Netizen choáng nặng khi thấy BTS cùng Justin Bieber, Demi Lovato gửi thông điệp chúc mừng HYBE x Ithaca Holdings - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 04 / 2021

Netizen choáng nặng khi thấy BTS cùng Justin Bieber, Demi Lovato gửi thông điệp chúc mừng HYBE x Ithaca Holdings

Dẫu biết tin từ trước nhưng nhiều netizen vẫn không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Justin Bieber, Demi Lovato nay đã chính thức là 'người một nhà' với BTS.

Những màn mua lại Source Music, Pledis hay hợp tác với YG của Big Hit (nay là HYBE) đã gây choáng, tuy nhiên mới đây họ lại còn có thể làm được điều ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Vào ngày 2/4, thông cáo báo chí xác nhận HYBE đã chính thức mua lại 100% cổ phần của Ithaca Holdings với giá 1,51 triệu USD. Ithaca Holdings vốn là label đầu tư truyền thông và giải trí do Scooter Braun thành lập.

Xem chi tiết: Big Hit thu mua đế chế quản lý Ithaca Holdings của Scooter Braun - cách thức và hệ thống hoạt động

Ithaca Holdings được xem là một đế chế trong lĩnh vực truyền thông và quản lý những nghệ sĩ đình đám thế giới như Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato, J Balvin v..v... Khi mối quan hệ hợp tác này được xác nhận, điều đó cũng đồng nghĩa họ đã về cùng một nhà với BTS và các nghệ sĩ khác của HYBE. Nhiều người có lẽ vẫn còn cảm thấy điều này rất khó tin cho đến một video lời chúc mừng HYBE x Ithaca Holdings được đăng tải vào hôm qua. 

Vào ngày 5/4 (giờ Hàn), HYBE Labels đã đăng tải một video mới trên kênh Youtube chính thức của họ để chúc mừng cái bắt tay giữa HYBE và Ithaca Holdings. Trong video này, chủ tịch kiêm CEO HYBE, Bang Shi Hyuk, gửi lời chào mừng Ithaca Holdings là thành viên mới của HYBE. Anh chia sẻ về một điểm tương đồng giữa hai công ty: Đó là cách cả hai công ty bắt đầu hoạt động chỉ bằng ước mơ và đã phát triển thành những công ty hàng đầu thế giới nhờ sự đổi mới và sáng tạo của họ. PD Bang hi vọng rằng với sự hợp nhất của hai công ty sẽ vượt qua biên giới và phá vỡ các rào cản văn hóa.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ithaca Holdings, Scooter Braun, cũng chia sẻ thông điệp liên quan đến việc Ithaca Holdings đã về dưới trướng HYBE. Anh ca ngợi thành tích của HYBE và tiết lộ rằng anh ấy đã là một fan hâm mộ của công ty trong nhiều năm. Scooter Braun bày tỏ mong muốn được tích hợp các hệ thống và quản lý của HYBE vào Ithaca Holdings và các nghệ sĩ của họ. 

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Big Machine Label Group (một phần của Ithaca Holdings nay thuộc HYBE), Scott Borchetta, cũng gửi lời chúc mừng màn hợp nhất này và kì vọng rằng nó sẽ tạo nên những cột mốc đáng nhớ, những thành tích vượt qua mọi giới hạn trên toàn cầu.

Video cũng bao gồm các thông điệp từ các nghệ sĩ của HYBE và Ithaca Holdings, bao gồm BTS, SEVENTEEN, Justin Bieber, Demi Lovato J Balvin. 

Mở đầu là lời chúc mừng và thông điệp bày tỏ sự cảm kích của BTS. RM cho biết: 'Một tin tuyệt vời như vậy khiến tất cả chúng tôi đều kinh ngạc! Justin Bieber, Ariana Grande, J Balvin! Đội ngũ đứng phía sau những điều này và rất nhiều nghệ sĩ đáng kinh ngạc đã đến với HYBE. Chúng tôi rất vui khi thấy rất nhiều nghệ sĩ mà chúng tôi trân trọng và yêu mến trở thành một phần của gia đình này. Điều này khiến chúng tôi cảm giác như thế giới ngày càng kết nối hơn và đã dần trở nên nhỏ hơn.' 

J-Hope cũng có thông điệp đúc kết: 'Tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau phát triển và chia sẻ ảnh hưởng tích cực với tất cả các nghệ sĩ đã trở thành một phần của gia đình mới của chúng tôi. Và hơn hết, chúng tôi hy vọng cuộc phiêu lưu mới này sẽ mang đến cho các fan những trải nghiệm mới mẻ và mang đến niềm hạnh phúc cho các bạn. Một lần nữa chúng tôi chào đón các nghệ sĩ của Ithaca Holdings. Cảm ơn tất cả mọi người.' 

SEVENTEEN cũng xuất hiện và gửi lời chúc mừng đến HYBE x Ithaca Holdings. Trưởng nhóm S.Coups không giấu được sự phấn khích: 'Tôi đã không thể tin được khi lần đầu tiên biết tin tức này. Thật ngạc nhiên khi một công ty toàn cầu với một số nghệ sĩ hàng đầu trên khắp thế giới lại trở thành một gia đình với HYBE. Thật vinh dự khi được tham gia vào thời khắc lịch sử như vậy, và tôi kì vọng vào tương lai mà chúng ta sẽ cùng nhau vun đắp nên.'

 

Tiếp đến là các nghệ sĩ của Ithaca Holdings. J Balvin gây chú ý khi gửi lời chào trực tiếp đến BTS trong lời nhắn của mình: 'Xin chào BTS. Gửi lời chào từ J Balvin. Thật là một bầu không khí tốt đẹp! Xin chúc mừng Scooter Braun and chủ tịch Bang. Ôi trời, điều này quả thực là ở một đẳng cấp khác biệt. Thật là một tin tốt lành!'.

Trong thông điệp chúc mừng của Demi Lovato, nữ ca sĩ chia sẻ: 'Xin chúc mừng Chủ tịch Bang và Scooter vì đã đưa gia đình Ithaca và HYBE đến với nhau và kết nối toàn cầu.' 

Justin Bieber đã chúc mừng Bang Shi Hyuk, Scooter Braun và tất cả những người đã góp phần làm cho quá trình 'về một nhà' này diễn ra. Nam ca sĩ nổi tiếng bày tỏ: 'Điều gì đang diễn ra vậy mọi người? Xin chúc mừng Mr.Bang và Scooter về mối quan hệ hợp tác lịch sử này. Được làm việc cùng với những đội tuyệt vời này và tiến xa hơn vào nền âm nhạc toàn cầu đã mang đến những triển vọng rất thú vị. Xin chúc mừng tất cả mọi người một lần nữa. Cảm ơn các bạn, tôi rất vui vì tiềm năng mà liên minh này đang nắm giữ!'

Justin Bieber cũng chốt lại thông điệp của mình bằng những lời khích lệ: 'Xin chúc mừng tất cả các đội nhóm. Chúng ta đang nhận được sự ủng hộ từ mọi khía cạnh, và sẽ có rất nhiều điều chúng ta có thể làm được với tư cách là một đội. Tôi muốn chúc mừng tất cả mọi người vì điều này. Hãy cùng nhau làm nên lịch sử nào!' 

Ngay lập tức video này đã trở thành chủ đề 'sốt dẻo' trên khắp các diễn đàn mạng. Đến lúc này, nhiều người mới thật sự tin rằng BTS, Justin Bieber, Demi Lovato v...v... đã là 'người một nhà'. Trên diễn đàn Theqoo Hàn Quốc, chỉ riêng việc Justin Bieber xuất hiện và gửi lời chúc mừng đến HYBE x Ithaca Holdings cũng khiến nhiều Knet phải dụi mắt nhiều lần vì không thể tin vào mắt mình. 

Một số bình luận của Knet: 

- Wow… Big Hit thật điên rồ… Điều này mà cũng có thể xảy ra luôn hả?

- Wow… Justin Bieber đã nói điều này…? Daebak!!!

- Tôi nổi cả da gà, xem đến đâu thì rùng mình đến đó!

- Wow, Justin Bieber, Demi Lovato, J Balvin, điều này là thật sao? 

- Hôm nay là ngày Cá tháng Tư sao? Thật không thể tin nổi. 

- Cùng chờ đợi màn hợp tác của BTS và Justin Bieber.

- Không tin vào mắt mình được, có cả Justin Bieber và Demi Lovato này! 

- BTS thật tuyệt vời. Họ đã biến một doanh nghiệp nhỏ thành một công ty lớn.

- Đế chế HYBE ngày hôm nay đều là do một tay BTS dựng xây nên. 

- Càng nhìn những chuyện thế này xảy ra thì lại càng cảm nhận được BTS tuyệt vời đến mức nào!!!

- Sốc não! Thật sự là Justin Bieber giờ đã do HYBE quản lý luôn rồi?!!!

- Jungkook chắc phải thích lắm luôn, idol của em ấy (Justin Bieber) và em ấy đã về cùng nhà rồi. 

- SM chắc đang điên lên, họ nhắm vào thị trường Trung Quốc, nhưng các idol Trung Quốc chỉ mang đến sự phản bội. Trong khi đó BTS đang viết nên một trang sử mới. BTS và Big Hit thật tuyệt vời!

Bạn nghĩ gì về việc HYBE đã thu mua lại Ithaca Holdings? Bạn có ngạc nhiên khi xem video và nhìn thấy BTS, SEVENTEEN, Justin Bieber, Demi Lovato v..v... nay đều đã là người một nhà? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày