Kwon Hyun Bin chia sẻ cách vượt qua khó khăn trong suốt chương trình Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Kwon Hyun Bin chia sẻ cách vượt qua khó khăn trong suốt chương trình Produce 101 mùa 2

Là một trong số những thí sinh bị công kích nhiều nhất ngay từ khi cuộc thi bắt đầu, Hyun Bin đã nỗ lực hết sức để lấy lại tình yêu nơi người hâm mộ.

Dù không được debut trong đội hình Wanna One nhưng Kwon Hyun Bin được nhiều người yêu thích và theo dõi sau khi cuộc thi khép lại. Với sức hút không kém người chiến thắng, anh chàng được truyền thông săn đón nhiệt tình.

Kwon Hyun Bin produce 101 mùa 2

Mới đây, trả lời phỏng vấn cho một kênh truyền hình, anh chàng tiếp tục chia sẻ về những khó khăn khi tham gia Produce 101 mùa 2. Khi bắt đầu chương trình, anh từng bị chỉ trích vì kỹ năng còn kém và có thái độ không học hỏi trong quá trình tập luyện. Kim Hyun Bin trải lòng, "Tôi nghĩ khó khăn nhất trong chương trình là khi tôi nhận được rất nhiều lời​​ chỉ trích ngay sau màn trình diễn "Sorry Sorry". Tôi đã nhìn thấy một số bình luận không mang tính chất góp ý mà lại tấn công vào mình. Lúc đầu, tôi không sợ những lời lẽ đó, nhưng dần dần tôi phát sinh tâm lý của một nạn nhân, tôi tự hỏi liệu những người khác cũng ghét tôi như thế hay không. Vì vậy, tôi đã sợ hãi và né tránh ghi hình trong suốt một thời gian”.

Kwon Hyun Bin nói về khó khăn khi tham gia Produce 101

Anh chàng đã vượt qua thách thức đó bằng cách làm việc và tập luyện chăm chỉ. Kwon Hyun Bin nói, "Tôi nghĩ rằng sẽ thật tệ và thiếu chân thành nếu như tôi bỏ cuộc hoặc trốn chạy những thứ đó. Cho nên tôi đã cố gắng hết sức để thể hiện bản thân. Tôi thấy người hâm mộ tôi cũng đang phải chịu đựng những lời lẽ đó nên cách tốt nhất là chứng tỏ mình bằng việc chăm chỉ hơn”. Kwon Hyun Bin quyết tâm tham gia các phần thi còn lại của Produce 101 mùa 2 và cho rằng đó là cơ hội để trưởng thành hơn.

Và mục tiêu cuối cùng của anh chàng là trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời. "Tôi biết rằng tôi phải nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Tôi đang làm việc thật chăm chỉ. Tôi muốn trở lại sân khấu sớm nhất có thể để được bao quanh bởi tình yêu của người hâm mộ. Tôi muốn trở thành một người có thể biểu diễn xuất sắc trên sân khấu. Hãy chờ đợi điều đó”, Kwon Hyun Bin khẳng định.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày