Mọi người không nhận ra SeolHyun (AOA) nơi công cộng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Mọi người không nhận ra SeolHyun (AOA) nơi công cộng

Điều này khiến cô nàng trở nên "dễ thở" với cuộc sống thường ngày.

Seolhyun (AOA) đã trở thành khách mời tham gia showtruyền hình "Please Take Care of My Refrigerator" của JTBC và tiết lộ về cuộc sống khi SeolHyun đang trở nên nổi tiếng.

Trong chương trình, Kim Seong Joo đã hỏi Seolhyun liệu có gì đã thay đổi sau khi cô trở thành một trong những người nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí này hay không. Nhận được rất nhiều sự ủng hộ, SeolHyun đã tham gia quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng bao gồm Bánh Beer Kloud, Sprite, Buckaroo Jeans, và nhiều hơn thế nữa. Thành viên AOA đã trở thành một trong những khuôn mặt phổ biến nhất để xem trên TV vào khung giờ quảng cáo.

 

"Thực ra không có cái gì bị thay đổi nhiều cả. Em không đặc biệt nổi bật trong đám đông, và mọi người đã không thực sự nhận ra em. Khi trở về nhà,em thường lui tới những nơi công cộng, và thường xuyên ghé quán cà phê." - Seolhyun thành thật chia sẻ. Được biết nữ ca sĩ từng đi tàu điện ngầm và không có hành khách nào nhận ra khuôn mặt nổi tiếng của cô nàng.

Cô nàng cũng tiết lộ thêm: "Em không lo lắng về việc em sẽ cảm thấy không thoải mái khi được không được mọi người nhận ra; Điều mà em lo lắng chính là sự thiếu trật tự công cộng nếu mọi người bắt đầu nhận ra em lúc ấy."



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày