Knet tranh luận về ánh mắt của một nam idol Kpop đối với Arin (Oh My Girl): Ngọt ngào 'tình ý' hay chỉ là ngắm nhìn bình thường? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 05 / 05 / 2021

Knet tranh luận về ánh mắt của một nam idol Kpop đối với Arin (Oh My Girl): Ngọt ngào 'tình ý' hay chỉ là ngắm nhìn bình thường?

Khoảnh khắc nam idol này nhìn ngắm Arin (Oh My Girl) bất ngờ trở thành một chủ đề tranh luận của netizen Hàn Quốc.

Kể từ khi trở thành MC chính thức của 'Music Bank', Arin (Oh My Girl)Soobin (TXT) luôn trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Lý do là bởi bộ đôi Akoong sở hữu visual 'thỏ con' vô cùng tương xứng, khí chất tươi mới rạng rỡ và quan trọng là cách dẫn dắt chương trình khiến người xem cảm thấy đáng yêu và dễ chịu. 

Tuy nhiên không chỉ có người xem mà ngay đến cả các nghệ sĩ đến tham dự cũng rất thích SoobinArin khi phỏng vấn cùng họ. Liên quan đến chủ đề này, mới đây có một Knet đã đăng bài viết nhắc đến việc một nam idol Kpop đã dành ánh nhìn rất ngọt ngào như mật ong cho em út của Oh My Girl khi cùng đứng phỏng vấn trên 'Music Bank.' Dù vậy bài viết này cũng gây ra không ít tranh luận khi có những người khác phản đối việc suy diễn ánh mắt của nam idol này. 

Theo đó, nam idol được nhắc đến trong bài đăng của Knet chính là Juyeon (The Boyz). Juyeon nổi tiếng là một mảnh ghép trong tam giác visual của nhóm và thường nắm giữ vị trí center trong các màn trình diễn. Hiện tại với việc tham gia show 'Kingdom', nam idol lại càng gia tăng độ nổi tiếng đối với Knet nhờ vào vẻ ngoài điển trai, khí chất cuốn hút trên sân khấu nhưng đáng yêu ngoài đời thực. 

Juyeon (The Boyz)

Bài đăng của Knet đang nhận được sự chú ý khi nhắc đến tương tác giữa JuyeonArin trong một tập phát sóng 'Music Bank' bằng một bức ảnh GIF. Để miêu tả khoảnh khắc đó, Knet này viết: 'Hãy quan sát cách Juyeon nhìn ngắm Arin kìa. Cứ như có mật ong đang tuôn ra trong ánh mắt của cậu ấy vậy, thật là rung động quá đi mất.' 

Trong phần bình luận của bài đăng, một bộ phận Knet cũng cho rằng Juyeon đã dành cho Arin một ánh mắt ngọt ngào và thậm chí là có 'tình ý'. Họ cho biết cách mà nam idol nghiêng đầu qua lại để quan sát từng cử chỉ của Arin cũng như nụ cười đều không thể che giấu được. Một số bình luận có thể kể đến như: 'Cậu ấy là kiểu người cố che giấu nhưng mà thực ra lại rất lộ liễu đó', 'Chủ thớt phải bỏ bài viết này xuống đi, không thôi mấy fangirl tương tư Juyeon sẽ khóc mất!', 'Ánh mắt không thể che giấu được luôn ấy!', 'Nhưng mà Juyeon ngọt ngào quá, thật ghen tị khi cậu ấy nhìn Arin bằng ánh mắt mật ong như thế!' v...v... 

Juyeon (hàng phía sau, đừng ngoài rìa phải) đang bị 'soi kỹ' vì ánh mắt ngọt ngào dành cho Arin 

Tuy nhiên phần lớn bình luận lại cho biết không nên suy diễn ánh mắt của Juyeon một cách có chủ đích gán ghép như vậy. Họ cho biết khi đó The Boyz góp mặt để quảng bá ca khúc chủ đề 'The Stealer' và nhóm đã bất ngờ đặt một câu hỏi với Arin nên ai cũng nhìn nữ idol xem cô phản ứng ra sao. Sự bối rối để tìm câu trả lời của nữ idol rất đáng yêu, do đó các thành viên The Boyz và cả MC Soobin cũng đều mỉm cười và nhìn theo chứ không phải riêng mình Juyeon

Netizen chỉ ra rằng tình huống khi đó vì bị hỏi bất ngờ nên Arin có phần bối rối, và mọi người đều nhìn nữ idol bằng ánh mắt quan tâm ngọt ngào

Mặt khác, nhiều Knet cũng chỉ ra rằng các nghệ sĩ đến tham dự đa phần đều bị sự đáng yêu của cả Arin lẫn Soobin làm cho 'mê hoặc', vì vậy khi nhìn 2 MC thì họ luôn dành ánh mắt và nụ cười ngọt ngào cho họ. Một số Knet cho biết việc cố tình suy diễn ánh mắt của Juyeon đối với Arin sẽ lại càng gây nên những tin đồn không đáng có và làm cho tương tác giữa các nam và nữ idol ngày càng kém tự nhiên hơn. 

Video fan tổng hợp khoảnh khắc các nghệ sĩ đều bị mê hoặc bởi sự đáng yêu của MC Soobin (TXT) và cả Arin (Oh My Girl) 

Một số bình luận của Knet: 

- Tôi còn tự hỏi Juyeon là ai vì trong GIF thì có đến 3 chàng trai đều đang nhìn cô ấy. 

- Thấy bình thường mà, tôi lại thấy cách mà Hyunjae* không dám nhìn cô ấy mới hài hước ấy. (*Hyunjae: nam idol đứng giữa hàng phía trước)

- Nhưng thực ra thì tôi cũng thấy Arin rất dễ thương trong tình huống đó. Ngay cả các idol nữ cũng nhìn cô ấy theo cách đó luôn ấy.

- Ủa nhưng mà khi Soobin lúc nói chuyện thì mấy bạn này cũng nhìn cậu ấy bằng ánh mắt mật ong đó đó! Không phải ai nhìn cũng nhìn họ theo cách này cả sao?!!

- Những người được phỏng vấn đều nhìn Arin và Soobin theo cách này cả (kèm hình bên dưới)

- Cả nghệ sĩ nam và nữ đều nhìn cô ấy như thế (kèm hình bên dưới)

- Vì mọi người cứ suy diễn thế này nên tương tác giữa các idol mới mất tự nhiên đó. 

- Ai cũng nhìn cô ấy bằng ánh mắt mật ong. 

- Không thấy ý đồ gì, chỉ thấy Juyeon đẹp trai thật đó! 

- Nói vậy là Soobin và Q chắc chắn có tình ý gì rồi!! Không hiểu mọi người suy diễn gì luôn á. (kèm hình bên dưới)

- Nói đúng hơn là vì Juyeon có ánh nhìn rất dịu dàng, cậu ấy luôn nhìn mọi người theo cách như vậy, rung động thật sự. 

- Nói như vậy thì chủ thớt lại không xem 'Music Bank' rồi, nhiều người nhìn Soobin và Arin theo cách đó vì họ đáng yêu. Thậm chí có rất nhiều nam và nữ idol cũng nhìn Soobin bằng sự u mê không thể che giấu mà có làm sao đâu. 

- Tình huống lúc đó là The Boyz đã bất ngờ hỏi Arin một câu không có trong kịch bản. Cô ấy đã bất ngờ và bối rối trả lời, nên tất cả họ cùng nhìn cô ấy với vẻ quan tâm và họ cùng nhau cười rất vui vẻ. 

Video Soobin và Arin phỏng vấn The Boyz trên 'Music Bank'. Bạn nghĩ gì về tranh luận xoay quanh ánh mắt của Juyeon khi nhìn Arin?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày