Nam thần tượng bị cả fandom xua đuổi lại trở thành trò cười cho netizen Hàn vì tự tin khóa môi vợ trên sân khấu nhưng vẫn ăn trọn điểm 0 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 01 / 2021

Nam thần tượng bị cả fandom xua đuổi lại trở thành trò cười cho netizen Hàn vì tự tin khóa môi vợ trên sân khấu nhưng vẫn ăn trọn điểm 0

Kết quả màn trình diễn này đã tạo ra một tình huống cười ra nước mắt cho cư dân mạng xứ củ sâm.

Khi nhắc đến Sungmin (Super Junior), điều khiến người ta nhớ đến đầu tiên có lẽ là cuộc hôn nhân gây tranh cãi của anh với nữ diễn viên Kim Sa Eun. Kể từ sau khi kết hôn, Sungmin đã hoàn toàn vắng bóng trong các hoạt động chung của Super Junior (dù vẫn không hề tuyên bố rời nhóm) vì sự phản đối quá dữ dội của người hâm mộ. Tuy nhiên, thay vì cố gắng xoa dịu người hâm mộ, Sungmin và vợ lại có nhiều hành động khiến các fan Super Junior càng thêm tức giận.

Sungmin và vợ hôn nhau trên sân khấu

Hồi cuối tháng 12 năm 2020, Sungmin từng trở thành đề tài chỉ trích của khán giả Hàn Quốc sau khi công khai xuất hiện cùng Kim Sa Eun để cổ vũ cho người vợ của mình khi cô tham gia chương trình "Miss Trot 2". Chưa dừng lại ở đó, mới đây Sungmin lại một lần nữa xuất hiện cùng vợ trên chương "Miss Trot 2", lần này thậm chí anh còn tham gia biểu diễn trên sân khấu.

Vào tuần trước, các thí sinh "Miss Trot 2" đã xuất hiện trong một đoạn preview ngắn để chuẩn bị cho phần thi đối kháng 1:1 của họ. Để mang đến một màn trình diễn thú vị, Kim Sa Eun đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của chồng. Lựa chọn ca khúc "Really Really Like You" của Sim Soo Bong, Kim Sa Eun và Sungmin không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên sân khấu. Thậm chí, họ còn hôn nhau nồng nhiệt khiến đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ.

Thế nhưng éo le thay, mặc dù đã cố gắng thu hút sự chú ý thông qua màn trình diễn nóng bỏng, Kim Sa Eun và Sungmin vẫn không thể nhận được sự ủng hộ từ ban giảm khảo. Toàn bộ 11 thành viên ban giám khảo đều nhất trí bỏ phiếu bình chọn cho đối thủ của cô là Byul Sa Rang, khiến vợ chồng Kim Sa Eun phải chịu thua trong vòng thi này với tỷ số gây sốc 11:0. Sau khi biết kết quả, Kim Sa Eun và Sungmin đã tỏ ra khá thất vọng nhưng vẫn an ủi, động viên nhau trong hậu trường "Miss Trot 2".

Sungmin và vợ hôn nhau trên sân khấu

Sau khi phần thi này lên sóng, màn trình diễn của Sungmin và Kim Sa Eun đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc. Không nằm ngoài dự đoán, gần như không có bất kỳ ý kiến nào bênh vực hay khen ngợi màn trình diễn của họ, trong khi một loạt ý kiến khác đều đồng lòng chỉ trích đôi vợ chồng này, vì hành động của họ có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Super Junior. Việc cả 2 ăn trọn điểm 0 bất chấp chiêu trò khóa môi trên sân khấu "Really Really Like You" đã khiến họ trở thành trò cười cho số đông cư dân mạng Hàn Quốc.

Sungmin và vợ hôn nhau trên sân khấu

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 0 điểm.. Điên mất thôi.. Đã làm đến mức đó rồi nhưng vẫn không có phiếu nào ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "0 điểm....???"

- "Tỷ số 11:0..."

- ""Tiếc thật nhỉ".. "Thế mới nói"...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "11:0 thì không phải kết quả "đáng tiếc" đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Woa ㅋㅋㅋ Không phải fan mà còn thấy khó chịu với 2 người này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Thật sự là ai nhìn vào cũng thấy màn trình diễn của đôi này quá phản cảm. Rốt cuộc là tại sao lại phải làm vậy trên sân khấu chứ???"

- "Thường thì mấy cảnh hôn đều được dàn dựng đẹp lắm, nhưng xem 2 người này hôn chỉ có thể thốt lên "Sao lại làm trò đó chứ?" mà thôi"

- "Cặp này có vẻ như đang sống với với suy nghĩ rằng mình là nhân vật chính trong phim điện ảnh. Thật buồn cười khi họ cứ cố gắng thể hiện tình cảm hết chỗ này đến chỗ khác ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "0 điểm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cười không ngậm được mồm"

- "Lúc xem tới cảnh này tôi cũng không tin nổi vào mắt mình.. Tôi ngồi xem cùng mẹ và mẹ con tôi chỉ biết chửi thề thôi.."

- "Thật không thể tin được vũ khí bí mật của cô ta lại là mang chồng lên sân khấu để hôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đã dùng đến chiêu trò như thế rồi nhưng vẫn không nhận được phiếu bầu nào, thật đáng buồn"

- "Ngay cả khi không phải Kim Sa Eun hôn Sungmin thì việc một thí sinh nào đó mang chồng lên sân khấu và hôn nhau như thế này cũng chẳng thú vị gì đâu"

- "Đây rõ ràng là chuyện buồn nhưng sao tôi chỉ cảm thấy mắc cười thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi biết là họ đã kết hôn nhưng tôi không nghĩ hôn nhau trên sân khấu trước mặt biết bao nhiêu khán giả như vậy là chuyện phù hợp đâu"

- "Đây thực sự là màn trình diễn tồi tệ nhất đấy"



#Sungmin #Kim Sa Eun #Miss Trot 2 #hôn nhau #khóa môi #Super Junior #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày