Mang đến niềm vui cho người khác nhưng có lúc họ từng mắc chứng trầm cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 09 / 2016

Mang đến niềm vui cho người khác nhưng có lúc họ từng mắc chứng trầm cảm

Ngành giải trí luôn đầy rẫy những điều hấp dẫn và hào nhoáng, nhưng cũng tồn tại những áp lực kinh khủng đối với các thần tượng.

Những thần tượng Kpop, đặc biệt là những tên tuổi nổi tiếng, luôn khoác lên mình phục rất nhiều trang đẹp đẽ, xuất hiện với những nụ cười rạng rỡ khi đối mặt với công chúng. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, đằng sau vẻ ngoài rạng rỡ ấy, lại là những gánh nặng vô hình đè lên vai họ.

Từ lịch trình kín mít, những tin đồn, scandal hay những lời chửi rủa của antifan đều khiến các thần tượng phải chịu áp lực rất kinh khủng. Có những thần tượng bên ngoài luôn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống, nhưng phải đến khi chính họ chia sẻ, chúng ta mới “ngã ngửa” mà nhân ra rằng, hóa ra idol của mình lại từng khổ sở đến thế.

Sau đây là danh sách những idol Hàn từng mắc phải chứng bệnh trầm cảm do những khó khăn và áp lực từ cuộc sống của một người nổi tiếng!

1. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon luôn được biết đến với hình tượng lôi cuốn và swag “không điểm dừng”.

G-Dragon

Nhưng tận sâu trong tâm hồn, chàng trưởng nhóm cá tính của Big Bang vẫn là một chàng trai trẻ vô cùng nhạy cảm. G-Dragon từng trải lòng trên sóng truyền hình rằng, sau khi single “Heartbreaker” của mình gây tranh cãi "đạo nhái", anh đã đã tránh mặt tất cả mọi người và tự thu mình lại, chẳng muốn giao du với ai.

Thậm chí, ngay cả bố mẹ và bạn bè thân thiết, anh chàng cũng từ chối nói chuyện. G-Dragon đã sống trong sự cô lập và tự “gặm nhấm” nỗi buồn cùng sự cô đơn suốt một quãng thời gian khá dài. Anh chia sẻ: “Tôi không làm gì sai nhưng cứ cảm thấy bản thân như một tên tội phạm. Tôi đã vô cùng chán nản trong một thời gian dài”.

G-Dragon

2. Suzy (Miss A)

"Tình đầu quốc dân" Suzy dường như sở hữu tất cả mọi thứ mà nhiều người ao ước: vẻ ngoài xinh đẹp, sự nổi tiếng, giàu có và cả một anh người yêu cực kỳ điển trai. Có lẽ trong mắt mọi người, cô ca sĩ sinh năm 1994 này hiện đang sống một cuộc đời vô cùng hoàn hảo.

Tuy nhiên, ngạc nhiên thay, năm 2013, em út của Miss A đã thú nhận trên truyền hình rằng cô từng có một khoảng thời gian khó khăn chật vật với chứng trầm cảm. Cô chia sẻ: “Em cảm thấy mình bị trầm cảm nhưng lại chẳng thể nói với ai về điều này. Thậm chí em còn từng suy nghĩ mình không thể sống tiếp thêm ngày nào được nữa. Có lần, khi đang trò chuyện và cười đùa cùng bạn bè, đột nhiên em lại bật khóc chẳng rõ lý do”.

Suzy

3. Jo Kwon (2AM)

Anh chàng “happy virus” của Kpop - Jo Kwon, luôn là người mang lại niềm vui và tiếng cười cho những người xung quanh!

Jo Kwon

Tuy nhiên, Jokwon từng khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi chia sẻ anh từng mắc chứng trầm cảm trong suốt 8 năm trời làm thực tập sinh vì không biết lúc nào mình mới được ra mắt.

Jo Kwon

May mắn thay, Jo Kwon đã không hề từ bỏ. Anh đã kiên trì đến cùng với giấc mơ trở thành ca sĩ, để rồi ngày hôm nay, Kpop mới có thêm một giọng ca ballad vô cùng truyền cảm như vậy.

4. Lizzy (After School)

Nhắc đến cô nàng Lizzy của nhóm nhạc After School, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nụ cười tươi sáng và phương ngữ đáng yêu của cô. Tuy nhiên, Lizzy cũng thú nhận rằng mình từng bị mắc chứng trầm cảm.

Lizzy

Khi chương trình thực tế nổi tiếng “Running Man” mới lên sóng, Lizzy từng là một thành viên cố định. Tuy nhiên, sau khi rời "Running Man", cô đã vô cùng thất vọng và rơi vào trạng thái trầm cảm một thời gian dài, khi các phương tiện truyền thông rầm rộ đưa tin cô chỉ là khách mời chứ chưa bao giờ là thành viên cố định của show.

5. T.O.P (Big Bang)

Năm 2008, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin T.O.P phải nhập viện do uống thuốc tự tử vì bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, sau đó YG Entertaiment đã lên tiếng giải thích rằng anh chỉ bị áp lực vì lịch trình làm việc mà thôi.

T.O.P

6. Baro (B1A4)

Baro từng tham gia diễn xuất trong bộ phim nổi tiếng của đài tvN - “Reply 1994”. Tuy nhiên, vì quá gắn bó với các bạn diễn, nên sau khi phim kết thúc, anh chàng cá tính này đã bị trầm cảm một thời gian dài với ý nghĩ rằng sẽ không bao giờ được nhìn thấy họ nữa bởi ai cũng có lịch trình bận rộn.

Baro

7. Jinwoon (2AM)

Em út Jinwoon của 2AM chia sẻ rằng, sau khi tour lưu diễn tại Mỹ của nhóm kết thúc, anh đã bị trầm cảm một thời gian. Jinwoon không thể ngủ ngon giấc suốt một tháng trời và không muốn tiếp xúc với người khác và chỉ muốn ở một mình mà thôi.

Jinwoon 2AM

8. Heechul (Super Junior)

Sau khi cựu thành viên Hankyung bất ngờ khởi kiện SM Entertainment và rời khỏi nhóm, Heechul – người bạn thân thiết nhất của anh đã rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Heechul tự thu mình lại và suốt gần 3 tháng trời anh không hề xuất hiện trên sân khấu.

Heechul

Thật may mắn, sau đó thành viên Eunhyuk chính là người đã kéo anh ra khỏi sự chán nản: “Hyung, chúng em không cần anh phải hát hò hay nhảy nhót, nhưng chúng em thực sự cần anh đứng cạnh bên bởi không có anh, chúng ta không còn là một Super Junior hoàn chỉnh nữa”.

Vân Anh lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày