Không còn phải dùng hình ghép nữa: IZONE công bố ảnh chụp nhóm đầu tiên, gửi lời chào đến fan qua Vlive - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 09 / 2018

Không còn phải dùng hình ghép nữa: IZONE công bố ảnh chụp nhóm đầu tiên, gửi lời chào đến fan qua Vlive

IZONE công bố bức ảnh tập thể và buổi phát sóng Vlive đầu tiên góp mặt cả nhóm.

Ngày 8/9, nhóm nhạc IZONE đã chia sẻ bức ảnh tập thể đầu tiên thông qua trang Instagram chính thức kèm theo lời nhắn: "V LIVE đầu tiên, bức ảnh tập thể đầu tiên của IZONE. Đây là bức ảnh đầu tiên mọi người chụp cùng nhau #thình_thịch
#xao_xuyến #gặp_nhau_thường_xuyên_hơn_trong_tương_lai_nhé #IZONE".

Kết quả hình ảnh cho Izone

Bức ảnh trên cũng được đăng tải lên trang Twitter chính thức của nhóm với dòng chú thích: "Món quà đầu tiên của IZ*ONE đã đến rồi đây #ảnh_tập_thể_đầu_tiên #VLIVE_đầu_tiên #thắng_lợi #những_đại_gia_reaction #IZONE".

Trong bức ảnh được đăng tải, IZONE thu hút sự chú ý khi lần đầu tiên tập hợp đầy đủ tất cả 12 thành viên từ vị trí trung tâm Jang Won Young cho đến Miyawaki Sakura, Jo Yoo Ri, Choi Ye Na, An Yoo Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Joo và Lee Chae Yeon. Các thành viên đã lựa chọn các kiểu tạo dáng hình đài hoa và giơ tay chữ "V" một cách thân thiện trong hình ảnh ra mắt đầu tiên đã phần nào nâng cao kỳ vọng của người hâm mộ về sự ra mắt của nhóm.

Cũng trong ngày hôm đó, IZONE đã mở ra kênh V LIVE chính thức và gửi lời chào bất ngờ tới khán giả bằng một chương trình phát sóng trực tiếp và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Nhóm đặc biệt hồi tưởng lại: "Mới đó đã một tuần trôi qua kể từ ngày IZONE được thành lập". Các thành viên đã liên tục thực hiện fan service ngay trong thời gian lên sóng, dành tặng cho những fan hâm mộ đã chờ đợi họ. Nhóm cũng khiến khán giả hồi hộp khi hứa hẹn sẽ tích cực tương tác với fan: "Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những hình ảnh tuyệt vời hơn trong tương lai".

 



Nhóm nhạc IZONE sẽ nỗ lực chuẩn bị nhiều hơn cho màn ra mắt chính thức vào tháng 10.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày