Những que kem mát lạnh của Dongwoon (BEAST) khiến trái tim fan tan chảy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 07 / 2016

Những que kem mát lạnh của Dongwoon (BEAST) khiến trái tim fan tan chảy

Mỹ nam nhà Beast đã đốn gục fan bằng hành động quan tâm rất dễ thương khi mua kem cho fan tại một cửa hàng nhỏ.

Bạn nghĩ đâu là cách một chàng trai dễ “ghi điểm” nhất trong lòng các cô gái? Hẳn không gì khác hơn đó chính là sự chân thành và quan tâm ấm áp.

Càng khiến trái tim dễ “tan chảy” hơn khi hành động đó lại đến từ một ca sĩ thần tượng luôn bận rộn với trăm công nghìn việc như Son Dongwoon (BEAST). Vừa qua, đã có rất nhiều posts bàn về việc thành viên của BEAST này đã có những cử chỉ hết sức ngọt ngào dành cho fan, thu hút mọi sự chú ý khi cá hình ảnh về anh được lan rộng trên internet.

Theo một số fan may mắn đã được chứng kiến tận mắt chuyện này, họ kể lại đầy hào hứng về khoảnh khắc mình được gặp thần tượng. Dongwoon vô tình gặp một số fan khi anh đang trên đường đến một cửa hàng tiện ích.

Donwoon

Một fan đã viết rằng: “Trên đường đi ăn, xe của oppa Dongwoon đã đi ngang qua và tôi có cảm giác như: “Uh…!!” khi thấy anh bước ra khỏi xe.” Cô gái này có lẽ đã “đứng hình” vài giây khi thấy “nam thần” của lòng mình tiến đến ngay trước mắt.

Cô chộp ngay cơ hội và hỏi Dongwoon: “Tôi hỏi anh ấy: “Oppa, anh đang đi đâu đó?” và anh ấy nói rằng sẽ đến cửa hàng tiện ích. Anh còn bảo tôi là hãy chọn kem đi. Sau đó anh mua cho tôi kem Melona từ cửa hàng tiện ích này.”

Dongwoon

Không chỉ cô gái ấy, một fan khác cũng viết rằng: “Tôi đang ăn ở một siêu thị tiện ích thì thấy một chiếc siêu xe bóng loáng đến, và tôi thấy Dongwoon oppa xuất hiện. Anh đến để mua kem cho fan. Anh đã trả tổng số tiền khoảng 13.000 won. Dongni quả là tình yêu của tôi mà.”

Dongwoon

Không cần nói gì thêm, rõ ràng Dongwoon đã ghi điểm trọn vẹn trong lòng các fan khi anh thấu hiểu và chiều họ “đến tận chân răng”. Những que kem đó tuy không phải những món hàng quá đắt giá hay cao sang, nhưng với sự quan tâm chân thành của một thần tượng dành cho người hâm mộ của mình thì trái tim họ cũng đã đủ hoàn toàn “rung rinh”.

BEAST

Trước đây, mỹ nữ Suzy của Miss A cũng đã từng tặng bánh donut cho fan ở sân bay khiến cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Bằng chính tấm lòng chân thành và biết quan tâm, bất kỳ chàng trai cô gái nào cũng xứng đáng nhận được thật nhiều sự yêu mến.

Chẳng những BEAST may mắn sở hữu được một Dongwoon vừa điển trai, tài năng lại tốt tính đến thế, họ còn có được bốn “mẩu” nhắng nhít tinh nghịch, dễ thương vô cùng.

Vào ngày 19 tháng 7, những cảnh quay hậu trường trong video comeback của tuần đầu tiên từ nhóm BEAST đã được tiết lộ trên V LIVE channel.

BEASTBEAST

Nhóm vừa có màn trở lại khá ấn tượng vào đầu tháng này với album studio thứ ba mang tên “Hightlight”. Ngoài những hình ảnh tinh tế cùng giai điệu bài hát rất bắt tai, nhóm đã hé lộ các cảnh behind the scenes với khoảnh khắc hậu trường của BEAST vô cùng đáng yêu. Việt luyện tập, thu âm và những màn trình diễn trong tuần đầu tiên quảng bá trên “M!Countdown” của Mnet, “Music Bank” (KBS) và “Music Core” (MBC) cũng được ghi lại như một thước phim chứng tỏ cho sự cố gắng của các chàng trai với đội hình 5 thành viên lần này. Những nỗ lực làm việc chăm chỉ cũng như lòng tri ân chân thành dành cho các fan cũng được BEAST thể hiện qua video này.

BEASTBEASTBEAST

Trong video, thành viên của BEAST nhắng nhít bày đủ mọi trò từ trêu đùa nhau trong những buổi phỏng vấn, tương tác cùng fan, trình diễn trên sân khấu hay ăn uống tại phòng chờ khiến mọi người vô cùng thích thú. Còn đáng yêu hơn khi có cả cảnh các thành viên như “phát cuồng” lên vì kem ở một cửa hàng tiện ích. Hẳn chính vì niềm đam mê với kem này mà Dongwoon đã muốn truyền sang cho fan bằng cách khiến mùa hè của họ “mát lạnh” hơn với những que kem ngọt lịm.

Cùng xem video hài hước và cực kỳ đáng yêu của BEAST tại đây.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày