G-Friend trải lòng về việc có bốn bản hit liên tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 12 / 07 / 2016

G-Friend trải lòng về việc có bốn bản hit liên tiếp

Đạt được đến những thành tích như hiện nay, đối với một nhóm nhạc tân binh như G-Friend được xem là một điều kì diện của Kpop.

Nhóm nữ G-Friend vừa mới có màn tái xuất ấn tượng với ca khúc mới "Navillera" phát hành rạng sáng 11 tháng 7 vừa qua. Và vào chiều cùng ngày, G-Friend đã tổ chức showcase nhằm quảng bá cho album phòng thu đầu tiên của nhóm mang tên "LOL". Tại đây, các thành viên đã chia sẻ những cảm nhận về sự thành công của ca khúc mới lần này.

G-Friend

Ca khúc chủ đề mới nhất của G-Friend sau khi phát hành chưa bao lâu đã nhanh chóng đứng đầu bảy bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Trước đó, bản hit "Rough" của nhóm được phát hành vào tháng 1 năm nay cũng đã giành được những thành công vang dội. Ca khúc này vừa xuất sắc chiếm giữ vị trí số 1 chỗ trong danh sách Top 100 doanh số digital trong nửa đầu 2016 do Gaon công bố.

Giọng ca chính Yuju đã chia sẻ: "Chúng tôi thật sự không thể tin nổi vào điều này. Mọi thứ đến với chúng tôi một cách rất kỳ lạ". SinB cũng cho biết: "Phong cách của chúng tôi đầy mạnh mẽ và thuần khiết. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc khi nghe mọi người nói rằng chúng tôi đã đi đúng hướng trong việc tìm kiếm màu sắc âm nhạc của riêng mình".

Khi được hỏi rằng liệu có bao giờ nhóm nghĩ rằng họ có thể thay đổi trật tự của các nhóm nhạc nữ hiện nay hay không, G-Friend thành thật nói rằng: "Chúng tôi chưa từng nghĩ đến việc có thể thay đổi thứ tự của các nhóm nhạc nữ. Đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên trên con đường tiến về phía trước của chúng tôi mà thôi".

G-Friend Showcase

Nhiều người cho rằng, "Navillera" mang đến cho người nghe một cảm giác tương tự như "Rough". Đây là một ca khúc ngọt ngào và tươi sáng, và phù hợp với phong cách âm nhạc và hình ảnh mà nhóm đã xây dựng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Ca khúc mới này có thể xem là là hit thứ tư liên tiếp của nhóm kể từ khi ra mắt với "Glass Bead" và ba ca khúc sau đó là "Me Gustas Tu" và "Rough". Đặc biệt, "Rough" hiện còn đang giữ một kỉ lục "khủng" tại Kpop, với 66 giờ Prefect All-kill trên bảng xếp hạng Ichart tại Hàn Quốc.

Trong tuần này, G-Friend sẽ mang "Navillera" lên quảng bá tại các sân khấu âm nhạc khác nhau, và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón phiên bản vũ đạo đầy đủ của ca khúc gây nghiện này.

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày