Netizen Hàn lan truyền tin đồn về lý do khiến SM push Yoo Jimin bất chấp tranh cãi nói xấu tiền bối: 'Con ông cháu cha' trong truyền thuyết? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 10 / 2020

Netizen Hàn lan truyền tin đồn về lý do khiến SM push Yoo Jimin bất chấp tranh cãi nói xấu tiền bối: 'Con ông cháu cha' trong truyền thuyết?

Dù vẫn chưa có gì được xác nhận nhưng nhiều người đã sớm tin rằng Yoo Jimin chính là 'Sunny thứ 2' của SM.

Việc SM Entertainment chính thức công bố sự ra mắt của nhóm nữ mới hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo fan Kpop. Sau 6 năm kể từ ngày Red Velvet debut, SM mới cho ra đời thêm một girlgroup nữa. Bên cạnh sự háo hức mong chờ của người hâm mộ, cũng có không ít thông tin gây tranh cãi trái chiều được lan truyền xung quanh đội hình của girlgroup này.

Knet nói về lý do khiến SM push Yoo Jimin

Với việc hàng loạt trainee nổi tiếng như Lami, Koeun, Hina,... đã rời SM trước thềm nhóm nữ mới ra mắt, đội hình debut của girlgroup này đang khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thông báo chính thức mà SM đưa ra hồi giữa tháng này liên quan đến tin đồn nữ thực tập sinh Yoo Jimin nói xấu một loạt tiền bối khiến nhiều người tin rằng cô đã nắm chắc trong tay một suất debut.

Knet nói về lý do khiến SM push Yoo Jimin

Rất nhiều người tự hỏi vì sao SM Entertainment lại push Yoo Jimin nhiều đến vậy bởi dù không kể đến những tranh cãi nói xấu tiền bối thì trainee này cũng chưa để lại ấn tượng đặc biệt bằng vẻ ngoài hay tài năng thực sự nổi bật. Khi Yoo Jimin được đưa lên sân khấu comeback của Taemin (SHINee), hàng loạt ý kiến chê bai từ cư dân mạng Hàn Quốc đã nổ ra khi nhiều người cho rằng cả ngoại hình lẫn khả năng nhảy của cô đều quá kém so với một trainee được dự đoán sẽ debut trong nhóm nữ mới của SM.

Trước những câu hỏi về Yoo Jimin, cư dân mạng Hàn Quốc trên một diễn đàn trực tuyến mới đây đã liệt kê tin đồn về những điều có thể là lý do khiến SM Entertainment buộc phải push trainee này bất chấp những phản ứng tiêu cực của khán giả. 5 lý do được đưa ra bao gồm:

1. Là con gái của Yoo Young Jin

2. Gia thế cực khủng

3. Tài năng cực khủng

4. SM không có trainee nào tốt hơn Yoo Jimin

5. Concept tiếp theo là girl crush

Knet nói về lý do khiến SM push Yoo Jimin

Trong số 5 lý do kể trên, điều hiện đang được cư dân mạng Hàn Quốc tin tưởng nhất chính là tin đồn về mối quan hệ giữa Yoo Jimin và Yoo Young Jin - nhà tạo hit nổi tiếng hàng đầu của SM. Nhiều bình luận còn đính chính rằng Yoo Jimin có thể không phải là con gái mà là cháu gái của nhạc sĩ này. Thậm chí, một số người còn so sánh trường hợp của Yoo Jimin (nếu tin đồn nói trên là sự thật) với Sunny (SNSD) - người được biết đến như là cháu gái của người sáng lập SM Lee Sooman.

Knet nói về lý do khiến SM push Yoo Jimin

- "Hình như là cháu gái của Yoo Young Jin đấy"

- "Yoo Young Jin không có con gái nên chắc chắn là cháu gái rồi;;; Aw"

- "Nếu chuyện ô dù là có thật thì chúng ta hãy tẩy chay cái nhóm nữ này đi. Đừng đăng bất kỳ bài viết nào dù là xấu hay tốt về họ, cứ phớt lờ như thể không có nhóm đó tồn tại trên đời đi"

- "Yoo Young Jin tạo ra nhóm này á? ㅋㅋ Tiêu rồi"

- "Không nhưng mà phản ứng lần này của SM về vụ của Yoo Jimin kỳ quặc đến nỗi tin đồn cháu gái của Yoo Young Jin cực kỳ có sức thuyết phục với tôi luôn đấy, hành động chẳng giống họ chút nào ㅋㅋㅋㅋ Hãy chăm sóc thật tốt cho những nghệ sĩ hiện có của mình đi"

- "Sunny trước khi vào SNSD cũng chuẩn bị debut với một girlgroup khác trong một công ty khác rồi, nhưng vì công ty phá sản nên cổ đã tham gia audition và được chọn làm thành viên SNSD. Dù không phải ô dù nhưng nhờ có Lee Sooman mà dễ được nhắc đến trong các chương trình giải trí và cũng dễ nắm bắt được hình tượng nhân vật của mình còn gì ㅋㅋㅋㅋ"

Knet nói về lý do khiến SM push Yoo Jimin

- "Cái số 4 quá vô lý ㅋㅋ SM có rất nhiều idol dù được lựa chọn nhờ gương mặt nhưng tài năng cũng cực đỉnh mà ㅋㅋㅋㅋ Ai mà nói ra cái số 4 thì chắc đến 99% là người quen của cô này rồi"

- "Chắc là cháu gái thật đấy"

- "Thì Sunny với Lee Sooman cũng có mối quan hệ đó còn gì"

- "Vụ cháu gái không thể sai được đâu, thật đấy"

- "Idol dạo gần đây toàn những đứa trẻ có gia thế khủng nên được công ty cho debut ngay và luôn"

Trong khi đó, SM Entertainment đã xác nhận tên nhóm nữ sắp ra mắt của họ là aespa - một sự kết hợp giữa "Avatar x Experience" và "Aspect". Đội hình đầy đủ hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng SM đã công bố loạt ảnh teaser cho thành viên đầu tiên với nghệ danh WINTER - thành viên người Hàn Quốc năm nay vừa tròn 19 tuổi (tuổi quốc tế), được giới thiệu là người sở hữu giọng hát và khả năng vũ đạo điêu luyện.



#SM Entertainment #Sunny #SNSD #Lee Sooman #Yoo Young Jin #Yoo Jimin #tin đồn #netizen Hàn #aespa
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày