Lee Min Ho hủy đám cưới với Suzy vì bạn gái ghen với Park Shin Hye? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Lee Min Ho hủy đám cưới với Suzy vì bạn gái ghen với Park Shin Hye?

Lee Min Ho và Suzy vẫn im lặng trước tin đồn đã lên kế hoạch đám cưới nhưng lại hủy bỏ vì Suzy ghen khi bạn trai hợp tác cùng Park Shin Hye trong phim mới.

Cách đây chưa lâu, xuất hiện nhiều tin đồn rằng Lee Min Ho và Suzy đã lên kế hoạch đám cưới nhưng đã bị hủy vì một vài lý do. Một trong số đó là việc Suzy ghen với Park Shin Hye.

Trước đó, Lee Min Ho bị bắt gặp hẹn hò cùng Suzy tại London và ít lâu sau họ cũng lên tiếng thừa nhận những tin đồn hẹn hò là sự thật. Cặp đôi đẹp này được fan hết lòng ủng hộ và mong đợi ngày họ nên duyên vợ chồng. Dạo gần đây, Suzy cũng cho biết cả hai chỉ gặp nhau mỗi tháng 1 lần vì lịch trình bận rộn.

Theo Koreaportal, nguyên nhân Lee Min Ho hủy bỏ đám cưới với Suzy vì anh nhận lời tham gia dự án mới. Cụ thể là một vai diễn trong “City Hunter” phần 2 và anh sẽ tái hợp cùng Park Shin Hye. Cả hai từng đóng cặp với nhau trong “The Heirs” và tạo nên thành công vang dội cho bộ phim này. Chính vì thế có tin đồn rằng, việc Lee Min Ho và Park Shin Hye tái hợp trong phim mới khiến Suzy ghen.

Trước những tin đồn trên, Lee Min Ho và Suzy đều không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Suzy vẫn bận rộn với lịch trình quảng bá cho hoạt động solo và cả bộ phim mới với Lee Jong Suk. Được biết đây là bộ phim truyền hình mang tên "While You Were Asleep" sẽ được phát sóng trên SBS. Suzy sẽ vào vai một cô gái có thể nhìn thấy tương lai khi cô ngủ. Trong khi đó, Lee Jong Suk sẽ vào vai một công tố viên tìm cách ngăn chặn những gì Suzy thấy trong giấc mơ. Bộ phim được dự đoán sẽ gây bão trong thời gian tới vì được viết bởi nhà biên kịch nổi tiếng Park Hye Ryun.

DT (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày