Kết hôn được 3 tháng, Moon Hee Chul và Soyul đã chuẩn bị lên chức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Kết hôn được 3 tháng, Moon Hee Chul và Soyul đã chuẩn bị lên chức

Cộng đồng mạng Hàn Quốc dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội này để mỉa mai cặp vợ chồng trẻ vì tất cả những lời nói dối nhằm che giấu sự thật suốt thời gian qua.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã có dịp xôn xao trước thông tin cặp đôi Moon Hee Jun (H.O.T) và Soyul (Crayon Pop) sẽ sớm chào đón đứa con đầu lòng trong tuần này. Không một ai có thể ngờ đến tin tức này, bởi cả hai chỉ vừa mới kết hôn hồi tháng 2 năm nay.

Soyul Moon Hee Jun

Trong chiều nay (8 tháng 5), công ty quản lý của Moon Hee Jun là Koen Stars bất ngờ tiết lộ với truyền thông Hàn: "Vợ của Moon Hee Jun, Soyul, hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của thai kỳ. Cô ấy dự kiến sẽ sinh con trong tuần này". 

Soyul Moon Hee Jun

Một nguồn tin thân cận với hai ngôi sao này sau đó cho biết thêm: "Soyul gặp rất nhiều khó khăn trong chuyện ăn uống và không thể ăn được nhiều trong những tháng đầu của thai kỳ. Hiện cô ấy đang chăm sóc đứa bé rất cẩn thận và chờ đợi ngày con mình ra đời". Được biết, Moon Hee Jun vẫn thường xuyên đi cùng Soyul đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ bất chấp lịch trình bận rộn của mình.

Soyul Moon Hee Jun

Tháng 11 năm ngoái, cả làng giải trí bỗng "lao đao" khi Moon Hee Jun và Soyul bất ngờ tuyên bố họ sẽ kết hôn vào đầu năm 2017, sau khi bắt đầu hẹn hò từ tháng 4 cùng năm. Tin tức hôn nhân của họ nổ ra quá đột ngột khiến công chúng nghi ngờ rằng đây là một đám cưới "chạy bầu". Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, công ty quản lý của Crayon Pop là Chrome Entertainment đã phủ nhận tin đồn này bằng một tuyên bố chắc nịch: "Đám cưới của họ diễn ra không phải do Soyul mang thai".

Soyul Moon Hee Jun

Đáng nói hơn, vào tháng 10 năm 2016, Soyul đã tuyên bố tạm ngừng các hoạt động cùng Crayon Pop vì mắc chứng rối loạn lo âu. Thế nhưng giờ đây, người hâm mộ lại phát hiện ra rằng nguyên nhân thật sự đằng sau việc tạm ngưng hoạt động của Soyul chính là vì mang thai. Theo tính toán của cư dân mạng, vào thời điểm tuyên bố tạm nghỉ ngơi, Soyul đã mang thai được 2 tháng.

Ngay sau khi tin tức được báo chí đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận cười chê và mỉa mai cặp đôi chênh lệch 13 tuổi này. Lý do không còn gì khác ngoài những lời nói dối của họ trong suốt thời gian qua, từ việc phủ nhận cưới "chạy bầu" cho đến chứng rối loạn lo âu của Soyul. Thậm chí, bình luận hàng top dưới bài báo tại Naver đã nhận được đến hơn 10.000 vote up.

Những bình luận top đầu của netizen hầu hết đều là những lời cười nhạo Moon Hee Jun và Soyul: "Quả nhiên, đúng như dự đoán của tất cả chúng ta ㅋㅋ", "Tôi thật sự không thể hiểu nổi tại sao họ lại phải nói dối mọi người", "Quả nhiên, lý do của việc cưới gấp như vậy chỉ có thể là vì đã vượt quá giới hạn", "Vậy ra không phải rối loạn lo âu gì hết mà là mang thai à...", "Sao trước đó lại bảo rằng mình không hề mang thai?", "Nếu đã như thế này rồi thì hồi trước còn nói dối làm gì ㅋㅋ",...

Soyul Moon Hee Jun

Như vậy, sau khi tổ chức lễ cưới vào ngày 12 tháng 2 vừa qua với sự tham gia của một dàn khách mời cực khủng, Moon Hee Jun và Soyul sẽ chào đón con gái đầu lòng trong tuần này. Đồng thời, vào giữa tháng 4 vừa qua, hợp đồng của các thành viên Crayon Pop với công ty quản lý cũng đã hết hiệu lực, và nhóm hiện đang phải đối mặt với nguy cơ tan rã cực kỳ cao.



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày