Netizen hiểu nhầm 2PM đã nghỉ ngơi quá lâu, trong khi họ vẫn chăm chỉ đi tour - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Netizen hiểu nhầm 2PM đã nghỉ ngơi quá lâu, trong khi họ vẫn chăm chỉ đi tour

Mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng lợi nhuận của 2PM từ việc đều đặn đi tour vẫn đứng đầu trong số các nghệ sĩ.

Vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, tập mới nhất của chương trình "Happy Together" đã lên sóng KBS2 với sự tham gia của Sana, Tzuyu (TWICE), Junho (2PM), nam diễn viên Nam Goong Min,.... Với việc có đến 3 khách mời từ JYP, "Happy Together" tuần này đã có dịp thảo luận về chuyện nhóm nhạc nào mang về nhiều lợi nhuận nhất cho "ông lớn" này.

2PM TWICE Happy Together

Trong chương trình, MC Park Myung Soo đã hỏi Junho: "Không phải TWICE kiếm được nhiều tiền nhất sao?". Ngay lúc đó, thành viên nhóm nhạc quái thú trả lời: "Em cần phải thận trọng khi nói điều này, nhưng 2PM vẫn là nhóm mang về nhiều lợi nhuận nhất cho JYP". Anh giải thích: "Chúng em không xuất hiện nhiều trên các chương trình tại Hàn Quốc, nhưng cả nhóm vẫn liên tục đi tour trong suốt thời gian qua".

Tuyên bố này của Junho cũng phù hợp với những gì mà CEO của JYP Entertainment - Jung Wook, đã hé lộ hồi tháng 12 năm trước. Theo đó, thứ tự các nghệ sĩ mang về nhiều lợi nhuận nhất cho công ty này chính là: 1. 2PM, 2. Suzy, 3. GOT7 4. TWICE.

2PM TWICE Happy Together

Sau đó, Junho giải thích thêm, công chúng Hàn Quốc luôn có xu hướng nghĩ rằng 2PM đã ngừng quảng bá vì không thấy nhóm xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Nói về điều này, Junho chia sẻ: "Một lần nọ em đã ghé một bệnh viện ở Hàn Quốc sau tour diễn của nhóm. Và mọi người hỏi em rằng dạo gần đây 2PM làm gì vậy, các cậu vẫn còn có fan chứ...".

2PM TWICE Happy Together

Junho cũng đã nói về việc anh phải nhận khá nhiều bình luận ác ý sau khi xuất hiện trên "I Live Alone". Thành viên 2PM thổ lộ: "Mọi người cứ nghĩ rằng em đang nghỉ ngơi vì 2PM không quảng bá ở Hàn Quốc. Thế nên em nhận được rất nhiều bình luận ác ý kiểu như: "Tại sao anh ta không làm gì cả mà vẫn có thể sống trong một căn nhà như vậy?"".

Tuy nhiên, Junho cũng khẳng định rằng anh không mấy bận tâm đến những phản ứng tiêu cực đó. Thành viên 2PM cho biết: "Em luôn làm việc chăm chỉ, và em chưa bao giờ nghỉ ngơi lâu hơn một tuần. Chỉ là em muốn thoát khỏi những hiểu lầm đó thôi".

Cũng trong chương trình này, dàn "gà cưng" nhà JYP đã tiết lộ sự khác biệt trong cách đối xử của Park Jin Young dành cho 2PM và TWICE, khiến những ai có mặt trong trường quay được một phen cười no bụng.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày