Phát hiện chi tiết chứng minh trưởng nhóm Apink đã uống rượu ở tuổi vị thành niên: Hình tượng của Chorong đổ vỡ trong mắt Knet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 06 / 04 / 2021

Phát hiện chi tiết chứng minh trưởng nhóm Apink đã uống rượu ở tuổi vị thành niên: Hình tượng của Chorong đổ vỡ trong mắt Knet

Knet đã phát hiện chi tiết trong tấm ảnh của Park Chorong (Apink) chứng minh nữ idol đã uống rượu ở tuổi vị thành niên.

Park Chorong (Apink) là idol Kpop mới nhất vướng phải nghi vấn bắt nạt học đường. Theo đó mới đây, một netizen họ Kim đã tố cáo Park Chorong từng cùng nhóm bạn hành hung mình vào năm 2008 khi cả hai 18 tuổi.  Điều này đã khiến nhiều người bị sốc bởi vốn dĩ trưởng nhóm Apink được biết đến với hình ảnh trong sạch, nhân cách tốt đẹp.

Xem cụ thể: Park Chorong (Apink) bị tố cáo hành hung, bắt nạt học đường - Người tố cáo còn có cả file ghi âm

Mặc dù công ty chủ quản ngay từ đầu đã thực hiện các biện pháp pháp lý vì cho rằng người tố cáo đang 'vu khống', người này vẫn không lùi bước. Kim cũng đã tiếp nhận nhiều cuộc phỏng vấn với các trang tin tức, cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề cũng như những bức ảnh trong quá khứ. Đáng chú ý trong số các bằng chứng mà Kim đã hé lộ với giới truyền thông có bao gồm cả hình ảnh khi trưởng nhóm Apink đang tụ tập uống rượu cùng bạn bè.

Khi công bố những hình ảnh này, người tố cáo không cho biết thêm điều gì. Do đó netizen chưa rõ liệu người tố cáo cung cấp hình ảnh này để chứng minh mình có biết về quá khứ của Chorong, hay để chứng minh Chorong uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên vì thời điểm chụp bức ảnh chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên có một điều mà ai cũng biết: Kể cả khi Chorong có bắt nạt học đường hay không, nếu như nữ idol thực sự đã uống rượu ở tuổi vị thành niên thì chắc chắn điều này sẽ gây tổn hại đến hình ảnh tốt đẹp trước nay của cô. Sự thật là từ trước đến nay, các idol Kpop đều bị chỉ trích thậm tệ khi bị tung hình ảnh rượu chè khi chưa đủ tuổi theo luật ở Hàn Quốc. 

Dù vậy mới đây Knet đã soi ra được chi tiết cho thấy Chorong thật sự đã uống rượu ở tuổi vị thành niên. Theo đó, trang fnnews mới đây đã có một bài báo đưa tin về vụ việc trưởng nhóm Apink bị tố bắt nạt. Trong bài báo độc quyền, Kim đã cung cấp cho fnnews những hình ảnh tương tự về quá khứ của Chorong, chỉ khác một điều là những hình ảnh này được đăng riêng lẻ với full góc độ, không phải là ảnh gộp chung như một số bài báo trước đó đã đăng tải. 

Trong số 2 bức ảnh lẻ này, Knet đã tìm thấy điểm đáng nghi trong bức ảnh thứ 2. Nếu nhìn thật kỹ ở trên logo của trang báo phía góc phải bên dưới hình, chúng ta sẽ thấy có một dòng màu vàng mờ ảo. Khi lưu tấm hình này về và chỉnh màu bằng Photoshop để làm nổi rõ phần dòng màu vàng đó, người ta phát hiện thấy đó là ngày tháng chụp tấm ảnh tự động được lưu lại khi rửa hình: '2008/??/21' (Phần ?? vì quá mờ nên chưa thể nhìn ra, có thể là tháng 2 hoặc tháng 8) 

Tuy nhiên điểm mấu chốt ở đây chính là mốc thời gian năm 2008 - Khi đó Chorong được cho là rơi vào khoảng 17 hoặc 18 tuổi (tuổi Hàn). Ở độ tuổi này, Knet khẳng định Chorong đang học năm thứ 2 tại trường trung học phổ thông và hoàn toàn chưa đủ tuổi để được phép uống rượu.

Được biết ở Hàn, độ tuổi được phép sử dụng đồ có cồn là 20 tuổi. Mặc dù đây không phải là một luật nghiêm khắc nhưng vẫn là luật mà giới trẻ cần phải tuân theo. Nếu là idol Kpop, điều này có thể làm ảnh hưởng lớn đến hình tượng sạch đẹp của họ - những người mang tư cách là người của công chúng. Điều này đã khiến Knet vô cùng thất vọng về Park Chorong bởi vốn dĩ xưa nay cô luôn có hình tượng trong sạch và chưa có vết nhơ nào. Họ cho biết có vẻ như nữ idol rất giỏi che giấu quá khứ của mình.

Mặt khác, việc uống rượu hoặc hút thuốc ở tuổi vị thành niên cũng thường là hành vi gắn liền với iljin (kẻ bắt nạt trường học) - vì vậy lại càng có lý do khiến nhiều Knet bắt đầu mất niềm tin vào nữ idol. Ngoài ra, Knet còn phát hiện rằng trong ảnh tốt nghiệp của Chorong, nữ idol để một kiểu tóc bờm sư tử mà tại Hàn vào những năm đó, chỉ có các học sinh thuộc thành phần 'bất hảo' mới để tóc như vậy. Đây có vẻ là một chi tiết khá phiến diện, nhưng vì tổng hợp cùng với việc Chorong uống rượu ở tuổi vị thành niên nên Knet bắt đầu nghi ngờ cô có dính líu đến iljin. 

Một số bình luận của Knet về việc Chorong đã uống rượu ở tuổi vị thành niên: 

- Nghiêm túc mà nói, là số ít những người nổi tiếng mà tôi từng nghĩ là hiền lành và ngay thẳng.

- Xong phim, tôi hết hứng thú với Apink rồi. Tôi đã nghĩ nhóm rất đáng yêu và đã stream tất cả các album của nhóm cơ mà...

- Tôi sinh năm 91 giống cô ấy. Vào năm 2008, tôi đang học cấp 3 và chắc chắn chưa được phép uống rượu đâu. 

- Tại sao những kẻ bắt nạt luôn có những bức ảnh rượu chè ở tuổi vị thành niên và tạo dáng kiểu như thế?

- Uống rượu trong thời đi học cũng được nhưng ai cũng có thể biết rằng họ đang ở quán bar khi nhìn vào hình ... ㅋㅋ và nếu bạn nhìn vào bức ảnh tốt nghiệp của cô ấy, rõ ràng cô ấy là một iljin với kiểu tóc đó.

- Eww... Kinh tởm hơn là cô ấy luôn xuất hiện với hình ảnh trong sạch và là kiểu có nhân cách tốt. 

- Hình ảnh của cô ấy đã bị vứt đi rồi. Rõ ràng Chorong đang có hình tượng là một học sinh lịch sự và gương mẫu cơ mà. 

- Nếu bạn là học sinh cùng lứa với Chorong, bạn sẽ biết thời đó mấy kiểu học sinh bất hảo sẽ để tóc, trang điểm giống cô ấy và đi tụ tập rượu chè y hệt như trong hình. 

- Nếu cô ấy sinh năm 91, thì năm 2008, cô ấy đang học năm thứ 2 trung học, wow...

- Uống rượu ở tuổi vị thành niên, cùng với kiểu tóc đấy, có nhiều dấu hiệu bất lợi cho thấy Chorong là kẻ bắt nạt. 

- Hài hước là uống rượu thì nhiều học sinh cũng uống lén lắm, nhưng mấy idol Kpop này lại uống công khai ở bar và còn chụp hình tạo dáng đủ kiểu như rất tự hào vậy. Thật thất vọng! 

- Không cần biết có bắt nạt hay không, chỉ cần cô ấy uống rượu ở tuổi vị thành niên cũng đã phá vỡ hình tượng của cô ấy với công chúng rồi. Thất vọng thật đấy!

 

Chorong đang gặp nhiều bất lợi trước những lời tố cáo bắt nạt học đường từ netizen Kim. Ngoài ra, cô còn khiến Knet thất vọng vì đã uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh Chorong? 

 



#Park Chorong #Park Chorong Apink #tinnhac Apink #Chorong Apink #Park Chorong bullied
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày