Soi giá bộ vòng cổ nhóm độc nhất vô nhị của GOT7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Soi giá bộ vòng cổ nhóm độc nhất vô nhị của GOT7

Cộng đồng Chim Non chỉ muốn hét lên rằng: "Nhà này không có gì ngoài điều kiện" sau khi chiêm ngưỡng bộ vòng cổ và biết giá trị của nó.

Vào cuối tháng trước, cộng đồng Ahgase bỗng được dịp xôn xao trước thông tin các chàng trai GOT7 đang sở hữu một bộ vòng cổ nhóm. Những chiếc vòng này có thiết kế phần mặt hình tam giác giống nhau, nhưng vẫn chứa đựng từng dấu hiệu riêng của mỗi thành viên.

vòng cổ nhóm của GOT7

Khi những chiếc vòng này lần đầu xuất hiện, fan chỉ soi được hình ảnh trên dây chuyền của 5 thành viên - Mark, JB, Youngjae, Bam BamYugyeom. Cách đây không lâu, trong một buổi biểu diễn của nhóm, mặt dây chuyền của Jinyoung cũng chính thức lộ diện. Kể từ đây, sự chú ý của cả cộng đồng Chim Non đổ dồn vào Jackson, khi anh chàng là người duy nhất chưa để lộ vòng cổ nhóm của mình.

vòng cổ nhóm của GOT7

vòng cổ nhóm của GOT7

Nhưng các fan cũng không cần phải chờ đợi lâu. Mới đây nhất, thương hiệu trang sức IF & Co. đã tung hình ảnh của cả 7 mặt dây chuyền mà họ chế tác độc quyền cho nhóm. Đây là bộ vòng cổ có một không hai, được thương hiệu này sản xuất riêng cho GOT7 với cam đoan bảo hành trọn đời. Với tiết lộ từ IF & Co., các fan cũng đã biết được Jackson lựa chọn dấu hiệu nào để xuất hiện trên mặt dây chuyền của mình.

vòng cổ nhóm của GOT7

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ choáng váng hơn chính là chất liệu cũng như giá trị ước tính của bộ dây chuyền nhóm này. Trong bài đăng trên Instagram, phía IF & Co. chia sẻ: "Bộ mặt dây chuyền 7 mảnh "GOT7" được làm hoàn toàn từ vàng và vàng trắng nguyên chất 14K. Mỗi mặt dây chuyền được tạo nên từ mẫu thiết kế của chính các thành viên. Chúng được hoàn thiện bằng cách phủ một lớp vàng đánh bóng hoặc được làm lạnh bán phần/toàn phần cùng với kim cương VS+ và chạm khắc hoa văn tinh xảo theo yêu cầu. Một sản phẩm đặc biệt chỉ dành riêng cho các thành viên GOT7".

vòng cổ nhóm của GOT7

Ngay sau khi chất liệu và thiết kế của bộ vòng cổ được công bố, cộng đồng Chim Non đã nhanh chóng vào cuộc tìm hiểu giá trị thực sự của chúng. Và theo một số fan, một mặt dây chuyền được thiết kế như trên có giá trị ít nhất là 4.000$ (khoảng hơn 90 triệu đồng). Với những trường hợp phủ đầy kim cương như Mark hay Jackson, giá trị của mặt dây chuyền có thể lên đến 7.000$ (khoảng 160 triệu đồng).

vòng cổ nhóm của GOT7

IF & Co. cũng tung hình ảnh riêng của từng mặt dây chuyền, giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về biểu tượng của từng thành viên

vòng cổ nhóm của GOT7

JB - Cây dừa, biểu tượng của nhóm sáng tác "Paradise" mà thủ lĩnh GOT7 tham gia

vòng cổ nhóm của GOT7

Mark - XCIII (93), năm sinh của Mark theo số La Mã

vòng cổ nhóm của GOT7

Jackson - Chữ Wang (họ của Jackson) được viết bằng Hán tự

vòng cổ nhóm của GOT7

Jinyoung - Dòng "Can't Take It When I'm Gone". Đây là một câu hát nằm trong ca khúc "When I'm Gone" của Wiz Khalifa

vòng cổ nhóm của GOT7

Youngjae - Số 3 (khi đặt nằm ngang sẽ trở thành chữ CYJ (Choi Yong Jae), cũng là họ tên đầy đủ của anh chàng). Bên trong số 3 này còn có chữ Ars - nghệ danh khi sáng tác của Youngjae

vòng cổ nhóm của GOT7

Bambam - Con rắn (Bam trong tiếng Hàn có nghĩa là rắn)

vòng cổ nhóm của GOT7

Yugyeom - Bông hoa do chính em út của GOT7 vẽ

vòng cổ nhóm của GOT7

vòng cổ nhóm của GOT7

7 mặt dây chuyền này khi ghép lại với nhau sẽ tạo thành một hình thất giác, cũng chính là logo của GOT7 

Cho đến thời điểm này, những bí ẩn xung quanh bộ vòng cổ nhóm của GOT7 đều đã sáng tỏ. Và người hâm mộ chỉ còn biết sung sướng khi các chàng trai nhà JYP đã chọn một cách siêu đáng yêu (dù có hơi... tốn kém) để thể hiện tình bạn, tình anh em và tình đồng đội của họ.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày