Phẫn nộ trước tân binh "dựa hơi" nhiều tiền bối trong biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Phẫn nộ trước tân binh "dựa hơi" nhiều tiền bối trong biểu diễn

Việc đạo nhái và bắt chước một cách lộ liễu những người nổi tiếng khác chỉ là một cách hay để nhận thêm "gạch đá".

14U (phát âm là "One For You") là một nhóm nhạc bao gồm 14 thành viên, được thành lập dưới sự quản lý của BG Entertainment. 

14U

Từ giai đoạn chuẩn bị ra mắt, 14U đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng khi nhiều người phát hiện ra cách chào của nhóm rất giống với tiền bối Red Velvet. Điểm duy nhất khác nhau đó là, thay vì hô "Happiness" như Red Velvet, 14U chào bằng khẩu hiệu "Voice For You".

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ KPOP chỉ ra rằng 14U đã sao chép nhiều động tác điểm nhấn trong loạt ca khúc  "Very Nice", "Boom Boom" "Pretty U" của SEVENTEEN để đưa vào bài hát của họ "VVV"

14U

Những bước đi tương tự được thể hiện trong đoạn video luyện tập vũ đạo "Pretty U" (2:55) và "VVV" (2:56).

Thậm chí, cách xây dựng đội hình sân khấu, tạo hình ký hiệu cũng "bê nguyên xi" từ SEVENTEEN sang.

14U

Ngoài ra, điều khiến cư dân mạng phẫn nộ nhất về 14U đó là việc thành viên Kwonyul công khai chê bai diễn xuất của D.O. (EXO). Anh chàng này từng chia sẻ: "Chẳng biết nói như thế này có sai hay không nữa, tôi không thấy D.O. mắc lỗi nghiêm trọng gì, nhưng chắc chắn anh ta chẳng hề học qua diễn xuất chút nào cả. Các bạn có thể xem trên mạng ấy, nhất là phản ứng của những diễn viên đạt giải thưởng lớn năm ngoái, xem họ giận điên tiết đến thế nào luôn. Mà nói thật nhé, nếu các bạn quan tâm, thì tôi cũng được rất nhiều diễn viên khen là diễn tốt đấy. Tôi là dân chuyên về diễn xuất mà, còn D.O. thì không diễn được. Tôi không nói cái này để chê bai gì EXO đâu, tôi chỉ muốn nói về sự thật rằng anh ta chỉ là một trong những thần tượng kiếm tiền dễ dàng bằng lối diễn xuất yếu kém. Liệu anh ta có kiếm được vai diễn nhờ bằng chính bản thân mình? Anh ta được thử vai vì ở công ty lớn, như vậy là nhờ anh ta hay nhờ công ty? Ôi thôi nghĩ sao cũng được, tôi đến phòng tập đây, nhất định phải làm việc chăm chỉ để đánh bại anh này!".

Dĩ nhiên, cư dân mạng đã không thể nào giữ bình tĩnh trước hành động, phát ngôn và tác phong đáng lên án của 14U. Nhiều người hâm mộ đang yêu cầu một phản hồi chính thức từ công ty quản lý của nhóm.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày