Jinwoon (2AM) biết ơn fan đã ủng hộ quan hệ giữa anh và Yeeun (Wonder Girls) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 09 / 2016

Jinwoon (2AM) biết ơn fan đã ủng hộ quan hệ giữa anh và Yeeun (Wonder Girls)

Anh chàng công khai thể hiện tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân.

Sau khi chuyện tình gần 3 năm của Jung Jinwoon và Yeeun chính thức được công khai vài ngày trước, mới đây, thành viên 2AM đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ đặc biệt này.

Yeeun Jinwoon hẹn hò

Vào ngày 23 tháng 9, Jinwoon đã đăng tải hình ảnh một chiếc guitar màu hồng lên Instagram cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Tôi sẽ đền đáp các bạn bằng âm nhạc thật tuyệt vời. Xin cảm ơn vì đã ủng hộ!". Có vẻ như Jinwoon đang muốn nhắn nhủ đến các fan, đồng thời cũng cảm ơn người hâm mộ vì đã hết lòng ủng hộ chuyện anh và Yeeun hẹn hò.

Trước đó, thành viên Wonder Girls cũng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cả hai thông qua một cuộc phỏng vấn trên điện thoại gần đây.

Jinwoon Instagram

Không còn lý do gì để che giấu, hơn nữa còn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ các fan và công chúng, Jinwoon đang dần trở nên cởi mở hơn rất nhiều về mối quan hệ tình cảm này. Sau khi gửi lời cảm ơn người hâm mộ trên Instagram, anh chàng thậm chí còn công khai trả lời một bài báo về Yeeun.

Jung Jinwoon

Cũng trong ngày 23 tháng 9, trang tin tức Asia Today đã đăng tải một bài báo về Yeeun với tựa đề: "Yeeun của Wonder Girls, nụ cười toả nắng và vẻ ngoài mê hoặc khiến Jung Jinwoon nao lòng ~". Nhưng điều khiến các fan thích thú hơn là ngay sau đó, Jinwoon đã công khai trả lời lại bài báo ấy trên Twitter bằng một emoji mặt cười - một cách thể hiện sự đồng tình khá đơn giản nhưng cực kỳ đáng yêu.

Jinwoon Twitter

Phản ứng đầy tình cảm này của Jinwoon đã khiến các netizen phải thốt lên: "AWWW" vì độ dễ thương của cặp đôi này! Họ là một trong những cặp đôi hiếm hoi được cộng đồng mạng hết lòng ủng hộ và chúc phúc, chính vì vậy nhiều người hẳn sẽ thấy vui lây khi chứng kiến niềm hạnh phúc lan tỏa trong mối quan hệ của cả hai!

Jinwoon Yeeun hẹn hò

Chuyện tình cảm của Jinwoon và Yeeun được hai công ty quản lý chính thức xác nhận vào ngày 21 tháng 9. Họ đã quen biết nhau gần 10 năm, là những người đồng nghiệp, những người bạn thân thiết cùng hoạt động dưới trướng JYP Entertainment. Cả hai dần phát triển tình cảm và bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2014. Tính đến nay, Jinwoon và Yeeun đã yêu nhau được gần 3 năm và hiện vẫn đang hẹn hò rất hạnh phúc.

Munnie lược dịch

 


Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày