MV 'Butter' của BTS đạt được số lượt xem ấn tượng trong 24 giờ đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 22 / 05 / 2021

MV 'Butter' của BTS đạt được số lượt xem ấn tượng trong 24 giờ đầu tiên

Sau một ngày phát hành, MV này đạt được con số bao nhiêu?

Mới đây, vào ngày 22 tháng 5, sau 24 giờ phát hành, video âm nhạc của BTS cho “Butter” đã thu được tổng cộng khoảng 112.855.167 lượt xem trên YouTube.

BTS

Mặc dù YouTube chưa xác nhận số lượt xem chính thức trong 24 giờ của video âm nhạc này, nhưng fan tin rằng BTS có thể đã lập kỷ lục mới về số lượt xem cao nhất mà bất kỳ video âm nhạc nào trong lịch sử YouTube đạt được trong vòng 24 giờ đầu tiên.

BTS

Nếu con số này là chính xác, BTS sẽ phá kỷ lục 101,1 triệu lượt xem của chính nhóm được thiết lập vào năm 2020 cho ca khúc "Dynamite". Hiện tại, fan phải chờ thêm một thời gian trước khi Youtube công bố.

Không những chiến thắng trên mặt trận Youtube, ca khúc "Butter" cũng xuất hiện trong danh sách hàng đầu của itunes ở ít nhất 101 khu vực khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức và Úc. Ca khúc thuộc thể loại dance-pop và mang tiết tấu bass vô cùng bắt tai ngay từ đoạn mở đầu. Về phần lời, ca khúc được đánh giá có lời dễ thương, ca từ dễ nhớ. Nhưng bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại đặt "Butter" lên bàn cân so sánh với "Dynamite" khi cho rằng ca khúc mang gam màu, giai điệu có nhiều nét tương đồng với bản hit này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hấp dẫn của cả hai bản hit trên.



#BTS #Butter
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày