Những tai nạn sân khấu "nhớ mãi không quên" của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 06 / 2016

Những tai nạn sân khấu "nhớ mãi không quên" của sao Kpop

Đây gần như là những khoảnh khắc gần như "đứng tim" của cả nghệ sĩ và người hâm mộ.

1. Nếu so với những tai nạn còn lại trong danh sách này, sự việc này có lẽ khá hài hước. Tại một buổi diễn Super Show 6 của Super Junior tại Bắc Kinh, trong khi nhóm nhạc SM này đang thể hiện ca khúc "Evanesce", tất cả các thành viên Suju đều bước lên sân khấu nâng, ngoại trừ... Heechul. 

Có vẻ như Heechul đã lỡ nhịp và không thể bước lên, nhưng nhiều người thậm chí còn cho rằng ngôi sao "4D" này không hề nhớ đến sự hiện diện của sân khấu nâng đó. Chỉ biết rằng "tai nạn" này đã tạo ra một khung cảnh rất hài hước, khi các thành viên khác của Super Junior đều phải vừa hát vừa "nén cười" khi nhìn thấy Heechul "một mình một cõi".

2. Thành viên Choa của AOA đã trượt ngã trên một sân khấu ướt trong một buổi diễn tại festival của trường Cao đẳng Khoa học Suwon. Nhưng Choa đã rất chuyên nghiệp khi mỉm cười quay trở lại trình diễn ngay sau đó!

3. Trên một sân khấu tại một concert ở Busan, Kim Dongwan (Shinhwa) đã tiến về phía người hâm mộ, nhưng do ánh sáng sân khấu yếu ớt, anh đã bị ngã và cuối cùng là bị chấn thương ở vai. Kim Dongwan ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, nhưng cũng đã kịp trở lại với một cái nẹp tay để kết thúc concert của nhóm.

4. Tại Lễ hội Angel Prince, nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - SNSD, đã biểu diễn ca khúc "Run Devil Run", và sau đó một tình huống đáng sợ đã xảy ra với Taeyeon. Một khán giả nam cuồng nhiệt đã lao lên và kéo cô ra khỏi sân khấu. Thành viên Sunny cũng đã đuổi theo ngay sau đó.

5. Soyu (Sistar) đã trượt chân một vài lần trong khi đang biểu diễn tại Hallyu Dream Festival năm 2015 do sân khấu khá ẩm ướt. Hyorin cũng trượt chân vài lần vào lúc gần cuối màn biểu diễn. Cả hai cũng đã rất vất vả khi xoay xở rời khỏi sân khấu.

6. Một tai nạn khác của Sistar, nhưng lần này nạn nhân là Bora. Trong một màn trình diễn năm 2010, cũng do sân khấu ướt, Bora đã ngã rất nặng thực sự đau đớn và cuối cùng là bị gãy ngón tay cái.

7. Đây có thể là một bước ngoặt sự nghiệp giúp G-Friend trở nên nổi tiếng, nhưng nó cũng là một ký ức đau đớn nhất của tất cả các thành viên khi tham gia biểu diễn tại Hyundai Eco-Driving Concert năm 2015. Cũng lại là tại một sân khấu trơn ướt, các thành viên Yuju và SinB đã trượt ngã rất nhiều lần, nhưng họ vẫn tiếp tục đứng dậy và trình diễn chuyên nghiệp.

Tai nạn này của G-Friend ngay sau đó đã được các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước đăng tải kèm theo lời khen về sự chuyên nghiệp của nhóm. Sân khấu này rất đau đớn, nhưng cũng đáng nhớ khi nó giúp G-Friend được nhiều người chú ý sau đó.

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày