Kyung Ri (Nine Muses) bị "ném đá" vì tự nhận mình là thần tượng nữ sexy nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 11 / 11 / 2016

Kyung Ri (Nine Muses) bị "ném đá" vì tự nhận mình là thần tượng nữ sexy nhất

Một phút "tự tin" của Kyungri đã trở thành "bia ném đá" cho sư dân mạng.

Trong chương trình "Happy Together" phát sóng ngày 10/11, thành viên Kyungri của Nine Muses, được biết như một biểu tượng sexy đã xuất hiện với tư cách khách mời. Trong chương trình, Kyungri đã được hỏi nhiều vấn đề liên quan đến hình ảnh của cô, phong cách sexy, trang phục táo bạo, và người mà cô nghĩ là nữ thần tượng sexy nhất. Với câu hỏi cuối cùng, Kyungri đã không ngần ngại mà chọn ngay mình là người sexy nhất, xếp thứ hai là HyunA.

Kyungri

Sau khi phát sóng, cư dân mạng lập tức phản ứng với Kyungri bằng những bình luận: "Tôi nghĩ rằng cô ấy có một body ổn, nhưng khuôn mặt thì...khá là...thiếu một cái gì đó.". "Cô ta đã có album solo nào chưa vậy? HyunA và Hyosung đều có album solo thành công cả rồi đấy. Đi phát hành một bài hát nào đó đi rồi hẳn quay lại nói chuyện về sexy nhé. Cô ta hoàn toàn chẳng có tiềm năng nên có ai đầu tư cho đâu. Ý của cô sexy nghĩa là gì?"

Ngoài ra còn có rất nhiều ý kiến bàn luận không hay về gương mặt mộc của cô. Gần đây, Kyungri có làm một clip dạy trang điểm trong chương trình "Stargram", rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là nam đã rất sốc. Một số thậm chí còn tuyên bố sẽ không làm fan của cô nữa.

Mặt mộc và sau khi trang điểm của Kyungri

Cư dân mạng đã bình luận về mặt mộc của Kyungri: "Um, tôi không biết nữa ~ Tôi từng nghĩ cô ấy xứng đáng nằm trong top 5, nhưng sau khi show mặt mộc ra thì tôi nghĩ đến top 100 còn không lọt nỗi nữa.". "Mặt mộc của cô ấy thật sự rất xấu...". "Tôi từng muốn mình sexy được như cô ấy, nhưng điều đó hoàn toàn sụp đổ khi nhìn thấy mặt mộc của cô ta."

Bạn nghĩ gì về phát ngôn của Kyungri và phản ứng của cư dân mạng?

Bích Bông lược dịch

 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày