Lý giải tại sao Nhật Bản cực kỳ hứng thú với TWICE? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Lý giải tại sao Nhật Bản cực kỳ hứng thú với TWICE?

Việc ra mắt ở xứ phù tang sẽ diễn ra chính thức vào mùa hè năm nay.

JYP Entertainment đã mở một tài khoản mới cho TWICE trên mạng xã hội Instagram, đồng thời công bố thời điểm nhóm sẽ ra mắt ở Nhật.

Mặc dù Twice chỉ mới được ra mắt ở Nhật nhưng những cô gái xinh đẹp của JYP Entertainment đã khiến nhiều người của đất nước hoa Anh Đào trở nên điên cuồng. Một cuộc khảo sát nhỏ đã được tiến hành để tìm hiểu sự ảnh hưởng của Twice đến mọi người ở đây và kết quả rất đáng ngạc nhiên.

Theo Korea Boo, cuộc khảo sát đã được tiến hành với các bạn học sinh và sinh viên nữ ở Nhật Bản. Kết quả cho thấy có khoảng 80% trong số họ biết đến Twice và một vài người còn biết rõ hơn nữa về nhóm. Điều rõ ràng là những cô gái Nhật dường như rất hứng thú với sự quyến rũ của mỗi thành viên trong nhóm mặc dù Twice vẫn chưa chính thức ra mắt.

Có thể nói lý do quan trọng nhất khiến các cô gái Nhật Bản điên cuồng vì nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment là vì trong nhóm có 3 thành viên là người Nhật Bản gồm Mina, SanaMomo. Cả ba đều mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Nhật Bản và điều đó khiến nhiều người đã lấy Momo, Sana và Mina làm gu vẻ đẹp của họ. Sức hút nam châm của Twice cũng đã đem lại nhiều thành tích tuyệt vời cho nhóm trong bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu của Nhật Bản, Oricon Chart.

Ca khúc hit "TT" của nhóm đã trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những ca khúc Hàn Quốc phổ biến nhất ở Nhật. Các thần tượng hàng đầu của Nhật thậm chí đã thể hiện sự ấn tượng đối với thành công của single đầu tay của Twice. 

Hãy tiếp tục điên cuồng lên vì nhóm nhạc nữ đầy sức hút này đang lên kế hoạch comback sắp tới vào ngày 15 tháng 5. Twice đã tung ra teaser với nhiều hình ảnh gây hứng thú cùng mong chờ cho người hâm mộ về ca khúc mới của nhóm. Gần đây, Twice cũng đã đăng tải những bản cắt mới chớp nhoáng và đầy màu sắc của Tzuyu, Mina và Momo cho album "Signal".

Mini Album "Signal" sắp tới của Twice sẽ gồm sáu bài hát mới và trong đó có một bài cùng tiêu đề với album. Ca khúc "Signal" được sáng tác bởi Park Jin Young trong khi các bài hát khác, bao gồm cả "Thank You" do HA: TFELT đảm nhiệm phụ trách. Hãy cùng theo dõi hit mới "Signal" của Twice sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 5 lúc 6 giờ tối KST.

Trước thông tin này, dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều ý kiến. 

- Vì nhóm có tới 3 thành viên người Nhật nên tôi tin mấy đứa sẽ được khán giả Nhật chú ý hơn.

- Mình nghe ở đâu đó là Nhật Bản cũng phát cuồng vì họ đấy.

- Đừng tâng bốc quá, Twice chẳng có gì nổi bật cả.

- Không thể chờ thêm được nữa.

- Xem tồn tại được bao lâu.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày