ONCE không biết nên cười hay nên khóc với hai kỷ lục mới nhất của TWICE! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 07 / 11 / 2016

ONCE không biết nên cười hay nên khóc với hai kỷ lục mới nhất của TWICE!

Bạn muốn nghe kỷ lục nào trước?

Chỉ mới trở lại chưa đầy một tháng, TWICE cùng siêu hit “TT” đã khuấy đảo mạnh mẽ làng nhạc KPOP dịp cuối năm. Ca khúc chủ đề của mini album thứ 3 “TWICEcoaster: LANE 1” không ngừng làm dày thêm bộ sưu tập thành tích cực khủng của TWICE, cụ thể:

“TT” đã hơn 80 lần đạt chứng nhận PAK (Perfect All-kill). Hai tuần kể từ khi chào sân, “TT” đứng vững vị trí quán quân hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng.

TWICE

“TT” vẫn đứng ở vị trí số một trang âm nhạc trực tuyến Melon

Tính đến ngày 6/11/2016, TWICE tẩu tán được hơn 180.000 album bản cứng (theo Naver). Con số này chính thức đánh bại 160.000 bản của “Page Two” bán ra trong suốt 6 tháng qua. TWICE tự vượt kỷ lục của chính mình để trở thành nhóm nhạc nữ có doanh số album nhiều nhất 2016.

Chưa dừng lại ở đó, “TWICEcoaster: LANE 1” còn hạ cánh trên bảng xếp hạng danh tiếng Billboard với vị trí thứ ba World Albums. Đây là thứ hạng cao nhất của nhóm nhạc nữ JYP từ trước tới nay.

TWICE

Album của TWICE đứng ở thứ ba World Albums Billboard

Tại các sân khấu âm nhạc, “TT” lần lượt đánh bại đàn anh BTS và tân binh I.O.I để giành được 5 cúp chiến thắng liên tiếp.

Mới đây, MV của 9 cô gái vàng đăng tải trên Youtube đã lập kỷ lục đạt được 40 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất (14 ngày 11 giờ sau khi ra mắt). Như vậy, toàn bộ các kỷ lục đạt: 10, 20, 30, 40, 50, 60, 70, 90 triệu view cho MV KPOP trong thời gian ngắn nhất đã thuộc về TWICE.

TWICE

Bảng vàng thành tích lượt xem MV của 9 cô gái vàng JYP

MV "TT" - TWICE

Các cô gái đã thiết lập một bức tường thành không dễ gì phá vỡ trên khắp các mặt trận nhạc số, đĩa cứng lẫn lượt xem MV. Quả không hổ danh là nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng thần tượng thế hệ mới!

Tuy nhiên, ngoài những kỷ lục tuyệt vời trên, TWICE đã “buộc” phải nhận lấy một kỷ lục đáng buồn. Nhóm nhạc “gà cưng” JYP thay tiền bối SNSD trở thành nhóm nhạc nữ KPOP có lượng không thích (dislike) MV cao nhất trong lịch sử Youtube.

2

Lượt dislike của MV “I got a boy” thấp hơn

1

So với MV “TT”

Theo đó, MV “I got a boy” của đàn chị có 102 ngàn lượt không thích trong khi con số tương tự của MV “TT” là 103 ngàn lượt dislike.

Tạm bỏ qua kỷ lục không ai mong muốn trên, dự kiến TWICE vẫn còn ba tuần lễ nữa để quảng bá cho “TWICEcoaster: LANE 1”. Hãy cùng xem 9 cô gái có thể viết lên những điều kỳ diệu gì tiếp theo nhé!

Kim An



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày