Bố của Yeeun (Wonder Girls) bị điều tra vì hành vi chiếm đoạt tài sản lên tới 405 tỷ VNĐ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Bố của Yeeun (Wonder Girls) bị điều tra vì hành vi chiếm đoạt tài sản lên tới 405 tỷ VNĐ

Những hành động sai trái của ông Park đang ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng của thành viên Wonder Girls.

Hồi tháng 4 vừa qua, vụ việc một mục sư, thường gọi là mục sư Park, lừa đảo chiếm đoạt 20 tỷ won (khoảng 405 tỷ VNĐ) đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông Hàn Quốc. Theo lời khai của 150 nạn nhân, mục sư Park đã dùng danh phận mục sư, là "người của Thiên Chúa" để kêu gọi, thậm chí là uy hiếp những người ngoan đạo quyên góp tiền cho ông.

Số tiền đó được mục sư Park dùng làm nhiều việc riêng, trong đó có cả việc mua xe hơi đắt tiền cho nhân viên dưới quyền ông. Sau khi hoàn tất quá trình điều tra, phía cảnh sát đã tiết lộ, danh tính của mục sư Park không hề xa lạ, ông chính là cha ruột của nữ ca sĩ Park Yeeun - cựu thành viên Wonder Girls.

Yeeun

Park Yeeun

Một chi tiết khiến công chúng phẫn nộ khi theo dõi vụ án này, đó là khi có những người trong cuộc tức giận, đứng lên chỉ trích cách dùng tiền quyên góp một cách mập mờ của mục sư Park, vị mục sư này đã lớn tiếng cho rằng: "Con gái tôi là một nghệ sĩ nổi tiếng đấy. Mấy người nghĩ rằng tôi sẽ lừa đảo ư?".

Nhiều nguồn tin cũng cho biết, vụ án lừa đảo của bố Yeeun cũng chính là lý do khiến nữ thần tượng chia tay bạn trai Jinwoon (2AM) sau 4 năm hẹn hò.

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra, làm rõ và sẽ có những truy tố pháp lý thích đáng đối với hành vi phạm pháp của bố Yeeun.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày