Phỏng vấn nhanh Chungha tại Việt Nam: Cảm thấy biết ơn fan Việt, sẽ comeback vào mùa hè năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 04 / 2019

Phỏng vấn nhanh Chungha tại Việt Nam: Cảm thấy biết ơn fan Việt, sẽ comeback vào mùa hè năm nay

Thông qua buổi diễn V Heartbeat Live tháng 3 của Naver kết thúc thành công tại TP.HCM, Việt Nam, nữ ca sĩ Chungha đã tiết lộ về hoạt động sắp tới trong năm 2019 của mình.

Với tư cách là ca sĩ đại diện Hàn Quốc của tháng 3, Chungha đã hâm nóng bầu không khí sân khấu chương trình BXH âm nhạc Việt Nam V Heartbeat Live diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, Việt Nam từ 19h30 ngày 29/3 (giờ địa phương). V Heartbeat là BXH âm nhạc có uy tín duy nhất tại Việt Nam, được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa Naver và chính phủ Việt Nam. Qua đó, các dự án phát sóng trực tiếp theo tuần, theo tháng sẽ được tiến hành với khẩu hiệu 'The Gateway to Asia'.




Thông qua chương trình V Heartbeat Live lần này, Chungha đã mang đến sân khấu tuyệt đỉnh của các ca khúc hit được nhiều khán giả trong và ngoài Hàn Quốc yêu mến như Roller Coaster, Gotta Go đến với 2.000 người hâm mộ Việt Nam có mặt tại Nhà hát Hoà Bình. Chungha đã bày tỏ: 'Cảm ơn vì đã mời tôi đến Việt Nam', đồng thời cũng nhắc đến mối nhân duyên đặc biệt với Việt Nam. Nữ ca sĩ đã mang đến cảm giác ấm áp, hoàn toàn khác so với vẻ cuốn hút khi ở trên sân khấu.

Ngày diễn ra sự kiện (29/3), Chungha đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Người hâm mộ tại đây đã vừa hô to 'Kim Chung Ha' vừa cầm những tấm ảnh lớn của Chungha và băng rôn có ghi dòng chữ 'Không rượu Chung Ha, không cuộc sống' vì tên của nữ ca sĩ trùng với tên một hãng rượu của Hàn Quốc. Sau đó, tại sự kiện thảm đỏ trước giờ diễn, Chungha lại một lần nữa khiến người hâm mộ cuồng nhiệt với bước đi tự tin cùng lời chào hỏi đến các fan. 

 



Chung Ha chia sẻ: 'Đây là lần đầu tiên tôi đến thăm Việt Nam. Tôi vẫn còn nhớ rõ trước kia, mình đã từng được các quản lý bảo vệ khi thực hiện lịch trình nước ngoài với tư cách là thành viên của I.O.I, nhưng khi bắt đầu debut solo, tôi đã lặng lẽ lên máy bay. Ha ha. Lần này, lúc tôi nhập cảnh vào Việt Nam, đã có rất nhiều người chờ đợi để nhìn thấy tôi và còn chụp ảnh nữa. Tôi cảm thấy thật thần kỳ và cũng vô cùng biết ơn'.

Được biết, Chungha đã có một lịch trình bận rộn tại nước ngoài. Sau khi hoàn tất concert tại Đài Bắc, Đài Loan, cô đã phải lập tức di chuyển tới TP.HCM để tham gia V Heartbeat Live vào cùng ngày.

 



'Đó là chuyến thăm Đài Loan thứ hai của tôi. Mặc dù lịch trình khá vất vả nhưng nhờ các fan hâm mộ chào đón, nên tôi đã không còn cảm thấy mệt mỏi khi đứng trên sân khấu. Sau đó, khi hoàn thành tốt toàn bộ lịch trình hoạt động, tôi tự thấy hài lòng với suy nghĩ 'Mình đã làm được nhiều điều đấy chứ''.

Sau lịch trình tại Đài Loan và Việt Nam lần này, Chungha sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động tại nước ngoài như fan meeting tại Tokyo, Nhật Bản vào đầu tháng 4. Trước đó, Chungha đã chứng minh độ nổi tiếng đặc biệt của mình tại nước ngoài khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới SXSW (South by Southwest).

Chungha nhớ lại sân khấu SXSW tại Texas, Mỹ - quê hương thứ hai của cô - và chia sẻ: 'Đó là lần đầu tiên tôi biểu diễn tại Texas - nơi mà tôi đã không thể đến thăm trong 10 năm qua. Tôi rất ấn tượng với hình ảnh người hâm mộ địa phương nhảy theo những điệu nhảy của tôi'. Chungha cũng đã gặp gỡ người thân đang sống tại Texas và cho biết: 'Tôi luôn muốn quay trở lại Texas vào bất cứ lúc nào'.

 



Chungha cũng thẳng thắn chia sẻ về việc nhận được nhiều sự yêu mến đặc biệt là ở Hàn Quốc với hàng loạt ca khúc hit.

'So với khi hoạt động, có lẽ tôi cảm thấy biết ơn nhiều hơn khi đã hoàn tất mọi lịch trình. Ở nhà, mỗi khi xem ti vi với mẹ và bài hát Gotta Go xuất hiện, tôi lại cảm thấy thật kỳ diệu và nghĩ rằng 'Thì ra mọi người đã nghe ca khúc của mình nhiều như vậy''.

Cùng với đó, Chungha cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân về ước vọng và mục tiêu hoạt động trong năm 2019

'Tôi luôn gặp gỡ các fan vào mỗi mùa hè cùng với ca khúc mới, vì vậy năm nay tôi cũng đang trong quá trình chuẩn bị với mục tiêu ra mắt album mới vào mùa hè. Mục tiêu năm 2019 của tôi đó là hy vọng sẽ có thể tìm đến các fan thông qua nhiều sân khấu hơn và thể hiện một hình ảnh mới mẻ qua những bài hát hay, giống như đã từng hoạt động thành công trong năm 2018 vậy'.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày