PD Ahn Joon Young của Produce 101 lần đầu tiên lên tiếng trần tình về chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

PD Ahn Joon Young của Produce 101 lần đầu tiên lên tiếng trần tình về chương trình

Những câu chuyện hậu trường mà chỉ đội sản xuất của chương trình mới có thể tường tận đã giải thích phần nào một số lí do thay đổi trong format của chương trình năm nay.

Mới đây, PD (Đạo diễn sản xuất) Ahn Joon Young đã nhận lời phỏng vấn về chương trình sống còn gây nhiều tranh cãi Produce 101 mùa 2, một TV Show do ông đứng ra chịu trách nhiệm sản xuất gần như từ A đến Z.

P101

PD Ahn Joon Young

PD Ahn Joon Young mở đầu cuộc trò chuyện bằng lời khen ngợi gửi đến BoA, Đại diện quốc dân và cũng là MC của chương trình. Ông tiết lộ: "Thật không dễ dàng để các nhân viên sản xuất nhớ tên của toàn bộ 101 thí sinh nhưng BoA lại có thể ghi nhớ tất cả. Tôi nghĩ rằng các thực tập sinh này gợi nhắc cho BoA về những ngày đầu rèn luyện của cô ấy. BoA đã dành cho họ rất nhiều lời khuyên".

Khi được hỏi về sự nổi tiếng của chương trình, PD Ahn Joon Young đã chia sẻ một câu chuyện hài hước, ông nói: "Khi thực tập sinh Lai Guan Lin rớt hạng từ hạng 2 xuống hạng 20, cha mẹ tôi đã gọi điện thoại để hỏi tôi rằng cậu ấy có bị loại khỏi chương trình hay không. Họ thường ít khi liên lạc với tôi lắm, nhưng bây giờ họ lại gọi cho tôi chỉ để hỏi về Lai Guan Lin. Đó là lúc tôi biết rằng bố mẹ của tôi cũng thích xem chương trình".

Sau đó PD Ahn được hỏi về toàn bộ sự tranh cãi liên quan đến việc phân bố thời lượng lên hình, một lý do khiến ông bị khán giả "ném đá" rất nhiều. Ông trả lời: "Chúng tôi tập trung rất nhiều vào việc phân bố thời lượng lên hình, thậm chí còn tập trung nhiều hơn so với mùa giải đầu tiên. Nếu như mỗi tập của mùa giải trước chỉ kéo dài khoảng 100 phút thì mỗi tập của mùa giải này đều được kéo dài tới 140 phút. Chúng tôi đã làm điều này vì chúng tôi muốn cho khán giả biết đến câu chuyện của nhiều thực tập sinh hơn. Chúng tôi cố gắng hết sức để hình ảnh của các trainee có thể gắn chặt trong ký ức của khán giả trong một thời gian dài".

P101

Produce 101 mùa 2 được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản hơn hẳn so với mùa 1

Khi được hỏi lý do tại sao họ chỉ cho phép 20 thí sinh tham gia vào vòng thử thách debut, được phát sóng trực tiếp vào đêm cuối cùng, PD Ahn Joon Young phân trần: " Ở mùa trước, chúng tôi đã có 22 thực tập sinh cùng biểu diễn một bài hát trong đêm chung kết nhưng chúng tôi không thực sự thích điều đó. Chúng tôi muốn mùa thứ hai có hai bài hát, vì vậy chúng tôi quyết định chia 20 thí sinh thành hai nhóm, mỗi nhóm 10 người. Chúng tôi cố tình không chia 11 thực tập sinh trong mỗi nhóm bởi vì chúng tôi không muốn mọi người nghĩ rằng đây có thể là đội hình cuối cùng. Do đó, con số 10 người mỗi nhóm và 20 trainee cho vòng thử thách cuối cùng là một con số phù hợp nhất".



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày