Chia tay đòi quà, một doanh nhân bị sao nữ nổi tiếng kiện ra tòa vì hành vi tống tiền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Chia tay đòi quà, một doanh nhân bị sao nữ nổi tiếng kiện ra tòa vì hành vi tống tiền

Nữ idol này cho biết vị doanh nhân đe dọa sẽ tung ra một video làm hủy hoại sự nghiệp của cô nếu không trả tiền.

Giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng Hàn Quốc đã bị buộc tội tống tiền bạn gái cũ sau khi họ quyết định chia tay.

Vào ngày 11 tháng 7, Văn phòng Công tố Seoul tuyên bố Ông Son (47 tuổi) - Giám đốc điều hành một công ty kinh doanh cà phê, đang bị truy tố không bị giam giữ vì hành vi tống tiền bạn gái cũ (tạm gọi là cô K - 28 tuổi).

Tình tiền

Theo bản cáo trạng, ông Son đã đe dọa sẽ tung ra một video làm hủy hoại sự nghiệp của cô K đồng thời phơi bày chân tướng "cô K là một "thợ đào mỏ chuyên nghiệp", muốn lấy tiền của tôi bằng cách giả vờ muốn kết hôn với tôi".

Sau đó, ông Son đã yêu cầu cô K hoàn lại 100 triệu Won (khoảng 87,000 USD), số tiền mà ông đã chi cho cô. Ông Son cũng buộc cô K phải trả lại những món quà như đồ trang sức, phụ kiện, quần áo, quà tặng... Bản cáo trạng cho biết trong 10 dịp khác nhau, cô K đã đem trả lại 57 món quà cho ông Son.

Tình tiền

Tuy nhiên, việc tống tiền đã không chỉ dừng lại ở đó khi từ tháng 3 đến tháng 7 năm ngoái, ông Son yêu cầu cô K trả lại ông 1 tỷ Won (khoảng 869.000 USD) bằng tiền mặt. Sau một thời gian dài chịu áp lực, tháng 4 năm 2017,  cô K đã tố cáo hành vi của ông Son lên cảnh sát. Qua quá trình điều tra, ông Son đang phải đối mặt với tội danh tống tiền. Các công tố viên cũng cho biết đoạn video mà ông Son từng dùng để uy hiếp cô K thực sự không hề tồn tại.

Về phía ông Son, ông cho biết rằng mình chỉ đơn giản đòi lại tiền từ cô K khi cô ấy từ chối trả lời cuộc gọi của ông. Ông Son nói rằng: "Chúng tôi đã nghĩ về hôn nhân. Nhưng khi tôi chân thành cầu hôn K, cô ấy lập tức cắt đứt mọi liên lạc, thay đổi số điện thoại và số nhà của cô ấy. Thậm chí K còn nói với tôi rằng hãy đi mà nói chuyện riêng với quản lý của cô ấy!".

Tình tiền

Ông Son thú nhận rằng ông đã bảo cô trả lại tất cả mọi món quà trong cơn tức giận, nhưng ông tuyệt đối không tống tiền cô K. "Cô K hẹn hò với tôi vì tiền. Tôi vô cùng tức giận vì những hành động của cô ấy thế nên tôi mới nói rằng cô hãy hoàn trả số tiền lại đây. Thế rồi cô ta lại tuyên bố đó là tống tiền".

Bên cạnh đó, ông Son khẳng định mình sẽ kháng án đến cùng: "Tôi biết rằng tôi không phải là người duy nhất chịu đựng cô K. Tôi sẽ tiết lộ mọi sự thật tại phiên tòa sắp tới".



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày