Rộ tin đồn Wanna One sẽ cover lại "Never" và "Pick Me" trong album debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Rộ tin đồn Wanna One sẽ cover lại "Never" và "Pick Me" trong album debut

Một nguồn tin còn khẳng định Wanna One đã thu âm xong 2 ca khúc này.

Vào ngày 13 tháng 7, YMC Entertainment chính thức tuyên bố nhóm đã hoàn thành xong bản thu âm 1 ca khúc mới. Tuy nhiên họ nói thêm, "Chưa thể xác nhận nó có được đưa vào album mới hay không. Chúng tôi sẽ chốt lại danh sách cuối cùng sau khi thu âm thêm một số ca khúc khác nữa”.

wanna one hát lại Never

Ngoài ra, Cube Entertainment cũng xác nhận rằng tác giả của ca khúc "Never", Hui (PENTAGON) và team Flow Blow đã viết một bài hát mới cho Wanna One. Đại diện công ty nói rằng, "Chưa có quyết định liệu rằng bài hát mà Hui viết sẽ trở thành bài hát chủ đề đầu tay cho Wanna One hay không". Cũng theo một nguồn tin cho biết, Wanna One đã thu âm ca khúc “Never”“Pick Me” trong chương trình Produce 101 mùa 2 với đội hình trình diễn mới là 11 thành viên của nhóm. Đặc biệt hơn một số thành viên của Wanna One như Hwang Min Hyun, Ong Sung Woo, Kim Jae Hwan, Lai Guan Lin, Park Woo Jin và Lee Dae Hwi đều từng thể hiện ca khúc “Never” trước đó. Chính vì vậy khán giả rất hào hứng để thưởng thức phiên bản mới của bản hit “Never”. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Hui (PENTAGON) sẽ có 2 ca khúc được dự kiến nằm trong album debut của Wanna One.

wanna one debut tháng 8

Trong khi đó, Wanna One sẽ phát hành album đầu tay của mình vào ngày 7 tháng 8 và sẽ có sân khấu debut tại show-con đặc biệt. Theo thông tin mới nhất, vé show-con không thể nào đáp ứng được nhu cầu của quá đông khán giả và bán hết sạch trong vòng 1 phút. Điều đó cho thấy sức hút khủng khiếp của Wanna One.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày