JYP bất ngờ nhảy Up & Down cùng Hani trong Weekly Idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 04 / 2016

JYP bất ngờ nhảy Up & Down cùng Hani trong Weekly Idol

Chủ tịch JYP Entertainment đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện những khía cạnh dễ thương và hài hước của mình trong tập mới nhất của Weekly Idol.

Tiếp theo tập tuần trước, "Weekly Idol" tuần này lên sóng ngày 27/4 với khách mời tiếp tục là Park Jinyoung, chủ tịch của JYP Entertainment. Và suốt thời gian phát sóng chương trình, JYP đã chia sẻ nhiều câu chuyện khiến khán giả bất ngờ

Phản ứng trước lời kêu ca của Jackson (GOT7)

Trong tập "Weekly Idol" tuần này, Jackson (GƠT) đã ghé qua trường quay để ủng hộ nhà sản xuất của công ty mình. Jackson đã chia sẻ một cách đầy âu yếm: "Vì bố em đang ở đây nên em không thể đi nơi khác được. J.Y Park chính là bố em".

JYP sau đó đã đáp lại câu nói đầy thân thương của Jackson bằng những chia sẻ đầy tự hào: "Điều quan trọng nhất một thần tượng phải có là niềm đam mê, và Jackson luôn tràn đầy đam mê. Cậu ấy rất tốt bụng. Tôi cũng không biết liệu có phải là do cậu ấy đã tiến bộ hay không, nhưng tôi luôn biết ơn vì cậu đã làm việc rất chăm chỉ mà không trách cứ bất kỳ điều gì."

Tuy nhiên, những lời nói "có cánh" không phải là điều duy nhất tồn tại giữa bố và con. Sau khi nhận được những lời khen tặng từ JYP, Jackson đã bất ngờ chia sẻ những lời phàn nàn về "bố" của mình: "Khi J.Y.Park nhắn tin cho em, em cảm thấy buồn vì anh ấy chẳng thèm dùng biểu tượng cảm xúc (emoji) nào cả. Và trên trang cá nhân, anh ấy up ảnh chó của mình còn nhiều hơn em. Khi em nói muốn có thêm trà xanh hữu cơ để uống, anh ấy ngừng nhắn tin với em luôn".

JYP bác bỏ lời phàn nàn này: "Tôi có quá nhiều tin nhắn. Và đâu phải tôi có thể cho cậu ấy trà xanh suốt đời được đâu. Đến lúc cậu nên tự mua trà xanh cho mình rồi đấy!".

JYP đẹp trai hơn YG?

Cũng trong tập này, JYP dẵ khiến mọi người cười nghiêng ngả khi được yêu cầu bình chọn mỹ nam đẹp trai nhất giữa bản thân anh, Yoo Heeyeol và Yang Hyunsuk (YG).

Anh nói rằng cảm thấy rất tự tin về vẻ bề ngoài của mình: “Sự thật là 9 trên 10 phụ nữ đều thích Song Joong Ki và 1 người còn lại thì thích tôi. Và những người phụ nữ ấy rất xinh đẹp”. JYP cũng chọn đôi chân và chiếc cằm là điểm quyến rũ nhất của mình.

Sau đó, chủ tịch của JYP Entertainment hậm chí anh còn khẳng định mình đẹp trai hơn Yoo Heeyeol và Yang Hyunsuk: “Nếu các bạn nhìn kỹ, tôi đẹp hơn mà". Sau đó, anh giải thích thêm: "Khuôn mặt của họ là kiểu mọi thứ đều dồn lại (vào giữa). Nhìn kỹ thì trông tôi đẹp hơn hẳn mà!”.

Từng chia tay bạn gái thời đại học vì... aegyo

Khi Jackson yêu cầu anh hát "Aegyo Song", JYP đã thẳng thắn nói rằng: "Tôi thật sự rất ghét điều này".

Anh cũng đã không thể che giấu sự hoảng sợ của mình trước đoạn video YoonA (SNSD) thể hiện "Aegyo Song" trước đó. Ngay sau đó, JYP đã bất ngờ tiết lộ một kinh nghiệm "đau thương" trong quá khứ của bản thân: "Khi còn học đại học, tôi đã hẹn hò với một người. Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp cho đến một ngày, cô ấy nói "Ddaranghae" [cách nói "Saranghae"(em yêu anh) bằng giọng đáng yêu, nũng nịu như con nít). Sau đó, tôi đã không tiếp tục gặp gỡ cô ấy nữa".

Với những lời chia sẻ này, JYP đã phải nhận một ánh nhìn kì thị và chế nhạo từ Heechul (Super Junior).

Bất ngờ với màn nhảy Up & Down của JYP cùng Hani

Tiếp tục với tập tuần trước, Hani (EXID) là MC của "Weekly Idol", đồng thời cũng là cựu thực tập sinh tại công ty JYP. Cô đã tỏ ra khá bối rối khi gặp gỡ chủ tịch công ty cũ của mình với một vai trò hoàn toàn đối lập.

Trong tập tuần này, để xóa tan không khí ngượng ngùng còn đọng lại của cả hai, Hani đã thể hiện điệu nhảy giúp cô và nhóm nhạc EXID trở nổi tiếng - "Up & Down". Và bất ngờ thay, JYP đã ngay lập tức lao vào nhảy cùng Hani, thể hiện điều nhảy "đẩy vùng chậu" và tất cả những điệu nhảy khác - khiến 2 MC Heechul và Defconn vô cùng thích thú và sưng sướng.

 

Munnie (Nguồn: Allkpop)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày