Phóng viên đã đặt cho BTS "Nhóm nhạc làm bạn hạnh phúc mỗi khi được phỏng vấn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 02 / 05 / 2017

Phóng viên đã đặt cho BTS "Nhóm nhạc làm bạn hạnh phúc mỗi khi được phỏng vấn"

Các phóng viên Jung Hyeong và Kim Hyeong đã làm khiến khán giả càng yêu thêm các chàng trai BTS của chúng ta.

Kênh Youtube "Kim and Jung" phổ biến với loạt video tiết lộ về những nghệ sĩ mà 2 phóng viên đã từng tiếp xúc và phỏng vấn qua. Họ chia sẻ về tính cách ngoài đời của BTS cũng như những mong muốn, phong cách âm nhạc mà họ hướng tới.

Jung Hyeong từng được phỏng vấn với BTS 3 lần: một lần trước và sau khi họ nổi tiếng trên toàn thế giới và gần đây nhất là sau buổi biểu diễn của họ.

Trong buổi phỏng vấn trước đó, Rap Monster bày tỏ mong muốn nhóm có đủ nổi tiếng để có thể đứng trên một sân vận động lớn tại Mỹ. Nếu có cơ hội đó, anh muốn mời tất cả những phóng viên trước đây từng nâng đỡ, giúp đỡ họ khi họ còn là một tân binh để chứng kiến sự trưởng thành của họ qua từng năm tháng.

Rap Monster

Thủ lĩnh BTS luôn được biết tới với thái độ tôn trọng đối với cánh nhà báo

Nữ phóng viên còn yêu quý đặt cái tên cho BTS " Nhóm nhạc làm bạn hạnh phúc mỗi khi được phỏng vấn" và đưa ra một số những thói quen đặc biệt của các thành viên khi tham gia cuộc nói chuyện. Theo Jung Hyeong, tất cả các thành viên (đặc biệt là Rap Monster và Suga) đều rất thích nói về chủ đề âm nhạc và sáng tác, điều này khá mới lạ so với những nhóm nhạc thần tượng khác. Cô giải thích "Bởi vì thần tượng, tổng thể họ như một tác phẩm, từ đầu đến chân nên chúng tôi thường không bàn nhiều về âm nhạc. Nhưng đối với BTS, nhóm trực tiếp sản xuất album và sáng tác nhạc nên họ nói rất nhiều về chủ đề này."

Suga Rap Monster

Suga và Rap Monster thích nói về âm nhạc nhất, chủ đề không bao giờ chán đối với 2 anh chàng đầy đam mê này

Cô cũng khen ngợi BTS về cách ứng xử liên quan đến những vấn đề gây tranh cãi. Trích dẫn từ một ví dụ cụ thể trong buổi họp báo để giải quyết một số vấn đề đối xung quanh lời bài hát "Not Today", vì dự đoán ít nhiều được hỏi về những vấn đề đó, Rap Monster đã cẩn thận đưa tập tài liệu dày cộp cho nữ phóng viên. 

Điều quan trọng là, một trong những lý do khiến BTS chiếm được hầu hết tình cảm từ các phóng viên đó chính là thái độ và cách đối xử của họ. "Nhóm hiểu được mối quan hệ giữa nghệ sĩ và phóng viên là quan hệ cộng sự, thay vì chỉ nghĩ phóng viên chỉ chăm chăm chèn ép mình thì BTS coi họ là những người giúp mình, nhóm càng nổi họ càng thấy tự hào."

Hai phóng viên đã bày tỏ sự yêu mến và đánh giá cao cách làm việc của BTS. Khi MC Dongun hỏi rằng "Liệu có nhóm nhạc nào được khen ngợi nhiều như BTS không" họ không ngần ngại trả lời "Tôi nghĩ rằng không có nhóm nào tuyệt vời hơn họ đâu". Điều đó đủ cho thấy, không chỉ duy trì được mối quan hệ tốt đẹp giữa các tiền bối và hậu bối, BTS còn được lòng rất nhiều người trong ngành.



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày