Sasaeng fan lại đe doạ sự an toàn của Wanna One? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

Sasaeng fan lại đe doạ sự an toàn của Wanna One?

Park Ji Hoon được phát hiện có vết thương nhỏ ở ngón tay khi lao qua vòng vây của fan.

 

Wink-boy bị bắt gặp có những vết thương nhỏ trên bàn tay sau khi tiếp xúc với đám đông người hâm mộ quá khích.

Như đã đưa tin, nhiều fan đã gây vây quanh khu vực ghi hình “Immortal song” và cản trở Wanna One bước vào studio hôm 14 tháng 8. Đây không phải lần đầu các sasaeng fan tiếp cận thần tượng và gây khó khăn cho các chàng trai. Khi người hâm mộ vẫn tiếp tục yêu cầu công ty quản lí YMC Entertainment tăng cường các biện pháp bảo vệ Wanna One thì một vài bức ảnh được tiết lộ gần đây càng làm dấy lên làn sóng phẫn nộ từ “fan chân chính”.

Sasaeng fan lại đe doạ sự an toàn của Wanna One!

Người xem có thể dễ dàng bắt gặp vết thương trên ngón giữa bàn tay trái của Park Ji Hoon sau khi vượt vòng vây của fan quá khích để vào studio “Immortal song”. Dù thông tin chi tiết vì sao Ji Hoon bị thương vẫn chưa được làm rõ, nhiều người nghi ngờ chúng xuất hiện khi các sasaeng fan lao vào Wanna One sau khi nhóm đến nơi ghi hình. Thông tin cho biết các thành viên khác của Wanna One cũng bị thương nhẹ.

Nhìn những bức ảnh này, các fan phản ứng: “Họ đang làm cái gì vậy”, “Điều này thật không đúng chút nào”, “Thực sự chúng ta cần đi đứng có trật tự chứ”,…

Mới đây, E Daily cho biết Wanna One đã kiếm được 17 triệu USD chỉ trong 2 tháng từ các hoạt động quảng cáo, concert, bán album và các vật phẩm liên quan. Thế nên việc YMC không tăng cường công tác bảo vệ nghệ sĩ của mình khiến cho fan nói riêng và cộng đồng mạng nói chung càng thêm “sôi máu”.


 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày