Giảm cân quá liều, fan lo lắng trước khuôn mặt hốc hác của Donghyuk (iKON) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

Giảm cân quá liều, fan lo lắng trước khuôn mặt hốc hác của Donghyuk (iKON)

Sự sụt cân nhanh chóng đáng lo ngại của Donghyuk khiến nhiều người gần như không còn có thể nhận ra anh chàng điển trai ngày nào nữa.

Sự sụt cân nhanh chóng đáng lo ngại của Donghyuk khiến nhiều người gần như không còn có thể nhận ra anh chàng điển trai ngày nào nữa.

Cùng với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, nhưng kết quả không như mong đợi, thành viên nhóm nhạc nhà YG đã khiến cho người hâm mộ hết sức lo lắng và hoang mang với những hình ảnh gầy nhom tựa “cò hương” của anh chàng suốt thời gian qua.

Khi mà anh chàng Donghyuk đã đứng trước tình hình báo động về sức khỏe cũng như vẻ ngoài “không thể gầy hơn” do thực đơn giảm cân của mình, ngay cả các thành viên cùng nhóm cũng không thể ngồi yên đứng nhìn. Thành viên JinHwan tiết lộ: “ Donghyuk rất nghiêm khắc với bản thân về chế độ ăn kiêng của mình, em ấy không ăn những thứ Carbohydrat như đường, tinh bột”, anh chàng tiết tục chia sẻ: “Tôi thấy vô cùng lo lắng bởi sự sụt cân quá mức của Donghyuk  nên gần đây tôi đã phải thúc ép em ấy ăn nhiều hơn nữa”. Cùng những chia sẻ trên, fan hâm mộ đang rất hy vọng và cũng như có thể thở phào nhẽ nhõm trước tình trạng báo động của thành viên iKON vì giờ đây đã có các thành viên cùng nhau ngăn cản anh chàng Donghyuk khỏi quá trình ăn kiêng gây sụt cân đến quan ngại của mình.

Cùng nhìn qua những hình ảnh minh chứng cho quá rình giảm cân khiến fan “mất ăn mất ngủ” vì lo lắng của anh chàng Donghyuk vừa qua.

Vào tháng 1-2016, anh chàng trông vẫn rất tươi tắn và khỏe mạnh đầy sức sống

Donghyuk dễ thương và tỏa sáng tham dự fansign

Bắt đầu về nửa sau của năm 2016, sự sụt cân của anh chàng bắt đầu

Các fan bắt đầu chú ý đến sự gầy đi trông thấy của Donghyuk

MAMA 2016 – Gương mặt hốc hác của cậu khiến fan phát hoảng

Fan không khỏi xót xa đau lòng trước hình ảnh gầy nhom đến không nhận ra của thành viên nhóm iKON

Đây không phải là lần đầu người nổi tiếng khiến các fan hâm mộ của mình lo lắng đến đứng ngồi không yên vì việc ăn kiêng giảm cân đến gầy rạc của mình. Gầy đây  mỹ nhân mới nổi Jung Chaeyeon – thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc I.O.I / DIA cũng khiến fan lo ngại cho sức khỏe khi cô nàng xinh đẹp này tiết lộ rằng chính công ty quản lý cũng có “ý kiến” về thân hình “cò hương” đáng báo động của cô đến mức đã phải yêu cầu gà nhà cần phải tâng cân ngay và luôn. Luna nhóm F(x) cũng gặp rắc rối bởi chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của mình, nó không chỉ khiến fan hâm mộ lo lắng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của cô, điều đó làm giọng ca nhóm F(x) cũng phải tự cảm thấy lo lắng cho chính mình và phải nhanh chóng thay đổi chế độ ăn uống an toàn hơn.

Trong năm mới 2017, hy vọng các ngôi sao của chúng ta sẽ có một chế độ ăn uống thích hợp hơn và chú ý quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn là ám ảnh với việc giảm cân. Đối với fan hâm mộ, được nhìn thấy thần tượng của mình vui vẻ và khỏe mạnh là điều quan trọng nhất. Cùng hy vọng Donghyuk của chúng ta sẽ sớm lấy lại được hình ảnh đáng yêu và tỏa sáng rực rỡ như trước dưới sự giúp sức nhiệt tình của ông anh Jinhwan trong công cuộc lấy lại cân nặng của anh chàng nào.

 Bella lược dịch



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày