Kim Samuel chia sẻ cảm nghĩ về các thành viên Wanna One trong showcase debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Kim Samuel chia sẻ cảm nghĩ về các thành viên Wanna One trong showcase debut

Nam thần tượng không hề che giấu tình cảm to lớn dành cho nhóm nhạc mà anh đã không thể debut cùng.

showcase debut solo Kim Samuel

Đúng 4h chiều ngày 2 tháng 8, Kim Samuel đã tung ra sản phẩm âm nhạc solo đầu tay mang tên "SIXTEEN". Đồng thời, cũng trong ngày hôm nay, anh chàng đã tổ chức showcase debut để giao lưu và trình diễn lần đầu tiên các ca khúc mới với người hâm mộ. Thời điểm Samuel debut solo cũng là thời điểm cận kề màn ra mắt của boygroup xuất thân từ cùng show thực tế Produce 101 – Wanna One. Điều này khiến không ít khán giả tò mò và muốn biết cảm nghĩ của anh chàng về sự “tình cờ” này.

showcase debut solo Kim Samuel, Wanna One

Và trong showcase debut, Samuel đã giải đáp tất cả những câu hỏi đó từ khán giả. Nam thần tượng 16 tuổi cho biết, "Tôi là bạn với tất cả các thành viên của Wanna One. Tôi đặc biệt thân thiết với Park Ji Hoon, Ong Sung Woo và Kang Daniel. Chúng tôi đã không thể giữ liên lạc trong những ngày qua bởi vì chúng tôi rất bận rộn, nhưng gần đây tôi đã nhận được một tin nhắn từ Lai Guan Lin, anh ấy nói rằng, “Muel, tôi nghe nói cậu chuẩn bị ra mắt solo vào tháng 8”. Và tôi trả lời, “Em nghe nói rằng các anh cũng vậy” và chúng tôi đã gửi những tin nhắn ủng hộ lẫn nhau".

Bên cạnh đó, Kim Samuel cũng bày tỏ sự mong đợi đối với màn debut của Wanna One, "Chúng tôi đã chuẩn bị cho màn ra mắt trong cùng một thời điểm và tôi nghĩ chúng tôi sẽ vui vẻ nếu như gặp nhau lần đầu tiên sau thời gian xa cách và quảng bá cùng một lúc”.

showcase debut solo Kim Samuel

Cũng trong dịp này, Samuel chia sẻ thêm về trải nghiệm của mình tại Produce 101 mùa 2, nơi anh gặp gỡ các thành viên của Wanna One cũng như nhiều học viên khác. Anh chàng thú nhận, "Trước khi tôi xuất hiện trong chương trình, tôi sợ sự theo dõi của mọi người. Tôi vẫn luôn lo lắng về việc tôi sẽ trông như thế nào trong mắt khán giả. Đó là vì tôi cảm thấy dường như mình thiếu nhiều yếu tố của một ca sĩ. Nhưng Produce 101 mùa 2 đã dạy tôi cách thu hút mọi người, thư giãn và vui chơi nhiều hơn".

Anh chàng trẻ tuổi cũng đặc biệt bày tỏ lòng biết ơn đối với các thí sinh khác, "Họ khuyên tôi nhảy như thể mọi người đang theo dõi tôi, và họ đã dạy tôi làm thế nào để không sợ hãi và tận hưởng màn trình diễn. Lời khuyên của họ có ý nghĩa rất nhiều đối với tôi".

showcase debut solo Kim Samuel

Nhắc lại vị trí 18 đầy tiếc nuối trong chương trình Produce 101 mùa 2, Samuel trải lòng, "Tôi thừa nhận rằng tôi đã mong đợi để debut cùng nhóm chiến thắng. Thành thật mà nói, tôi đã rất thất vọng khi không đạt được điều đó. Khi buổi phát sóng kết thúc, tôi đã về nhà và khóc. Tôi đã khóc rất nhiều trong buồng tắm và suy nghĩ về tất cả những khó khăn mình đã trải qua. Nhưng tôi quyết không từ bỏ giấc mơ trở thành ca sĩ của mình".

"Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ rằng tôi không làm được vì tôi thiếu sót nhiều thứ. Nhưng bạn bè của tôi đã khuyên tôi không nên từ bỏ, và tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ họ cũng như từ những người hâm mộ. Điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi”, Samuel chia sẻ cách mà anh chàng vượt qua cú sốc khi bị loại khỏi chương trình.

MV ca khúc chủ đề "SIXTEEN" trong album solo đầu tay của Samuel



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày