Mnet hủy bỏ cơ thế điểm thưởng trong vòng chung kết Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Mnet hủy bỏ cơ thế điểm thưởng trong vòng chung kết Produce 101 mùa 2

Sau khi bị khán giả phản đối kịch liệt, nhà đài này đã quyết định điều chỉnh lại cách tính điểm vòng chung kết sao cho phù hợp.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, "Produce 101" mùa 2 sẽ chính thức khép lại. Tuy nhiên càng đến những ngày cuối cùng, khán giả lại càng "đau tim" hơn khi báo chí liên tục đăng tải những thay đổi chóng mặt của mùa thi năm nay.

Produce 101 mùa 2

Cách đây vài ngày, đông đảo người hâm mộ đồng loạt ngỡ ngàng khi Mnet công bố họ chỉ giữ lại 20 thí sinh cho vòng thi cuối cùng thay vì 22 như mùa đầu tiên. Khi mà khán giả còn chưa hết ngạc nhiên với thông tin này, Mnet lại tiếp tục úp mở việc đội hình cuối cùng được debut rất có thể sẽ ít hoặc nhiều hơn 11 thành viên. Tuy nhiên, trước sức ép từ dư luận, nhà đài này đã đưa ra thông báo cuối cùng khẳng định đội hình debut sau "Produce 101" mùa 2 vẫn sẽ là 11 thực tập sinh.

Produce 101 mùa 2

Dẫu vậy, khán giả chưa thể yên tâm hoàn toàn khi mà vẫn còn quá nhiều thông tin bất hợp lý tồn tại trong vòng cuối của chương trình. Trong nhiều bài báo trước đó, Mnet cho biết 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được chia thành 2 đội (mỗi đội 10 người). Đội chiến thắng sẽ nhận được điểm lợi thế, sau đó cộng dồn vào số phiếu online để quyết định đội hình debut. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Theo ý kiến từ số đông khán giả, sự tồn tại của điểm lợi thế trong vòng cuối cùng là một bất công lớn, nhất là khi "Produce 101" vốn được biết đến như một chương trình tạo ra nhóm nhạc từ chính quyết định của người xem truyền hình. Một loạt ý kiến từ các trang báo lớn đều đề nghị hủy bỏ phần điểm lợi thế này: "Mục đích của show này không phải là để các nhà sản xuất quốc dân lựa chọn người họ muốn được nhìn thấy trong nhóm debut hả ㅋㅋ Vậy thì điểm lợi thế có ý nghĩa gì khi phát sóng trực tiếp chứ? ㅋㅋ", "Bỏ luôn phần điểm lợi thế và vote 2 luôn đi, đùa nhau à", "Điểm lợi thế á???????? Còn cả vụ vote 2 nữa?????????",....

Produce 101 mùa 2

Ngay sau khi hứng chịu những bình luận tiêu cực từ khán giả, Mnet lại bất ngờ "trở mặt" và tuyên bố rằng, sẽ không có bất kỳ điểm lợi thế nào trong vòng cuối cùng cả. Ngoài ra, khi được hỏi về việc khán giả sẽ phải vote cho 2 thí sinh hay chỉ 1 như mùa đầu tiên, Mnet chỉ trả lời đơn giản: "Chúng tôi sẽ công bố điều này trong lúc phát sóng".

Trong khi đó, tối nay, tập 10 của "Produce 101" mùa 2 sẽ lên sóng, với việc công bố 20 thí sinh vượt qua vòng loại 3 và tiến đến trận chung kết được tường thuật trực tiếp vào cuối tuần sau!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày