Những lợi ích không thể tuyệt vời hơn khi làm fanboy của các nhóm nhạc nam thông qua lời kể của chính người trong cuộc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 25 / 06 / 2020

Những lợi ích không thể tuyệt vời hơn khi làm fanboy của các nhóm nhạc nam thông qua lời kể của chính người trong cuộc

Có một sự thật khiến không ít fangirl phải 'đỏ mắt' ghen tị là các thần tượng thường sẽ có xu hướng nhận ra và nhớ mặt fanboy nhiều hơn.

Không thể phủ nhận rằng fangirl chiếm một tỷ lệ lớn trong hầu hết fandom của các nhóm nhạc thần tượng nam Kpop. Nhưng điều đó không có nghĩa là các boygroup Hàn Quốc không có fanboy. Thậm chí, fanboy của các nhóm nhạc nam còn nhận được nhiều "quyền lợi" hơn hẳn người hâm mộ nữ trong cùng fandom, khiến không ít fangirl đôi khi cũng phải cảm thấy ghen tị.

những lợi ích khi làm fanboy idol nam

Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây, một người trong cuộc đã chia sẻ thật lòng những lợi ích không thể tuyệt vời hơn khi làm fanboy của các nhóm nhạc nam. Cụ thể, có 4 lợi ích đặc biệt mà có lẽ các fangirl sẽ không bao giờ có thể thấu hiểu được, đó là:

1. Thật thú vị khi đứng trong concert

"Tôi có chiều cao trung bình, nhưng ở khu đứng trong concert của idol nam, tôi luôn là người cao nhất. Khi tôi đọc những bài viết chia sẻ trải nghiệm đi concert, mọi người luôn nói về tôi (không có fanboy nào khác ngoài tôi trong khu mà tôi đứng cả), cũng không có ai ở phía sau tôi luôn... Dù sao thì tôi cũng thấy rất thoải mái"

những lợi ích khi làm fanboy idol nam

2. Được thần tượng nhận ra rất nhiều

"Khi tôi đến buổi hòa nhạc của họ, vẫy lightstick và hét lên "Hyung!!!" với một giọng nói thật to, chắc chắn 100% họ sẽ nhìn tôi một lần và tỏ ra ngạc nhiên. Có một bà cô bên cạnh đang cổ vũ cho một idol khác đã quay sang hỏi tôi rằng "Cậu có phải là fan của OO không?" và giơ ngón cái với tôi, thậm chí còn đưa cho tôi một vài miếng gà rán nữa (Đó là một sự kiện mà bạn có thể mang thức ăn theo)"

3. Không cảm thấy tuyệt vọng khi nghe tin tức hẹn hò của idol

"Tôi không cần phải giải thích về phần này đâu nhỉ.."

4. Vấn đề nhập ngũ

"Thực sự thì đây cũng không hẳn là ưu điểm, nhưng tôi không bị sốc nặng khi có tin idol nhập ngũ. Thay vào đó, còn có rất nhiều người hỏi tôi những thứ có liên quan nữa. Tôi từng viết bình luận trên fancafe nói rằng "Hyung, hãy phục vụ thật tốt trong quân đội nhé" và sau đó nhận được rất nhiều hồi âm kiểu như:

"Bạn là fanboy à? Làm thế nào để gửi thư vậy? Các trợ lý có thực sự lấy chúng đi không?"

"Đơn vị XX có thoải mái không?"

"Người ta nói rằng các binh nhì thậm chí còn không thể đến phòng máy tính, có đúng như vậy không?"

"Thức ăn trong quân đội có ngon không?"

Tôi đã cố gắng trả lời hết các câu hỏi một cách thân thiện và tiếp thêm cho họ sức mạnh. Có rất nhiều người cảm ơn tôi và thậm chí còn gửi cho tôi phiếu quà tặng nữa cơ. Nhưng thật ra thì tôi có biết gì đâu... Hồi tôi huấn luyện không có người nổi tiếng nào trong đơn vị của tôi cả, chưa kể là tôi còn phục vụ cộng đồng.."

những lợi ích khi làm fanboy idol nam

Bài viết của fanboy nói trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người phải phì cười trước những chia sẻ thật lòng nhưng cũng vô cùng thú vị này, đồng thời không khỏi cảm thấy ghen tị trước những lợi ích tuyệt vời mà fanboy của các nhóm nhạc nam đã và đang nhận được trong hành trình làm fan của mình.

- "Tôi là một fanboy cao 168 cm và những lúc ở khu đứng trong concert thực sự rất tuyệt vời ㅜㅜ Tôi cũng có thể đi vệ sinh một cách thoải mái nữa ㅋㅋㅋ"

- "Tôi là fan của các diễn viên nam và thực sự thì họ đối xử với các fanboy rất khác, chẳng hạn như có thể thoải mái skinship hơn và họ thậm chí còn ôm bạn nữa"

- "Đúng là fanboy thường được thần tượng nhận ra nhiều hơn ㅋㅋㅋ"

- "Thật sự ghen tị với việc họ được thần tượng nhận ra ㅋ"

- "Những điều này chỉ tốt khi bạn là một người thích được chú ý thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Còn nếu bạn không thích được chú ý thì bạn chỉ ở nhà thầm lặng làm fanboy và không bao giờ có thể tham gia các sự kiện offline.."

- "Tôi cũng là fanboy và tôi rất thích đứng ở khu vực đứng trong concert. Có lần tôi đang vẫy lightstick thì ai đó ở phía sau bảo tôi hãy hạ thấp xuống và tôi cảm thấy rất có lỗi. Nhưng có điều là, tôi không thể nhớ đó là "Inkigayo" hay "Music Core", nhưng có chương trình cấm fanboy vào khu đứng đấy ㅠㅠ"

- "Bias của tôi thực sự rất thích fanboy ㅜㅜㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thật ghen tị mà"

- "Các thần tượng trở nên rất hạnh phúc khi thấy các fanboy ㅋㅋㅋ"

- "Nó tương tự như việc làm fangirl của các nhóm nữ vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bạn sẽ được nhận ra ngay ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "

- "Tôi ghen tị nhất với điều số 2 đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhóm bias của tôi cũng vậy, họ rất phấn khích khi nhìn thấy fanboy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"



#fanboy #lợi ích #netizen Hàn #BTS #EXO #NCT #SEVENTEEN #WINNER #iKON #Stray Kids #TXT #NU'EST #GOT7 #BTOB #TVXQ #Super Junior
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày