JYP làm rõ tin đồn TWICE comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

JYP làm rõ tin đồn TWICE comeback

Công ty quản lý vừa xác nhận những thông tin đúng và và loại bỏ thông tin sai về tin đồn này.

Cách đây không lâu đã rộ lên tin đồn rằng TWICE sẽ comeback với album mới vào cuối tháng 5 và họ chỉ quảng bá trong 2 tuần vì phải chuẩn bị debut tại Nhật trong thời gian tới.

tin đồn twice comeback vào tháng 5

Ngay khi người hâm mộ còn chưa rõ thực hư thì JYP Entertainment nhanh chóng lên tiếng làm rõ những tin đồn trên. Đại diện phía công ty chia sẻ, "Đúng là TWICE đã lên kế hoạch trở lại vào tháng 5 nhưng ngày cụ thể vẫn chưa được xác nhận... Thật là sai lầm khi có người nói rằng nhóm chỉ quảng bá trong 2 tuần. Họ sẽ lên kế hoạch quảng bá lâu nhất có thể để các fan được thưởng thức album của TWICE nhiều hơn nữa”.

Dù JYP không tiết lộ chi tiết nhưng theo báo cáo độc quyền trước đó thì TWICE đã hoàn thành công đoạn quay MV của họ cách đây chưa lâu. Dự kiến album đặc biệt mang tên “#TWICE” (tin đồn) sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 6 tới.

twice quay phim tại thụy sĩ

Nếu những thông thông tin trên là sự thật thì có lẽ giai đoạn này sẽ rất bận rộn với các cô nàng. Bởi ngoài việc chuẩn bị ra mắt MV cũng như album comeback thì nhóm cũng song song ghi hình cho “TWICE TV” tại Thụy Sĩ và sẽ phát hành chính thức vào tháng 5. Chưa kể trước đó TWICE cũng vừa kết thúc concert tại Thái Lan. Chính vì thế ONCE khá lo lắng cho sức khỏe của các nữ thần tượng. Hy vọng lần comeback này sẽ có đầy đủ 9 thành viên vì gần 1 tháng qua trưởng nhóm Jihyo đã tạm ngưng quảng bá cùng nhóm vì chấn thương đầu gối.

Bạn có thật sự trông ngóng đến tháng 6 để thưởng thức sản phẩm âm nhạc của girlgroup hot nhất Kpop hiện nay không nào?



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày