Khán giả sẽ được chứng kiến màn kết hợp Minzy cùng Jay Park trong album debut solo sắp ra mắt? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Khán giả sẽ được chứng kiến màn kết hợp Minzy cùng Jay Park trong album debut solo sắp ra mắt?

Phải chăng hhai giọng ca cực kỳ cá tính sẽ cùng kết hợp với nhau?

Sau khi báo chí Hàn Quốc đồng loạt tiết lộ thông tin Minzy sắp ra mắt sản phẩm solo đầu tay trong thời gian tới, mới đây, nhiều nguồn tin tiếp tục cho biết, Jay Park rất có thể sẽ góp giọng trong album debut lần này của cựu thành viên 2NE1.

Minzy Jay Park
Thông tin bất ngờ này được nhiều người làm việc trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc vào hôm nay (ngày 22 tháng 2). Theo đó, hiện nay Minzy đang rất bận rộn thu âm cho các ca khúc nằm trong album mới của mình, và cựu thành viên 2NE1 cũng sẽ làm việc với rapper nổi tiếng Jay Park. Dự kiến, album solo của Minzy sẽ được phát hành vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5 tới đây.

Tuy nhiên cho đến nay, tin tức này vẫn chỉ dừng lại ở lời đồn, và hiện vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào được những người trong cuộc lên tiếng xác nhận!

Jay Park 
Một vài thông tin bên lề khác về màn hợp tác này tiết lộ, trong khi lên kế hoạch cho album solo đầu tiên của mình dưới trướng công ty mới Music Works, Minzy đã tự liên lạc với khá nhiều nhạc sĩ và nghệ sĩ khác, dẫn đến sự ra đời của cú "bắt tay" với Jay Park. Những người trong ngành cũng khẳng định thêm, Jay Park và Minzy hiện đã hoàn tất việc thu âm cho sản phẩm hợp tác của họ.

Minzy hiện cũng đang tham gia vào chương trình "Unnies' Slam Dunk" mùa 2 với vai trò thành viên cố định, và người hâm mộ cực kỳ háo hức chờ đón xem liệu cô nàng sẽ thể hiện sự tiến bộ và trưởng thành của mình như thế nào thông qua những dự án âm nhạc mới.

Minzy solo debut

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn cũ với "MBC Entertainment Relay", Jay Park đã tiết lộ rằng thành viên 2NE1 yêu thích nhất của anh chính là Minzy. Và nếu thông tin nói trên là sự thật, có vẻ như cuối cùng Jay Park cũng đã có thể chạm tay đến ước mơ cách đây nhiều năm của mình.



Video chàng trai trẻ Jay Park lựa chọn Minzy là thành viên 2NE1 yêu thích nhất

Bạn có mong chờ vào sản phẩm hợp tác giữa Minzy và Jay Park không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày