Dongwoon (Highlight) lý giải vì sao nhóm chọn tên mới hết sức gấp gáp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Dongwoon (Highlight) lý giải vì sao nhóm chọn tên mới hết sức gấp gáp

Ngoài ra, trong talkshow này, Dongwoon cũng bật mí nhiều thông tin khác liên quan đến hoạt động của cả nhóm.

Ngày 10 tháng 4 vừa qua, tập phát sóng của “Park So Hyun's Love Game” của SBS Power FM đã chào đón sự góp mặt của thành viên nhóm Highlight – Dongwoon.

Dongwoon trên sóng phát thanh

Nam thần tượng đã chia sẻ rằng, “Album repackage của Highlight đang hoàn thiện và chờ đến ngày phát hành. Chúng tôi hy vọng rằng chúng có thể đến tay người hâm mộ sớm nhất có thể”.

Cũng trong chương trình này, Dongwoon tiết lộ lý do mà họ đổi tên nhóm một cách vội vã. "Chúng tôi buộc phải quyết định nhanh chóng để chọn 1 cái tên trong những cái tên đang được cân nhắc bởi lúc đó chúng tôi được thông báo rằng album sẽ được in vào ngày hôm sau. Và theo nhóm thì quan trọng hơn là chúng tôi muốn được sớm gặp người hâm mộ với tên mới”.

Đối với tên fandom của Highlight, anh chàng nói thêm, "Chúng tôi đã có nhiều đề xuất từ 1-2 tuần trước và tên chính thức vẫn chưa được xác định. Chúng tôi sẽ xém xét tất cả những đề xuất trước khi lựa chọn 1 trong số chúng”.

Highlight

Highlight tái bản mini album đầu tay

Hiện tại, Highlight đã chính thức kết thúc đợt quảng bá cho mini album debut với tên mới  - “Can You Feel It". Hoạt động tiếp theo của nhóm là tái bản album và tổ chức 1 buổi concert hoành tráng. Cụ thể, thời điểm diễn ra concert là vào ngày 2-4 tháng 6 tới. Dù gặp nhiều khó khăn và phải từ bỏ cái tên thành danh trước đó là BEAST nhưng rõ ràng Highlight đã dần chiếm lại tình cảm của khán giả. Bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Highlight đúng không nào? Và bạn có ý tưởng gì về tên fandom của nhóm không?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày