Super Junior-D&E đoạt chiếc cúp No.1 đầu tiên với "Danger" trên The Show - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 04 / 2019

Super Junior-D&E đoạt chiếc cúp No.1 đầu tiên với "Danger" trên The Show

Super Junior-D&E đã giành chiến thắng trong chương trình The Show nhờ sự ủng hộ của fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong chương trình The Show (SBS MTV) được phát sóng trực tiếp vào ngày 23/4, unit Super Junior-D&E đã mang về chiếc cúp No.1 The Show Choice với ca khúc mới Danger. Nhóm đã đánh bại các hậu bối DIA và 1The9, đồng thời khẳng định vị thế của idol tiền bối 15 năm tuổi nghề.

 



 

Nhận chiếc cúp đầu tiên cho ca khúc mới, Eunhyuk bày tỏ cảm nghĩ: 'Chúng tôi sẽ nhận chiến thắng này với tất cả lòng biết ơn. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi ca khúc ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã được trao một phần thưởng lớn như thế này. Cảm ơn các nhân viên SM và các bạn fan ELF. Và chúc mừng sinh nhật Jeno nhé'. Donghae cũng tươi cười chia sẻ: 'Chúng tôi đã hoạt động ở nước ngoài rất nhiều và luôn muốn thể hiện cho cho các bạn hình ảnh tuyệt vời. Trong tương lai, chúng tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa'.



Trong phần encore, Shindong cũng tạo thêm sự hứng khởi khi lên trên sân khấu chung vui cùng bộ đôi.

Super Junior-D&E đã comeback sau 8 tháng kể từ lần hoạt động quảng bá ca khúc Bout You hồi tháng 8/2018. Ca khúc chủ đề nằm trong mini album vol.3 mang tên Danger phát hành ngày 15/4 lần này có tựa đề tiếng Hàn mang ý nghĩa là 'kéo ra thật mạnh'. Theo đó, ca khúc muốn truyền tải thông điệp hãy tin vào bản thân và tiến về phía trước mặc cho những cái nhìn tiêu cực luôn vây quanh. Ca khúc thuộc thể loại Electro Trap, làm nền cho những màn biểu diễn sôi động và hoành tráng. Super Junior-D&E cũng toát ra sức hút thay đổi 180 độ, khác biệt hoàn toàn so với hình tượng bảnh bao và sáng sủa mà nhóm từng thể hiện trước đây.

 

Màn trình diễn của Super Junior- D&E trên sân khấu The Show với "Danger" 

Donghae - người đảm nhận sáng tác ca khúc lần này - chia sẻ: 'Tôi đã nói với Eunhyuk rằng hãy cho thấy những dáng vẻ mà chúng ta chưa từng thể hiện trước đây. Chúng tôi vốn đã lên kế hoạch cho album tiếp theo trong khi phát hành ca khúc Bout You hồi tháng 8/2018. Vẫn luôn nhiều lần nói rằng muốn được đem đến hình ảnh đầy nam tính nên lần này, chúng tôi nghĩ rằng nhất định phải thể hiện dáng vẻ của người đàn ông đích thực'.



Ngoài ra, mini album vol.3 Danger bao gồm 7 ca khúc thuộc nhiều thể loại đa dạng như Jungle, Gloomy, Watch Out, Dreamer, Sunrise, If You đang nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Eunhyuk nhấn mạnh: 'Lần này, chúng tôi đã bộc lộ những suy nghĩ và câu chuyện muốn truyền tải qua các ca khúc tự sáng tác. Thế nên, ý nghĩa càng sâu sắc hơn'.

Bên cạnh Super Junior-D&E, chương trình The Show tuần này còn có các màn biểu diễn đặc sắc của DIA, Stephanie, Go Seung Hyung, Target, Hot Place, 1The9, PinkFantasy SHY, Hashtag, Camila, Yongzoo, Holiday, Kang Xi Won, Budy, ENOi, GreatGuys.



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày