Mỗi một thành viên BTS sẽ có giá trị lên đến nghìn tỷ won theo phân tích mới nhất của giới nghiên cứu chứng khoán - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 09 / 2020

Mỗi một thành viên BTS sẽ có giá trị lên đến nghìn tỷ won theo phân tích mới nhất của giới nghiên cứu chứng khoán

Với các nhà đầu tư chứng khoán tại Hàn Quốc, điều họ quan tâm nhất lúc này cũng không khác nhiều so với các ARMY: Đó chính là Big Hit và BTS.

Big Hit đang được đánh giá là đã vươn lên ngang hàng và thậm chí lấn át Big 3 của làng giải trí Hàn Quốc là SM, JYP và YG. Từ một công ty nhỏ bé, Big Hit đã liên tục tăng trưởng trong suốt thời gian qua nhờ vào BTS. Hiện tại, Big Hit đã bật lên và trở thành cái tên đáng gờm nhất của giới giải trí trước thềm niêm yết giá cổ phiếu trong năm nay.

Hiện tại, Big Hit đã hoàn tất mọi thủ tục để sẵn sàng chào bán chứng khoán trên sàn giao dịch tổng hợp KOSPI vào khoảng tháng 10 tới đây. Đối với những nhà đầu tư chứng khoán Hàn Quốc, đây hệt như một cơ hội vàng ngọc mà họ không thể bỏ lỡ. Ngay lúc này, các chuyên gia chứng khoán, giới đầu tư trong nước và thậm chí là cả ở quốc tế đều đang 'thấp thỏm' chờ đợi cơ hội mua cổ phiếu của Big Hit.

Big Hit đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của giới đầu tư chứng khoán tại Hàn Quốc và thậm chí là của quốc tế.  

Đã có rất nhiều các bài phân tích về giá trị của công ty giải trí này, và về cả những rủi ro và cơ hội nếu có ai muốn tham gia vào 'cuộc chiến' giành quyền mua cổ phiếu. Tuy nhiên, phần phân tích mới nhất của đài MBC hiện đang thu hút sự quan tâm của không chỉ giới đầu tư mà còn với các fan Kpop khi tuyên bố: 'Sau khi Big Hit 'lên sàn', có khả năng mỗi thành viên BTS sẽ có giá trị lên đến 1 nghìn tỷ won (khoảng 20 nghìn tỷ VNĐ).'

Bạn có tin được không: Mỗi thành viên BTS nếu quy ra giá trị bằng tiền thì sẽ lên đến 20 nghìn tỷ VNĐ?

Cụ thể, chương trình 'News Desk' phát sóng trên MBC ngày 23/9 đã có những phân tích chuyên sâu về Big Hit - công ty chuẩn bị niêm yết cổ phiếu trên sàn KOSPI vào tháng 10. Họ dự đoán rằng giá trị vốn hóa thị trường của công ty này có thể đạt đến con số 'cực khủng' là 13 nghìn tỷ won (khoảng 257 nghìn tỷ VNĐ). 

Hình ảnh từ bản tin của 'News Desk'.

'News Desk' cho biết Big Hit đang là nguyên nhân khiến làn sóng đầu tư chào bán công khai nổi lên mạnh mẽ. Trong bảng dự báo nhu cầu thị trường chứng khoán được tiến hành từ ngày 24/9 đến 25/9, các nhà đầu tư cho rằng mức giá cổ phiếu sẽ lên đến 135.000 won (khoảng 2,6 triệu VNĐ). Đây là mức giá cao nhất trong số các giá chào bán được dự tính.

Hình ảnh từ bản tin của 'News Desk'.

Từ mức giá này, các chuyên gia phân tích cho rằng Big Hit đang có một tương lai vô cùng hứa hẹn sau khi 'lên sàn' với tổng giá trị vốn hóa thị trường ban đầu vào khoảng 4,5 nghìn tỷ won, và giá cổ phiếu sẽ còn tiếp tục nhảy vọt khi tăng gấp đôi hay gấp ba lần. Một nhà nghiên cứu chứng khoán phân tích: 'Doanh số năm 2021 của Big Hit sẽ đạt mức trên 800 tỷ won. Nếu như các buổi diễn của BTS có thể diễn ra, mức doanh thu hàng năm của công ty sẽ vượt mốc 300 tỷ won'. 

Nếu như thời gian tới các concert của BTS có thể diễn ra thuận lợi, giá trị của mỗi thành viên BTS sẽ thật sự quy ra số tiền 'nghìn tỷ'. 

Theo đó, nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi thì giá trị vốn hóa thị trường của Big Hit sẽ đạt đến 10 nghìn tỷ won. Nếu chạm tới con số này thì đồng nghĩa rằng mỗi một thành viên BTS sẽ có giá trị đến hơn 1 nghìn tỷ won (tức tương đương 20 nghìn tỷ VNĐ). Lý do là bởi họ luôn là nghệ sĩ đóng góp hàng đầu cho doanh số hàng năm của công ty, chiếm tỉ lệ từ 80% đến 90%.

Phần cuối bản tin, 'News Desk' cho biết không chỉ riêng tại Hàn mà các fan quốc tế cũng mong muốn sở hữu cổ phiếu như một món goods của idol sau khi Big Hit chính thức niêm yết trên thị trường. Tuy nhiên chuyên gia cho rằng điều này sẽ tồn tại khá nhiều rủi ro. Nguyên nhân là do Big Hit phụ thuộc phần lớn vào BTS, và nếu các thành viên chuẩn bị nhập ngũ trong thời gian tới thì việc đầu tư này cũng sẽ có nhiều bất ổn. Các nhà nghiên cứu khuyến nghị mọi người nên đầu tư một cách bình tĩnh và sáng suốt. 

Sau khi Big Hit lên sàn chứng khoán, mỗi một thành viên BTS có thể có giá trị lên đến 1 nghìn tỷ won. Netizen đang trầm trồ cho rằng giờ đây 7 thành viên sẽ là những 'chàng trai vàng bạc' theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 



#BTS #Big Hit Entertainment #cổ phiếu Big Hit #Big Hit lên sàn chứng khoán #Big Hit Labels #cố phiếu BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày