"Mỹ nam truyện tranh" Cha Eunwoo nổi lên như một ngôi sao mới cho thể loại hài lãng mạn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 09 / 2018

"Mỹ nam truyện tranh" Cha Eunwoo nổi lên như một ngôi sao mới cho thể loại hài lãng mạn

Hotboy trường học lạnh lùng Cha Eunwoo của "Người Đẹp Gangnam" đã nổi lên như một ngôi sao thế hệ mới cho dòng phim hài lãng mạn.

Cha Eunwoo đang tích cực tham gia diễn xuất với vai diễn mỹ nam trường học lạnh lùng được ví như "họa báo giữa đời thường" Do Kyung Suk trong bộ phim truyền hình phát sóng thứ 6 - thứ 7 của JTBC "Người đẹp Gangnam" (kịch bản Choi Soo Young, đạo diễn Choi Sung Bum). Trước khi bộ phim bấm máy, Cha Eunwoo đã trở thành tâm điểm chú ý sau buổi casting hợp vai một cách hoàn hảo của mình. Qua những tập phim đã lên sóng trong tám tuần qua, anh đã cho mọi người thấy định nghĩa của một "chàng trai bước ra từ truyện tranh" là như thế nào và đáp ứng tốt sự kỳ vọng của khán giả. Anh đã chứng minh thực lực của mình khi được công nhận là nam chính thế hệ mới cho thể loại phim hài lãng mạn.

Related image

Dù hội tụ đầy đủ cả ngoại hình hoàn hảo, đầu óc thông minh bẩm sinh và cả gia cảnh giàu có, thế nhưng Kyung Suk lại phiền muộn về gia đình vì bố mẹ đã ly hôn từ khi anh còn nhỏ. Đúng như biệt danh "Mỹ nam lạnh lùng", Kyung Suk luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm tới điều gì. Thế nhưng khi anh 20 tuổi, cuộc gặp gỡ với Kang Mi Rae (Im Soo Hyang thủ vai) - người bạn cùng học trung học với Kyung Suk, đã khiến anh dần có sự thay đổi. Từ một anh chàng được ví như "bức tường thép" là chỗ dựa cho cô em gái duy nhất trong nửa đầu phim, anh đã thể hiện sức hút khi ngày càng bộc lộ tình cảm tuy có phần vụng về nhưng lại rất ngọt ngào với Mi Rae.

Related image


Đặc biệt, ngay từ tập đầu tiên, trong cuộc sống ở trường đại học đầy rẫy những nguy hiểm với những sự việc chỉ xoay quanh Mi Rae, vẻ thu hút khi anh trở thành "kỵ sĩ áo đen" giúp đỡ cô cho tới diện mạo đáng yêu khi ghen đã trở thành động lực để các khán giả đón chờ phim vào mỗi thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Hơn thế, Cha Eunwoo đã phát huy 100% mức độ tương đồng với nhân vật và khiến các khán giả bồi hồi trong những đêm mùa hè nóng nực.

Trước khi bộ phim phát sóng, Cha Eunwoo hứa hẹn: "Tôi sẽ cho mọi người thấy sức hút đến từ một hình tượng hoàn toàn mới của mình thông qua vai diễn Do Kyung Suk trong 'Người Đẹp Gangnam'". Anh đã thực hiện đúng lời hứa của mình và tỏa sáng với tư cách là một gương mặt mới của dòng phim hài lãng mạn. Cha Eunwoo vẫn đang hướng sự tập trung của khán giả vào câu chuyện cuối cùng của mình trong cuộc sống học đường khi bộ phim chỉ còn lại hai tập cuối cùng.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày