Hong Suk Chun trổ tài tiên đoán thực tập sinh thành công sau "Produce 101" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

Hong Suk Chun trổ tài tiên đoán thực tập sinh thành công sau "Produce 101"

Thực tế tương lai sẽ xác minh lời nói của anh chính xác hay không?

Vào ngày 8 tháng 6 vừa qua, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Life Bar" (đài tvN), Hong Suk Chun đã có dịp chia sẻ tình yêu cuồng nhiệt của mình với chương trình "Produce 101" mùa 2. Thông qua đó, anh cũng tiết lộ về những thực tập sinh mà bản thân cảm thấy rằng họ sẽ thành công rực rỡ sau khi chương trình kết thức.

Hong Suk Chun Produce 101 mùa 2

MC Shin Dong Yeob của "Life Bar" đã hỏi Hong Suk Chun: "Cậu là một fan cứng của "Produce 101" mùa 2 phải không?". Hong Suk Chun vui vẻ cười to và không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi đề cập đến show thực tế sống còn của Mnet. Ngay lập tức, anh đã thể hiện sự hiểu biết hoàn hảo về thứ hạng của các thực tập sinh: "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Kim Jong Hyun, tôi đã biết rằng cậu ấy sẽ đứng trong top. Kim Jong Hyun rất đẹp trai, lại có tài và nhân cách của cậu ấy cũng rất tốt".

Hong Suk Chun Produce 101 mùa 2

Hong Suk Chun sau đó đã đưa ra ý kiến ​​cá nhân của mình về người mà anh tin rằng sẽ trở nên thành công nhất sau khi chương trình kết thúc: "Có một thực tập sinh mà tôi nghĩ rằng sau này cậu ấy sẽ rất thành công, đó là Ong Sung Woo. Cậu ấy không chỉ có ngoại hình của một thần tượng mà đồng thời cũng sở hữu vẻ ngoài của một diễn viên nữa".

Hong Suk Chun Produce 101 mùa 2

Tiếp đó, Hong Suk Chun đã thể hiện khả năng nhảy múa của mình với vũ đạo bài hát "It's Me (Pick Me)" từ "Produce 101", khiến các khách mời khác vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng không kém phần thích thú.

Hong Suk Chun Produce 101 mùa 2

Trong khi đó, ban tổ chức "Produce 101" mới đây cũng đã xác nhận hủy bỏ điểm lợi thế trong vòng chung kết, đồng thời khẳng định đội hình debut cuối cùng vẫn sẽ bao gồm 11 thành viên như mùa đầu tiên. Trước đó, Mnet từng khiến dư luận "sốc tận óc" khi thông báo chỉ giữ lại 20 thực tập sinh cho vòng cuối cùng. Và 20 gương mặt này sẽ chính thức hé lộ trong tập phát sóng tối nay.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày