Netizen Hàn sốc trước nội dung cuộc điện thoại giữa Chorong (Apink) và người tố cáo: Hành hung người khác vì một chàng trai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Netizen Hàn sốc trước nội dung cuộc điện thoại giữa Chorong (Apink) và người tố cáo: Hành hung người khác vì một chàng trai?

Phản ứng của Knet ra sao khi nội dung ghi âm cuộc điện thoại giữa Chorong (Apink) và netizen tố cáo cô đã được công bố?

Park Chorong (Apink) hiện đang vướng phải tranh cãi lớn nhất trong sự nghiệp có liên quan đến những nghi vấn bắt nạt học đường. Theo đó, một netizen họ Kim đã lên tiếng tố cáo Park Chorong từng cùng nhóm bạn hành hung mình vào năm 2008 khi cả hai 18 tuổi. Điều này đã khiến nhiều người bị sốc bởi vốn dĩ trưởng nhóm Apink được biết đến với hình ảnh trong sạch, nhân cách tốt đẹp.

Mặc dù công ty chủ quản đã sớm đã thực hiện các biện pháp pháp lý vì cho rằng người tố cáo đang 'vu khống', người này vẫn không lùi bước. Kim đã tiếp nhận nhiều cuộc phỏng vấn với các trang tin tức, cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề cũng như những bức ảnh trong quá khứ. Trong một diễn biến mới nhất, Kim đã công bố nội dung cuộc điện thoại giữa mình và Park Chorong gần đây đã được ghi âm lại. Tình tiết này đang khiến nhiều netizen Hàn cảm thấy rất sốc. 

Nội dung cuộc điện thoại giữa Chorong và netizen Kim được ghi âm lại

Kim từng miêu tả lại việc bị Chorong cùng nhóm bạn của mình hành hung như sau: 'Vào năm 2008 khi tôi 18 tuổi, tôi tình cờ gặp Chorong trên đường phố ở Sachang-dong. Cô ấy nhìn tôi với vẻ mặt khó chịu khi tôi nở nụ cười với cô ấy. Sau đó, bạn bè của cô ấy nói, 'Yah Chorong muốn đánh mày đó' rồi họ kéo tôi đến một con hẻm nào đó. Chorong nói với tôi: 'Nhìn thấy mày cười với tao làm tao không vui chút nào' trước khi tát vào má và đá vào ống chân của tôi.'

Trở lại thời điểm hiện tại, trước khi Kim phơi bày vụ việc với báo chí, cô cho biết đã liên lạc trực tiếp với Chorong nhưng chỉ nhận được câu 'Tôi xin lỗi' một cách hời hợt và cho có. Sau khi Kim yêu cầu một lời xin lỗi công khai, Chorong đã yêu cầu được gặp cô. Do chịu phải tổn thương tâm lý, Kim đã từ chối yêu cầu gặp trực tiếp cô ấy. Trong cuộc gọi thứ hai, Chorong đã thay đổi tuyên bố của mình và khẳng định rằng cô không có hành vi bắt nạt. Kim nói rằng mình ghi âm cuộc gọi đầu tiên để chứng minh tuyên bố của mình là đúng.

Hôm nay (7/4), trang tin Sports Kyunghyang đã đăng tải độc quyền nội dung đoạn ghi âm cuộc điện thoại đầu tiên giữa Chorong và người tố cáo (họ Kim). Trong cuộc điện thoại này, trưởng nhóm Apink đã thừa nhận có vụ việc xảy ra như lời Kim kể, đồng thời phần trò chuyện giữa hai người cũng hé lộ lý do vì sao mà Kim lại bị Chorong bắt nạt. 

Dưới đây là nội dung ghi âm cuộc điện thoại được đăng tải. 

Bản ghi của cuộc điện thoại:

'Chorong: Tôi không làm những điều đó mà không có lý do.

Kim: Không quan trọng bạn có lý do hay không. Những gì bạn đã làm là sai. Tôi đã làm gì sai với bạn chứ? Tôi đã báo cảnh sát khi bạn đánh tôi. Nhưng một người bạn vào thời điểm đó đã nói với tôi rằng hãy bỏ qua đi vì có vẻ như lúc đó bạn đang say.

Chorong: Vấn đề nằm ở chỗ tôi nên nói chuyện với bạn ngay vào lúc đó. Có một sự hiểu lầm như bạn đã nói trong tin nhắn của bạn. Nhưng dù sao thì lẽ ra lúc đó tôi nên nói chuyện với bạn ngay thời điểm đó nhưng khi ấy tôi cũng đang có chút tức giận. 

Kim: Ok, vậy thì là vì cái gì? Vì điều gì chứ? Tại sao bạn lại tức điên lên với tôi chứ?

Chorong: Giống như bạn đã nói trong tin nhắn, lúc đó tôi có thích một người.

Kim: À, đúng rồi. Nhưng tôi đã hẹn hò với người đó. Tôi không biết có phải vì vậy hay không nhưng từ những gì mà tôi nhớ, bạn của bạn đã nói 'Chorong nói rằng cô ấy muốn đánh mày', và vì thế tôi đã bị đánh vào ngày hôm đó. Những gì tôi nhớ là bạn đã tát tôi trong khi những người khác đá vào ống chân của tôi. Vì vậy tôi đã có vết bầm trên ống chân. Đó là khi chúng ta mặc váy đến trường nên một bạn học sinh ngồi cạnh tôi thậm chí cũng nhớ điều này. Và vào cái thời điểm bạn đánh tôi thì có rất nhiều đứa bạn khác cũng có mặt vào thời điểm đó nữa.

Kim: Nếu bạn là tôi, bạn có nghĩ rằng vết thương lòng này sẽ sớm hết và bạn sẽ quên nó đi không?

Chorong: Không, tôi không nghĩ là mình sẽ quên được

Kim: Thành thật mà nói, toàn bộ cơ thể của tôi vẫn đang run rẩy khi nói về điều này. Liệu bạn có thấy ổn không nếu sau này bạn kết hôn và con gái của bạn gặp chuyện tương tự?

Chorong: Không.

Kim: Hồi đó, tôi không được khỏe mạnh cho lắm, tôi nhỏ người và trông cũng yếu nữa. Tôi vẫn còn thấy tổn thương vì chuyện này. Vì thế mỗi khi tôi thấy một đám đông nữ sinh đại học nhìn mình, tôi sẽ nghĩ 'Họ có ác cảm với mình sao? Hay họ đang nói xấu mình?' và tôi đã cúi đầu mình mà sống trong suốt một quãng thời gian đó. 

Kim: Nhưng bạn….bạn không thực sự biết nỗi đau mà tôi đã trải qua phải không? Tôi đã nghĩ, 'Ah thôi thì mình đừng nên xem mỗi khi Apink xuất hiện là được', vậy nên tôi sẽ tắt TV bất cứ khi nào có sự xuất hiện của bạn. Nhưng khi trưởng thành hơn, tôi tự hỏi: 'Tại sao mình phải sống như thế này trong khi mình mới là nạn nhân chứ?'

Chorong: Tôi thực sự xin lỗi, đáng lẽ tôi không nên làm vậy lúc đó. Nhẽ ra dù có bất kỳ hiểu nhầm nào thì tôi nên nói chuyện ngay với bạn nhưng lúc đó tôi đã tức điên lên.

Kim: Đúng vậy, nhưng bạn nên xin lỗi tôi nếu bạn định trở thành người nổi tiếng và xuất hiện trên TV chứ? Bạn có nghĩ vậy không? Hay sẽ coi như tôi sẽ sống chung với nỗi đau này?

Chorong: Thành thật mà nói, tôi đã đi thử giọng một cách vội vã nhưng sau đó lại đạt được như bây giờ, vậy nên mọi thứ cũng khá điên rồ. Bởi vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, đúng thật là tôi đã không nghĩ đến việc phải đi sửa chữa những sai lầm của mình trước khi rời đi.' 

Netizen 'sốc não' trước nội dung cuộc nói chuyện, niềm tin vào Chorong đã sụp đổ 

Trước đó, Knet đã thất vọng khi Chorong thừa nhận việc đã uống rượu khi chưa đủ tuổi. Nhiều người đã bị lung lay vì cho rằng cũng có khả năng những lời netizen Kim nói là sự thật và yêu cầu Kim nên sớm công bố nội dung ghi âm làm bằng chứng. Nay khi nội dung cuộc điện thoại được công bố, Knet đều bị sốc khi Chorong thực sự đã thừa nhận có hành vi bạo lực với Kim, thậm chí còn là vì ghen ghét lẫn nhau bởi chuyện tình cảm đối với một chàng trai. 

Nhiều người tin rằng đoạn ghi âm này là có thật, một phần vì nội dung của nó đã được công bố, và một phần và bởi vì đại diện pháp lý của Kim từng tuyên bố: 'Chúng tôi sẽ nộp đoạn ghi âm này lên làm bằng chứng trước tòa'. Vì vậy nhiều người đã chỉ trích tẩy chay Chorong và yêu cầu cô đừng tiếp tục 'diễn vai' một idol có nhân cách tốt đẹp trong suốt những năm qua nữa. 

Một số bình luận của Knet: 

- Điên rồ!!

- Cô này uống rượu khi chưa đủ tuổi, Park Chorong xin lỗiđánh người vì trai, và thậm chí lúc đánh còn đang say rượu nên bảo là mình mất kiểm soát vì tức giận. Thật là không còn gì tồi tệ hơn được nữa! 

- Có vẻ như Chorong không hề nghi ngờ rằng người tố cáo sẽ ghi âm lại cuộc điện thoại nên cô ấy đã khai tất tật. 

- Đã đánh người ta rồi còn đi kiện người ta? Thật sự đó là cách mà cô nên sống hay sao? 

- Thậm chí điều này còn tồi tệ hơn tất cả những lời tố cáo idol Kpop bắt nạt học đường mấy hôm trước nữa. 

- Lý do là vì một chàng trai sao? Điều này thậm chí còn gây sốc hơn.

- Những kẻ viết bình luận bênh vực cô này đâu hết rồi? 

- Tạm biệt Chorong! Đừng tiếp tục đóng vai nạn nhân nữa! 

- Thực sự là quá sốc ... Hôm qua cô này còn tự tin đăng bài lên Instagram nữa chứ? Tôi thật sự thấy có lỗi với nạn nhân vì đã bình luận rằng tôi sẽ giữ ý kiến trung lập. 

- Vì thích chàng trai mà bạn mình đã hẹn hò nên là đi đánh người ta?!!! Sốc thật sự. 

- Nếu tất cả điều này là sự thật, đề nghị cô hãy rời khỏi ngành giải trí. 

- Đã có cả một bảng ghi âm như vậy mà phía công ty vẫn còn muốn đi kiện nạn nhân? 

- Cô ta nói chuyện với nạn nhân như vậy rồi lại đi khởi kiện người ta à? Thật là trơ tráo, nếu không có đoạn ghi âm thì nạn nhân lại bị oan rồi. 

- Đây mới là một Park Chorong thực sự mà chúng ta chưa biết: Uống rượu ở tuổi vị thành niên và đánh người khác vì một tên con trai nào đó. 

Bạn nghĩ gì trước nội dung cuộc điện thoại giữa Park Chorong và người tố cáo? Liệu điều này có gây bất lợi lớn cho Chorong khi netizen đã không còn đứng về phía trưởng nhóm Apink nữa? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày