Người Hàn ám ảnh với kích cỡ gương mặt đến mức nào: V (BTS) bất ngờ bị chê 'mặt bự' khi so sánh với một idol nam gen 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

Người Hàn ám ảnh với kích cỡ gương mặt đến mức nào: V (BTS) bất ngờ bị chê 'mặt bự' khi so sánh với một idol nam gen 2

Thậm chí, anh chàng còn bị một bộ phận nam giới Hàn Quốc đánh giá thấp hơn tiền bối cả về gương mặt lẫn chiều cao.

Khi nhắc đến những top visual của các boygroup gen 3, V (BTS) chắc chắn là cái tên không thể bị bỏ quên. Anh được xem là "gương mặt thân quen" của các bảng xếp hạng nhan sắc tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới, thường xuyên giữ những vị trí rất cao và cũng sở hữu cho riêng mình rất nhiều khoảnh khắc gây sốt trên sân khấu cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Thế nhưng mấy ai ngờ rằng một visual đình đám và nổi tiếng trong nhiều năm qua như V cũng có ngày trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng vì... kích cỡ khuôn mặt. Từ lâu, khuôn mặt nhỏ vẫn được xem là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá sắc đẹp của người Hàn Quốc. Người Hàn Quốc được biết đến với nỗi ám ảnh kỳ lạ về kích cỡ khuôn mặt, không tiếc lời khen ngợi những người có gương mặt nhỏ và chê bai những người có gương mặt lớn.

Với định kiến không dễ thay đổi đó, một khoảnh khắc diễn ra tại "MBC Gayo Daejejeon 2018" bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Cụ thể, khi so sánh với Minho (SHINee), nhiều người nhận xét rằng gương mặt của V có kích thước lớn đến đáng ngạc nhiên.

V-Minho

V-Minho

V-Minho

Chưa dừng lại ở đó, khi khoảnh khắc này được lan truyền lên các diễn đàn nam giới, V còn bị một bộ phận đàn ông Hàn Quốc đánh giá thấp về cả gương mặt lẫn chiều cao khi đặt cạnh Minho.

V-Minho

"Nói thật thì bỏ qua các yếu tố như danh tiếng nghệ sĩ (BTS), rõ ràng Minho áp đảo hơn hẳn mà. Về kích cỡ gương mặt thì mặt Minho cũng nhỏ hơn nhiều. Về chiều cao thì V chỉ cao tầm 176 cm trong khi Minho cao đến hơn 180 cm. Về đường nét gương mặt thì Minho cũng chẳng hề thua kém. Giả sử cả 2 đều là người bình thường và nếu phải chọn ngoại hình của 1 trong 2 thì chắc chắn người ta sẽ chọn Minho rồi"

"Với tôi thì cả đường nét gương mặt của Minho cũng đẹp hơn"

Những gì đang xảy ra với V có lẽ là một ví dụ khác chứng minh cho nỗi ám ảnh về kích cỡ gương mặt trong những tiêu chí đánh giá nhan sắc của người Hàn Quốc. Dù vậy, cũng có không ít người đã đưa ra những hình ảnh trong tình huống khác để khẳng định rằng gương mặt V không hề lớn.

- "Haizzz mệt mỏi ghê..."

V-Minho

- "Ừ không hề bự nhé ㅋㅋㅋㅋ"

V-Minho

- "Gương mặt đẹp trai như vậy mà còn to nữa thì nhìn càng thích chứ sao. Chừng nào vừa xấu vừa to mới là vấn đề"

- "Đáng yêu lắm"

V-Minho

- "Ở đằng sau là Wanna One Ong Seong Woo đúng không?... Mặt nhỏ thật đấy"

- "Hả đây không phải ảnh ghép sao??? Sao đầu V bự dữ vậy;;;; Hul... ㅋㅋㅋㄱ"



#kích cỡ khuôn mặt #V #BTS #tinnhac BTS #tinnhac V #Minho #SHINee #tinnhac SHINee #tinnhac Minho #netizen Hàn #so sánh
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày