Người đàn ông bí mật từng đe dọa giết chết Apink lại đe dọa chế tạo quả bom ở Nhà Xanh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Người đàn ông bí mật từng đe dọa giết chết Apink lại đe dọa chế tạo quả bom ở Nhà Xanh

Cảnh sát Hàn Quốc phối hợp Interpol để điều tra tên đàn ông bí mật này là ai.

Người đàn ông này đã được khẳng định là cùng một người đe dọa ném bom Apink tại buổi concert của các cô gái vào ngày 26 tháng 06 trước đó. 6 cô gái đã lên kế hoạch cho trở lại với album " FIVE " và tổ chức hai buổi biểu diễn vào hôm đó. Dù bị đe dọa nguy hiểm đến tính mạng nhưng các cô gái vẫn tiến hành kế hoạch cũ với sự tăng cường an ninh. Các thành viên đều bị stress và chấn động tâm lý bơi sự đe dọa lần này.

Người đàn ông đã liên tục gửi những lời đe doạ về cái chết cho Apink trước đó, giờ đang đe dọa chế tạo một quả bom ở Nhà Xanh. Vào ngày 12 tháng 7 vừa qua, ông gọi Sở Cảnh sát Seoul nói rằng ông sẽ thổi bay Nhà Xanh vì ông ghét Tổng thống Moon Jae In. Nhà Xanh là nơi ở và làm việc của tổng thống Hàn Quốc, tương đương với Nhà Trắng của Mỹ. Người đàn ông này đã nói, "Tôi không thích tổng thống Moon Jae In ... Tôi sẽ làm cho nổ tung Nhà Xanh ..."

Các cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy người tống tiền là một người đàn ông Hàn Quốc, khoảng 30 tuổi sống ở Canada. Cảnh sát Hàn Quốc đã yêu cầu Interpol - cảnh sát quốc tế - để giúp truy tố người đàn ông đã  có những phát ngôn đe dọa đến tính mạng người khác và sự can thiệp của nhiệm vụ chính thức thông qua đe dọa. 

Hiện an nình đang được thắt chặt để bảo về Nhà Xanh và tổng thống Moon Jae In. Chưa có thêm tin tức về việc tìm kiếm người đàn ông bí ẩn này.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày