" với người hâm mộ bằng những bức ảnh teaser đầy phong cách của chính mình. Taeyeon đã đăng tải hình ảnh này kèm dòng chú thích ngắn gọn "#why" ("Why" là tên mini album sắp ra mắt của trưởng nhóm SNSD).

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

10. Cựu thành viên f(x) - Sulli có vẻ vẫn đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ của mình sau khi không còn là một thần tượng nữa. Từ bỏ Instagram, cô nàng "chuyển nhà" lên weibo và liên tục đăng tải những hình ảnh quyền rũ gửi đến người hâm mộ. Gần đây nhất, Sulli đã đăng tải hai bức ảnh trong bộ bikini đầy gợi cảm với dòng chú thích: "Hè này nhất định phải học bơi".

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

11. Suzy (Miss A) tiếp tục "nhá hàng" những hình ảnh "đẹp như mơ" của cô nàng trong bộ phim sắp tới mang tên "Uncontrollably Fond". Hình ảnh poster của phim đã giúp Suzy nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà của cô.

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

12. T.O.P (Big Bang) tiếp tục thể hiện tình yêu với tranh sơn dầu của mình. Anh chàng đã đăng tải hình ảnh những bức tranh sơn dầu của các thành viên Big Bang được họa sĩ Naoki Tomita vẽ (Naoki Tomita là hoạ sĩ người Nhật Bản nổi tiếng với các bức hoạ sơn dầu được vẽ bằng cách dùng các lớp dầu dày vẽ chồng lên nhau), với lời chú thích:

"Cảm ơn rất nhiều

#Naoki Tomita

No Job BIG BANG <3

2016"

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

Ngay sau đó, anh chàng cũng đăng riêng những bức tranh sơn dầu của mình do họa sĩ Naoki Tomita vẽ với lời nhắn:

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

"#Naoki Tomita

No Job T.O.P <3

2016"

13. Có vẻ như T.O.P đã mang những bức tranh này tặng cho các thành viên Big Bang. Ngay sau đó, trưởng nhóm G-Dragon cũng đã đăng tải hình ảnh bức tranh riêng của mình và viết:

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

"Cảm ơn món quà dễ thương từ anh T.O.P

Vẽ bởi #NaokiTomita, No Job 2016"

14. Taeyang cũng đăng bức tranh của mình lên Instagram cá nhân và cho biết: "Món quà tuyệt vời từ anh T.O.P #naokitomita #nojobsol"

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

15. Shinhwa luôn có những bức ảnh "cười ra nước mắt" mỗi khi các thành viên tụ họp lại với nhau. Ngày 14/6 vừa qua, 3 thành viên Eric, Hyesung và Minwoo đã đến ủng hộ vở nhạc kịch của Dongwan. Và tại đây, 4 thành viên đã có những bức ảnh trong phòng chờ khiến người hâm mộ không thể nhịn cười. Minwoo đã đăng tải lên Instagram hai bức ảnh kèm chú thích:

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

"Đến ủng hộ nhạc kịch của Donwan ~<3 Đi cùng với Park Do Kyung Eric và Hyesungie^^

#‎edgarallanpoe ‬‪#‎chúngtôilàShinhwa ‬#nhạckịchcủa‎Kimdongwan #‎Shinhyesung ‬‪#‎Munjunghyuk‬ ‪#‎Leeminwoo‬"

Nhà ảo sao Châu Á 18/6

"Thời gian rảnh của Eric

#cũnglàthờigianrảnhcủachúngtôi #‎edgarallanpoe #diễnviênKimdongwan #Xinhãyyêumếnthậtnhiều"

 Munnie (Tổng hợp)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày