iKON tung teaser với tất cả thành viên đều đeo mặt nạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

iKON tung teaser với tất cả thành viên đều đeo mặt nạ

Ngày 22/5, những bí ẩn này sẽ lộ diện.

iKON comeback 22 tháng 5 2017

Như đã đưa tin từ trước, im ắng sau 1 năm, nhóm nhạc tài năng nhà YG sẽ comeback trong tháng 5 này. Nếu như những nhóm nhạc thần tượng khác tung ra thông tin sản phẩm comeback từ khá sớm thì iKON lại làm ngược lại. Chỉ còn 2 ngày nữa là đến thời điểm nhóm comeback chính thức nhưng thông tin nhóm cung cấp cho khán giả vẫn như nước nhỏ giọt. Ngoài tên album và ca khúc chủ đề thì người hâm mộ không thể biết gì nhiều hơn. Ngay cả hình ảnh teaser nhóm thì YG cũng quyết định cho các thành viên quay lưng một cách bí ẩn.

Ngay bây giờ chỉ có thể biết rằng iKON sẽ trở lại với chuỗi album dài hơi mang tên “New Kids” và mở đầu là: “New Kids: Begin”. Album có hai ca khúc chủ đề gồm "Bling Bling""B-Day". Sản phẩm mới rất được kỳ vọng nhất này sẽ lên sóng vào ngày 22 tháng 5 tới, cụ thể là lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc).

Teaser "Bling Bling"

Mới đây, iKON đã chịu nhá hàng một chút MV mới nhưng lại càng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì các thành viên xuất hiện trong teaser với chiếc “mặt nạ chống độc” ấn tượng. Đấy, như vậy thì làm sao mà khán giả không bình chọn iKON là nhóm nhạc trở lại bí ẩn nhất nửa năm 2017 được chứ. Thông tin thì nhỏ giọt, cách thành viên thì quyết giấu mặt trong teaser dù đã cận kề ngày comeback. Rốt cuộc thì iKON vẫn muốn “hành” người hâm mộ thôi đúng không?

Một thông tin khác, iKON cũng sẽ khởi động “iKON Japan Dome Tour 2017” vào ngày 20 tháng 5 này. Sau thời gian ở ẩn thì lịch trình sắp tới của các chàng trai này sẽ cực kỳ bận rộn đây. Hai ngày nữa thôi nhé, sắp được gặp lại iKON rồi!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày