Highlight tuyên bố comeback hứa hẹn khuấy đảo sàn Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Highlight tuyên bố comeback hứa hẹn khuấy đảo sàn Kpop

Không chỉ thế "nữ hoàng mùa hè" Sistar cũng sẽ trở lại vào thời gian này. Bộ đôi tái xuất này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị.

Highlight đã làm việc không ngừng nghỉ sau khi "debut" vào đầu năm nay với ca khúc chủ đề "Plz Don't Be Sad". Nhóm nhạc "tân binh" nhanh chóng gặt hát nhiều thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc và giành được tổng cộng 8 cúp chiến thắng trong thời gian quảng bá ngắn ngủi của họ. 

MV "debut" - "Plz Don't Be Sad" (Highlight)

Kể từ khi chiến dịch kết thúc, Highlight chỉ kịp thông báo với fan rằng nhóm sẽ phát hành một album tái bản trước khi tổ chức concert vào đầu tháng 6. Sau đó, cả 5 thành viên lẫn công ty quản lý đều hoạt động trong im ắng, không để rò rỉ bất kỳ thông tin nào.

Cuối cùng sáng 11/5, đại diện Around Us Entertainment đã xác nhận với giới truyền thông rằng Highlight sẽ trở lại với những ca khúc mới vào ngày 29/5 sắp tới. Tuy nhiên, thông tin nhóm có quảng bá trên các sân khấu ca nhạc hay không vẫn chưa được kết luận, bởi từ ngày 2/6 - 4/6, Highlight sẽ tập trung vào concert tổ chức tại sân vận động Jamsil Indoor Stadium. 

Highlight

Highlight trở lại vào ngày 29/5

Ngoài ra, trong thời gian nhóm tạm ở ẩn, Yong Junhyung đã kịp đánh lẻ với mini album solo "Wonder If" và Yang Yoseob cũng đã tung ra bản nhạc phim hấp dẫn cho "Ruler: Master of the Mask".

Ở một diễn biến khác, mới đây Starship Entertainment cũng đã công bố hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho đợt comeback của Sistar. Theo đó, cột mốc mà các "nữ hoàng mùa hè" lựa chọn để tái xuất đó là ngày 31/5, chỉ hai ngày sau khi bài hát mới của Highlight được tung ra.

Sistar

Sistar comeback ngày 31/5

Liệu rằng, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sistar sẽ tiếp tục "thổi tung" mùa hè như những gì "Loving U", "Touch My Body", "Shake It" và gần đây nhất là "I like that" đã làm được?

Hãy cùng đón chờ màn "so găng" ấn tượng của Highlight Sistar vào cuối tháng 5 này!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày